Tô Cận hơi hơi cúi đầu, áp lực sớm đã hỗn loạn tim đập, "Nguyệt Nguyệt, ngươi hiện tại có nói cái gì tưởng đối ta nói?"
Hắn nói được như vậy rõ ràng, tiểu cô nương hẳn là minh bạch, cùng hắn yêu sớm, chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng.
Thích Nguyệt vẫn là vẻ mặt trố mắt.
Chương 19
Nàng cau mày suy nghĩ thật lâu, phát hiện chính mình thật sự không có gì lời nói tưởng đối hắn nói nha.
Thích Nguyệt vài lần há mồm, đều bị Tô Cận nóng rực trung mang theo chờ mong ánh mắt, làm cho đem lời nói nuốt đi xuống.
Nàng đầy mặt rối rắm nhỏ giọng nói: "Ngươi, ngươi là người rất tốt."
"Ân," Tô Cận mặt mày mang theo sung sướng, "Ngươi ánh mắt phi thường hảo."
Thích Nguyệt da mặt nhảy dựng, xấu hổ cười cười, nhẹ giọng hỏi: "Ta đây có thể trở về phòng nghỉ ngơi sao?"
Thái độ của hắn thật sự là quá quỷ dị, Thích Nguyệt luôn có loại bị theo dõi ảo giác.
Tô Cận sắc mặt cứng đờ, không dám tin tưởng: "Ngươi không có những lời khác tưởng đối ta nói?"
"Không, đã không có." Thích Nguyệt lắc đầu.
Thấy hắn sắc mặt âm trầm, Thích Nguyệt đầu quả tim run lên, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi có phải hay không có chuyện gì nha? Ngươi có việc nói, trực tiếp cùng ta nói đi."
Hắn như vậy không thể hiểu được nói kỳ kỳ quái quái nói, nàng là thật sự đoán không ra hắn muốn làm sao.
Thật sâu nhìn tiểu cô nương liếc mắt một cái, Tô Cận trầm giọng hỏi: "Đối ta vừa rồi lời nói, ngươi có cái gì ý tưởng?"
Vừa rồi lời nói? Thích Nguyệt khẩn trương nắm trên người quần áo, hồi tưởng một lần hắn vừa rồi nói sự, trong lòng hiện lên một cái ý tưởng, "Ngươi có phải hay không tưởng...... Yêu đương?"
Tô Cận hơi chút nhẹ nhàng thở ra, tiểu cô nương rốt cuộc nói đến điểm thượng, hắn gật đầu: "Ân, tưởng nói."
"Kia, ta đây chúc phúc ngươi," Thích Nguyệt gian nan ứng phó hắn, "Ngươi nhất định có thể tìm được một cái lớn lên đẹp, vóc người lại đẹp, lại thông minh bạn gái."
Nàng nói như vậy hẳn là không thành vấn đề đi?
Tô Cận ngẩn ra, "Ngươi cho rằng ta thích mặt khác nữ nhân?"
"Ngươi rốt cuộc có ý tứ gì nha?" Thích Nguyệt bị hắn hỏi đến muốn khóc, "Tô Cận, ta ngày hôm qua có phải hay không làm làm ngươi thực không cao hứng sự, ngươi vẫn là trực tiếp nói cho ta đi."
Tô Cận nhắm mắt, cảm thấy chính mình phạm vào hai cái rất nghiêm trọng sai lầm. Một là quá đánh giá cao Thích Nguyệt chỉ số thông minh, nhị là thổ lộ đến quá mức qua loa.
Là hắn quá nóng vội. Hắn hẳn là hảo hảo chuẩn bị, cấp tiểu cô nương một chút tâm lý quá độ kỳ.
Tô Cận đứng lên, cúi đầu nhìn sắc mặt mờ mịt tiểu cô nương, không nhịn xuống giơ tay bám vào nàng trên tóc, lỗ tai khó được nhiễm một tầng nhàn nhạt màu đỏ, "Nguyệt Nguyệt, ta hẳn là không có cùng ngươi đã nói, ngươi lớn lên rất đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
Любовные романыHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...