Thích Nguyệt hôn một cái hắn môi, "Ta biết, ngươi lại nhịn một chút, chờ ta chuẩn bị tốt, ngươi muốn làm cái gì ta đều nghe ngươi."
Bị hắn chạm qua miệng vết thương hơi hơi phát đau, Thích Nguyệt làm bộ ủy khuất nói, "Trầy da, rất đau."
Tiểu cô nương nhìn qua đáng thương hề hề. Cho dù biết nàng là trang, Tô Cận trong lòng vẫn là ngăn không được nhũn ra, "Ta cho ngươi thượng dược."
Tìm ra tiểu hòm thuốc, Tô Cận cầm tăm bông, động tác mềm nhẹ cho nàng đồ dược.
Thích Nguyệt nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân, hai tròng mắt tỏa sáng. Hắn thần sắc nghiêm túc chuyên chú, động tác càng là ôn nhu.
Chờ hắn xoay người buông trong tay dược, Thích Nguyệt gắt gao phàn ở trên người hắn, thanh âm kiều mềm kêu hắn: "Tô Cận."
"Ân?"
Một tay ôm tiểu cô nương, Tô Cận từ trên giường lên, đi vào phòng tắm, nhẹ nhàng hôn hôn tiểu cô nương lỗ tai, "Chính mình ôm chặt."
Thích Nguyệt ôm chặt hắn, quay mặt đi xem hắn không chút cẩu thả rửa sạch đôi tay. Người khác lớn lên đẹp, tay cũng rất đẹp.
Hắn ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, này đôi tay nhưng lợi hại, có thể làm rất nhiều nàng sẽ không sự.
Đem trên tay bọt nước lau khô, Tô Cận cọ một chút nàng mặt, đôi tay ôm nàng, "Nhìn cái gì?"
Thích Nguyệt theo bản năng mở miệng: "Ngươi tay thật là đẹp mắt."
Ôm tiểu cô nương rời đi phòng tắm, Tô Cận nghe nàng kiều thanh khen, đậu nàng: "Ân, chúng nó không chỉ có đẹp, còn có thể làm ngươi thực thoải mái."
Thích Nguyệt oai oai đầu, "Như thế nào làm ta thực thoải mái nha?"
Thấy tiểu cô nương vẻ mặt đơn thuần ngây thơ, Tô Cận ho nhẹ một tiếng, sờ sờ nàng đầu, "Ngoan, về sau lại nói cho ngươi."
Thích Nguyệt không thuận theo không cào, "Ta không cần, ngươi hiện tại nói."
"Thật sự muốn ta hiện tại nói?"
"Muốn." Thích Nguyệt ngữ khí kiên quyết.
Trầm mặc vài giây, Tô Cận dựa vào tiểu cô nương bên tai, ngữ khí ái muội: "Nguyệt Nguyệt, chỉ cần ngươi đáp ứng cho ta......"
Thích Nguyệt nghe hắn nói xong sau, sửng sốt một cái chớp mắt, dần dần minh bạch hắn ý tứ.
"Tô Cận!" Nàng nhuyễn thanh rống hắn, "Ngươi, ngươi không biết xấu hổ!"
......
Sáng sớm hôm sau, Tô Cận liền đem tiểu cô nương đưa về trường học.
Thấy nàng vẫn là thở phì phì phồng lên mặt, Tô Cận cười hống nàng, "Đừng nóng giận, ngày hôm qua đều là ta không đúng, không nên nói cái loại này lời nói đậu ngươi."
Thích Nguyệt cắn chặt răng, hướng về phía hắn thật mạnh hừ một tiếng, "Ở ta quân huấn xong phía trước, ta đều không muốn cùng ngươi nói chuyện."
Thích Nguyệt thật sự nói được thì làm được, ở đi đến quân huấn nơi sản sinh thời điểm, mấy ngày hôm trước nàng quả nhiên không có cùng Tô Cận liên hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
Roman d'amourHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...