Thích Nguyệt quay mặt đi không xem hắn, gắt gao nhấp môi, tiết lộ nàng giờ phút này tức giận tâm tình. Nàng càng nghĩ càng giận, nhịn không được ngước mắt trừng mắt dưới thân nam nhân, "Ngươi vừa rồi nói chính mình ở thổ lộ?"
Tô Cận ngẩn ra, thần sắc mất tự nhiên gật gật đầu, "Ân, ta ở thổ lộ."
"Ta đây cự tuyệt ngươi thổ lộ," Thích Nguyệt hừ nói, "Ngươi hiện tại lập tức rời đi ta phòng."
Thấy hắn thờ ơ, Thích Nguyệt gấp đến độ đẩy hắn, "Ngươi có phải hay không ở giả ngu nha? Ta hiện tại cự tuyệt ngươi, chúng ta không phải tình lữ, ngươi không thể đối với ta như vậy."
"Ta có thể rời đi," Tô Cận thần sắc bất biến, "Bất quá từ ngày mai bắt đầu, ta muốn chính thức bắt đầu theo đuổi ngươi."
Thích Nguyệt đỏ mặt trừng hắn, "Ngươi muốn làm gì ta mặc kệ."
Dù sao nàng sẽ không tiếp thu hắn theo đuổi.
Tô Cận cười khẽ, "Ngươi trong lòng nhất định suy nghĩ, về sau không tiếp thu ta theo đuổi."
"Ngươi như thế nào biết?" Thích Nguyệt theo bản năng kinh ngạc ra tiếng, nói xong nàng liền hối hận.
Tô Cận ôm chặt nàng, "Nguyệt Nguyệt, ở ngươi đáp ứng làm ta bạn gái phía trước, ta có thể bất hòa ngươi ngủ chung, nhưng là ngươi phải đồng ý ta điều kiện."
"Dựa vào cái gì nha?" Thích Nguyệt thật sự không nín được, "Ta vì cái gì muốn đồng ý ngươi điều kiện? Cùng lắm thì ta dọn ra đi trụ, về sau, về sau......"
Nàng nhớ tới chính mình ở kinh đô không nơi nương tựa, hiện tại tạm thời cái gì đều đến làm Tô Cận hỗ trợ, những cái đó tàn nhẫn lời nói đột nhiên nói không nên lời.
Tô Cận sờ sờ tiểu cô nương đầu, "Nguyệt Nguyệt, ta sẽ không bức ngươi tiếp thu ta, chỉ là yêu cầu ngươi phối hợp ta theo đuổi. Tỷ như,"
Hắn sắc mặt một đốn, "Ngươi không thể cự tuyệt ta ôm ngươi, thân ngươi."
Thích Nguyệt mặt đỏ lên, cắn răng nói: "Chúng ta lại không phải tình lữ, ngươi như thế nào có thể ôm ta hôn ta? Ngươi chính là tưởng chiếm ta tiện nghi."
"Này không phải chiếm ngươi tiện nghi. Thân thể thượng thân mật tiếp xúc, là gia tăng nam nữ cảm tình quan trọng con đường," Tô Cận thần sắc nghiêm túc nói, "Này cũng thuộc về ta theo đuổi ngươi phương pháp chi nhất."
Thích Nguyệt không thể tưởng tượng nhìn hắn, không thể tin được hắn sẽ nói ra như vậy vô sỉ nói.
Chương 23
"Ngươi không nói lời nào, ta đương ngươi đồng ý." Tô Cận biểu tình phi thường sung sướng.
Hắn thấy tiểu cô nương vẫn là trừng mắt, đầy mặt không thể tin được bộ dáng, trong lòng một ngứa, lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ qua nàng kiều nộn mặt.
Xúc cảm hoạt thuận, quả nhiên vẫn là cùng trong trí nhớ giống nhau.
"Nguyệt Nguyệt," Tô Cận đột nhiên đem nàng cả người hướng lên trên đề đề, chống cái trán của nàng, "Ta hiện tại tưởng cùng ngươi gia tăng cảm tình giao lưu."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomanceHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...