Về sau hai người ở bên nhau, hắn đem trên giường thủ đoạn dùng ở trên người nàng, tiểu cô nương chẳng phải là sẽ thẹn thùng đến khóc ra tới?
Gần là ảo tưởng một phen tiểu cô nương bị hắn lộng khóc hình ảnh, Tô Cận thân thể liền nhịn không được nóng lên.
"Nguyệt Nguyệt," hắn thấp giọng hống nàng, "Là ta không tốt. Ngươi không thích ta về sau đều không đề cập tới."
Hắn ngừng vài giây, lại lần nữa mở miệng khi, ngữ khí một cổ mất mát: "Chỉ là ta thật sự nhịn không được, cho nên mới tưởng sớm một chút cùng ngươi ở bên nhau."
Hắn thanh âm nghe đi lên thực đáng thương. Rõ ràng biết người nam nhân này là giả vờ, Thích Nguyệt vẫn là khống chế không được mềm lòng.
Nàng hừ nói, "Ngươi đừng trang, ta sẽ không bị ngươi lừa đến. Dù sao ta hiện tại lấy học tập làm trọng, không yêu đương."
Tô Cận thấy nàng thái độ kiên định, nghĩ nghĩ, đem nàng từ nhỏ trên quầy bar bế lên tới, gật đầu, "Ân, ta biết ngươi muốn lấy học tập làm trọng."
"Ngươi ôm ta làm gì?" Thích Nguyệt chống ngực hắn, "Ngươi phóng ta xuống dưới, ta chính mình đi."
Nàng biên nói, biên không được tự nhiên xả trên người váy.
Tô Cận cúi đầu tùy ý nhìn thoáng qua, ánh vào mi mắt đó là tiểu cô nương lộ ở bên ngoài trắng nõn hai chân. Hắn bắt tay bám vào mặt trên, "Nguyệt Nguyệt, ta liền thích ôm ngươi."
Trên tay mềm nhẵn xúc cảm làm hắn có điểm thất thần.
"Ngươi tay đặt ở nơi nào nha? Lấy ra!" Thích Nguyệt hung ác trừng hắn.
Tô Cận bên kia tay xoa xoa tiểu cô nương đầu, lại hôn nàng vài cái, "Nguyệt Nguyệt, nghe lời."
Đem tiểu cô nương ôm vào phòng ngủ phóng tới trên giường, Tô Cận cởi trên cổ tay biểu, xốc lên chăn.
Thích Nguyệt vội vàng ngăn chặn chăn, "Ngươi làm gì? Ta hôm nay không ra, ngươi nhanh lên đi công tác, không cần phiền ta."
Lẳng lặng nhìn chằm chằm tiểu cô nương nhìn một hồi, thẳng đến nàng đầy mặt co quắp, Tô Cận mới nói, "Nguyệt Nguyệt, ta hôm nay công tác chính là bồi ngươi."
Thích Nguyệt: "Ta không cần ngươi bồi."
"Ta yêu cầu ngươi bồi," Tô Cận trên tay hơi hơi dùng sức, đem chăn xốc lên, trực tiếp chui vào trong ổ chăn, đem tiểu cô nương ôm nhập trong lòng ngực.
Thích Nguyệt tránh thoát không được hắn, đành phải nhuyễn thanh nói, "Ngươi lại không nghe ta lời nói. Tô Cận, ngươi nói chuyện không tính toán gì hết."
Trong lòng ngực tiểu cô nương như vậy hương mềm, Tô Cận sở hữu lực chú ý đều ở trên người nàng. Nghe xong nàng lời nói, hắn có lệ nói, "Ân, là ta không đúng."
Hôn hôn tiểu cô nương mặt, môi, cuối cùng khẽ cắn một ngụm nàng lỗ tai, Tô Cận thanh âm hơi khàn, "Nguyệt Nguyệt, ngươi có phải hay không dùng nước hoa?"
Tiểu cô nương trên người một ngày so với một ngày hương, làm hắn càng thêm tình khó tự khống chế.
Thích Nguyệt sườn sườn mặt, tránh đi hắn hôn, "Ngươi như thế nào như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngươi có phải hay không muốn hôn ta
RomanceHán Việt: Nhĩ thị bất thị tưởng thân ngã Tác giả: Hề Thiển Tô Cận 27 tuổi khi, trong nhà tới một cái 17 tuổi tiểu cô nương. Hắn bị cho biết, đây là hắn đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê. Bằng hữu đều ồn ào, kinh đô nổi tiếng nhất mẫu thai solo Tô...