11

21 4 0
                                    


Đáp án rõ ràng.

Trung niên nữ nhân không nghĩ tới Tô Cận sẽ hỏi cái này loại không thể hiểu được vấn đề, nàng thói quen tính quay mặt đi nhìn xem chính mình nhi tử, yết hầu lập tức bị lấp kín.

Tô Cận tiếp tục: "Thực hiển nhiên, ngươi nhi tử bề ngoài điều kiện, không kịp ta một phần ba."

Nói xong, hắn nhìn thoáng qua bên người trợ lý.

Trợ lý hiểu ý, vài bước đi lên trước, lấy ra một trương danh thiếp, đưa cho trung niên nữ nhân, "Ngài hảo, đây là chúng ta tô tổng danh thiếp."

Trung niên nữ nhân phản xạ có điều kiện tiếp nhận danh thiếp, gần là tùy ý nhìn thoáng qua, nàng cả người đều cứng đờ.

"Thật không dám giấu giếm, Thích Nguyệt tạm thời sống nhờ ở nhà ta, hơn nữa đã thời gian dài cùng ta sớm chiều ở chung," Tô Cận ngữ khí hiền hoà, "Vị này nữ sĩ, ngươi cho rằng, nàng cả ngày đối mặt ta như vậy có tài có mạo thanh niên tài tuấn, sẽ coi trọng diện mạo giống nhau, trước mắt giật mình dựa vào trong nhà tiểu nam sinh?"

Hắn trong mắt là đối gì minh nghiền áp thức bắt bẻ.

Trung niên nữ nhân vài lần há mồm, chính là sở hữu lời nói, đang nhìn Tô Cận mặt, cùng trong tay danh thiếp khi, tất cả đều không có biện pháp nói ra.

Tô Cận không có dừng lại: "Sự tình đáp án phi thường rõ ràng, này chỉ là ngươi nhi tử cá nhân tương tư đơn phương. Ngươi hiện tại quan trọng nhất chính là ước thúc hảo tự mình nhi tử, làm hắn tự trọng, nói cho hắn yêu đơn phương không dùng được, có chút người đời này đều sẽ không thuộc về hắn."

"Đến nỗi này phong thư tình," Tô Cận đem giấy viết thư niết ở trên tay, cười khẽ, "Nếu ta không đoán sai, là ngươi nhi tử thành tích giảm xuống, sợ ngươi quở trách, bắt chước nhà ta tiểu cô nương bút tích, dời đi ngươi phẫn nộ."

Văn phòng mọi người: "......"

Đỏ mặt gì minh xấu hổ cúi đầu, không dám nói lời nào.

Thích Nguyệt ngơ ngác nhìn Tô Cận thong dong bình tĩnh mặt, trong lòng dâng lên một cổ mạc danh cảm xúc. Nàng vươn tay, túm hắn quần áo vạt áo.

Không biết nên nói cái gì, nàng nhịn không được ngốc ngốc nhìn chằm chằm hắn xem.

Tô Cận nhìn tiểu cô nương liếc mắt một cái, cho nàng một cái trấn an ánh mắt.

Hắn một lần nữa nhìn về phía trung niên nữ nhân, ngữ khí cường ngạnh, "Thỉnh vì ngươi vừa rồi không phân xanh đỏ đen trắng nhục mạ, hướng nhà ta tiểu cô nương xin lỗi."

Trung niên nữ nhân ngạnh cổ, cắn răng nói: "Ta dựa vào cái gì xin lỗi? Nói không chừng là nàng......"

"Ta tưởng ngươi còn không có biết rõ ràng chính mình tình cảnh hiện tại," Tô Cận đánh gãy nàng lời nói, "Nơi này là lão sư văn phòng, theo dõi cùng tất cả mọi người có thể làm chứng, ngươi vừa rồi mở miệng nhục mạ nhà ta tiểu cô nương. Ngôn ngữ gian đã đề cập nhân thân công kích, cùng nhân cách vũ nhục."

Hắn tạm dừng vài giây, "Ta tư nhân luật sư sẽ ở hôm nay trong vòng cùng ngươi lấy được liên hệ."

Trung niên nữ nhân thần sắc rốt cuộc luống cuống, lôi kéo nhi tử tay đi đến Thích Nguyệt trước mặt, thái độ cực hảo khom lưng xin lỗi.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ