34

18 4 0
                                    


Thích Nguyệt nhẹ trừng hắn liếc mắt một cái. Cái gì độc nhất vô nhị, giá trị không thể đo lường nha, hắn còn không phải nghĩ làm loại chuyện này. Cầm lấy chén rượu, Thích Nguyệt nhẹ nhấp một cái miệng nhỏ.

Giờ phút này Tô Cận đã tạm thời đè nén xuống nội tâm khát vọng, bất quá thời gian càng tới gần rạng sáng 12 giờ, hắn nỗi lòng càng loạn.

Tùy ý nhìn thoáng qua thủ đoạn, vừa vặn buổi tối 11 giờ chỉnh. Sách, còn có một giờ, hắn mới có thể đem chính mình "Đưa" cấp tiểu cô nương.

Tô Cận kiên nhẫn đem mâm đồ ăn thiết hảo phân cho tiểu cô nương, sau đó ánh mắt chuyên chú nhìn nàng.

Ăn hai khối thịt, Thích Nguyệt liền chịu đựng không được nam nhân nóng rực ánh mắt, buông trong tay bộ đồ ăn, nói, "Ta không đói bụng."

Nàng trở về thời điểm đã ăn cơm chiều, hiện tại lại bị Tô Cận năng người ánh mắt nhìn chằm chằm, nàng thật sự là không có tâm tình ăn cái gì.

"Không đói bụng cũng đừng ăn," Tô Cận gật đầu, từ ghế trên lên đi đến tiểu cô nương bên người ngồi ở, duỗi tay đem nàng ôm nhập trong lòng ngực, thân thân nàng môi, "Nguyệt Nguyệt, khẩn trương sao?"

Thích Nguyệt theo bản năng lắc đầu, thực mau lại gật đầu, túm hắn quần áo tay hơi hơi trắng bệch, "Khẩn, khẩn trương, ta thực khẩn trương."

Nàng cũng không biết vì cái gì sẽ cảm thấy khẩn trương, rõ ràng trừ bỏ cuối cùng một bước, hai người cái gì đều đã làm.

"Nguyệt Nguyệt, không cần khẩn trương," Tô Cận cười khẽ, cực kỳ ôn nhu hôn hôn nàng gương mặt, "Ngươi phải tin tưởng chính mình nam nhân kỹ thuật, nhất định sẽ làm ngươi có một cái hoàn mỹ khó quên sơ. Đêm thể nghiệm."

Hai người dựa đến như vậy gần, hắn ấm áp hơi thở phun ở nàng trên lỗ tai, khiến cho từng đợt rùng mình, làm nàng thân thể nhũn ra.

"Ngươi, ngươi như thế nào lại bắt đầu nói hươu nói vượn nha," Thích Nguyệt không được tự nhiên đẩy hắn, "Hừ, luôn là đem loại sự tình này treo ở bên miệng, không đứng đắn."

Tô Cận thật cẩn thận ôm tiểu cô nương, nghe mặt nàng hồng hồng nhỏ giọng oán giận, hắn càng là gấp không chờ nổi tưởng khi dễ nàng, muốn nghe nàng kiều mềm khóc lóc cầu hắn.

Liếm môi dưới, nỗ lực đè nén xuống xúc động, Tô Cận bưng lên trên bàn tiểu cô nương chén rượu, uống một ngụm rượu, nhéo tiểu cô nương mặt, hôn lên nàng môi.

Hơi sáp rượu thực mau biến mất ở hai người môi răng gian.

Tô Cận thích thông qua phương thức này cùng tiểu cô nương thân mật tiếp xúc. Thực mau, nửa ly rượu vang đỏ bị hai người uống xong. Hắn chưa đã thèm hôn hôn tiểu cô nương môi, duỗi tay tưởng lại đảo một ly rượu vang đỏ.

"Từ bỏ," Thích Nguyệt nắm lấy hắn tay, cả khuôn mặt đều bày biện ra không bình thường đỏ ửng, "Ta không thể uống nữa, chúng ta trò chuyện được không?"

Chỉ cần nghĩ đến đợi lát nữa muốn phát sinh sự, Thích Nguyệt liền khống chế không được thấp thỏm bất an.

Tô Cận ám đạo đáng tiếc, không có lại rót rượu, nhẹ nhàng xoa tiểu cô nương đầu, nhìn chằm chằm nàng môi, "Nguyệt Nguyệt tưởng liêu cái gì?"

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ