22

11 4 0
                                    


Hắn biểu tình nghiêm túc mà nghiêm túc, Thích Nguyệt trong lòng cứng lại, môi rung rung vài cái, đột nhiên nói không nên lời lời nói.

Tô Cận ôm nàng sức lực hơi chút tăng thêm, "Ta biết ngươi hiện tại vẫn là không chịu tiếp thu ta, nhưng là ta ở theo đuổi ngươi, cho nên ta đi đâu, ngươi cần thiết đến đi theo."

"Nào có hình người ngươi như vậy truy nữ sinh nha?" Thích Nguyệt không được tự nhiên nói thầm, "Hừ, ta còn không có đáp ứng đâu, liền cưỡng cầu ta cần thiết đi theo ngươi."

Nghe ra tiểu cô nương trong giọng nói kiều mềm oán trách, Tô Cận biết nàng không tức giận.

Trong lòng buông lỏng, hắn phủng tiểu cô nương mặt hống nàng: "Ta muốn theo đuổi ngươi, cho nên chúng ta cần thiết ở cùng một chỗ, mới có thể gia tăng đối lẫn nhau hiểu biết."

Thích Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, hừ hừ, không nói chuyện nữa. Hiện tại liền tính nàng tưởng trở về, Tô Cận khẳng định sẽ không đáp ứng. Người nam nhân này mặt ngoài theo nàng, cái gì đều nghe nàng, chính là tới rồi cuối cùng, sở hữu sự tình đều là dựa theo hắn muốn kết quả phát triển.

"Lưu manh, không biết xấu hổ." Thích Nguyệt vẫn là không nhịn xuống mắng ra tiếng, dùng sức ninh hắn một chút.

Tô Cận khóe miệng hơi câu, đem nàng ôm đến càng khẩn.

Xe dừng lại khi, Thích Nguyệt đẩy ra cửa xe xuống xe, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trước mặt biệt thự, trên tay không tự giác dùng sức nắm trên người quần áo.

Này căn biệt thự, cùng nàng lúc trước lần đầu tiên lại đây kinh đô, nhìn thấy Tô gia chủ trạch không sai biệt lắm.

Thích Nguyệt ánh mắt vi lăng. Lần đầu lại đây kinh đô, không biết sắp đối mặt chính là cái dạng gì người, nàng trong lòng khẩn trương bất an, trằn trọc khó miên.

Chính là hiện tại còn không đến nửa năm, tâm tình của nàng đã hoàn toàn thay đổi.

Tô Cận đứng ở tiểu cô nương bên người, nàng đang xem biệt thự, mà hắn ở nhìn chằm chằm nàng trắng nõn sườn mặt xem, hoàn toàn vô pháp dời đi chính mình ánh mắt.

Càng xem hắn trong lòng càng cảm thấy tô ngứa. Tiểu cô nương như thế nào hội trưởng đến như vậy đẹp?

Hắn thật sự không nhịn xuống, từ sau lưng đem nàng ôm nhập trong lòng ngực, hơi hơi cong lưng, bám vào nàng bên tai nói nhỏ, "Nguyệt Nguyệt, ngươi thật là đẹp mắt."

Thích Nguyệt nguyên bản ở xuất thần, đột nhiên bị hắn ôm lấy, đầu quả tim run rẩy. Hiện tại nghe hắn trầm thấp tiếng nói, bên tai còn như có như không phất quá một trận nóng rực hơi thở, nàng cả người đều có chút mềm.

"Ngươi làm gì?" Thích Nguyệt lỗ tai nhiễm một tầng nhợt nhạt hồng nhạt, nàng giãy giụa vài cái, "Ngươi như thế nào lại ôm ta, nhanh lên buông ra."

Tiểu cô nương như vậy hương mềm, Tô Cận căn bản luyến tiếc buông ra.

Nhìn chằm chằm gần ngay trước mắt ửng đỏ lỗ tai nhỏ, hắn yết hầu căng thẳng, bức bách chính mình dời đi tầm mắt, trực tiếp đem tiểu cô nương bế lên tới, đi vào biệt thự.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ