5

25 4 0
                                    


"Vì cái gì không giống nhau?" Tô Cận ngữ khí kỳ quái.

"Dù sao chính là không giống nhau," Thích Nguyệt kiều thanh hừ hừ, đầy mặt mất mát nói, "Nụ hôn đầu tiên nha, ta chính là tưởng lưu trữ cho phép sau lão công."

"Xem ra chúng ta ý tưởng giống nhau," Tô Cận thanh âm sung sướng, "Ta hết thảy, cũng là chuẩn bị để lại cho về sau thê tử, ta chú định là ngươi tương lai lão công."

Hắn đương nhiên nói: "Chúng ta là nhất thích hợp lẫn nhau người."

Thích Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nói thầm: "Hừ, còn chưa tới lão công đâu, chờ ngươi ngày mai rượu tỉnh, liền cái gì đều không nhớ rõ."

"Ân?" Tô Cận nghe không rõ nàng lời nói.

"Chúng ta không thích hợp," Thích Nguyệt đẩy hắn, "Ngươi mau buông ta xuống."

Nàng cùng một cái uống say người so đo cái gì nha.

Tô Cận cảm thấy đầu càng đau.

"Thích hợp," hắn ngữ khí mang theo cường ngạnh, "Chúng ta quan niệm nhất trí, ngươi về vẻ ngoài hoàn toàn phù hợp ta đối tương lai thê tử sở hữu tiêu chuẩn."

"Nơi nào phù hợp?" Thích Nguyệt cảm thấy không thể tưởng tượng, "Ngươi nói thích dáng người gợi cảm, xinh đẹp thông minh nữ nhân, ta nơi nào đều không phù hợp ngươi tiêu chuẩn."

Tô Cận nhíu mày, bình tĩnh nói: "Ta không có khả năng nói loại này lời nói."

"Ngươi hiện tại uống say, quên mất chính mình nói qua cái gì."

Thích Nguyệt lười đến cùng hắn so đo vấn đề này, "Dù sao ngươi chính là không thích ta, ta cũng không thích ngươi."

Tô Cận lựa chọn tính xem nhẹ câu đầu tiên lời nói, hắn chỉ nhớ kỹ cuối cùng một câu, khăng khăng hỏi nàng: "Vì cái gì không thích ta?"

Hắn thong thả ung dung phân tích: "Ta bề ngoài xuất chúng, mỗi ngày bảo trì tập thể hình, dáng người ở nam nhân trung cũng là số một số hai, kinh tế thực lực càng là nổi bật. Cảm tình sinh hoạt tự hạn chế, cùng ta ở bên nhau, ngươi chỉ biết trở thành mọi người cực kỳ hâm mộ đối tượng."

Tô Cận nghiêm trang gật đầu: "Giống ta điều kiện như vậy ưu việt nam nhân, ngươi không có lý do gì không thích."

"Ta chính là không thích, ngươi phóng ta xuống dưới." Thích Nguyệt nhẹ giọng rống lên một câu.

Tô Cận mày nhăn thật sự khẩn, hắn nhìn tiểu cô nương mặt, nàng nói tựa hồ là thật sự.

Cư nhiên thật sự có nữ nhân không thích hắn? Tô Cận cảm thấy không thể tưởng tượng.

Hắn nguyên bản tưởng lại lần nữa đem chính mình ưu việt điều kiện bày ra tới, nhưng nói ra nói lại là: "Vậy ngươi muốn như thế nào mới có thể thích ta?"

Ngươi thế nào ta đều không thích. Thích Nguyệt ở trong lòng nói thầm.

"Ngươi trước phóng ta xuống dưới." Nàng nhẹ giọng nói.

Tô Cận hỏi: "Thả ngươi xuống dưới ngươi liền thích ta?"

"Ân ân, ngươi phóng ta xuống dưới ta liền thích ngươi." Thích Nguyệt lung tung gật đầu.

HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ