"Gabi na hindi pa din ako makapagdecide kung ano ang gagawin ko itutuloy ko ba o hindi? hindi ko na alam, pero kasi pag hindi ako lumaban sa kanila patuloy lang nila ko tatratuhin na parang basura im not a junk!
The Plan
Paasahin, pag mukaing Tanga
"Bumili ako ng bagong sim card para yun ang gamitin ko sa plano ko itetext ko siya gamit yung number na yun and magpapakilala bilang si Vince and then sasabihin ko sa kanya na magkita kami sa isang romantic place how sweet di ba? sinabihan ko sila kira and ethan na ayusin yung mga decorations para magmukang pinaghandaan talaga sa lumang gym nga pala ang location ng date nila"
"Tinext ko yung president namin gamit yung bagong number and nagpakilala bilang si Andrea sinabi ko na may special number na gagawin ang mga friends niya for principal and infairness bilis magreply and sabi sige daw :))"
"so magkakaroon ng special number ang mga die hard fans ni Vince"
" i ask kira and ethan kung ready na ang lahat and they say ok na so let's the party begin :))"
Syempre may MC and then pinapunta lahat ng students teachers sa gym para ganapin ang party for our principal, tinext ko na nga pala si andrea kanina na magkikita sila ni vince mamaya nung una nahirapan akong paniwalain na ako si vince pero di nagtagal napapayag ko din siya sabi ko sa kanya magkita kami sa may lumang gym building habang ginaganap ang party for our principal sila naman ay magdadate kunwari sa lumang gym building pero nagtanong si andrea kung bakit doon pa? sabi ko naman para walang istorbo at may privacy sinabi ko din na wag siyang magalala dahil safe naman siya doon at wala siyang gagawing masama sa kanya na gusto lang talaga niya na makilala siya ng mabuti syempre pasweet ko yung sinabi para naman maniwala siya at di na magtaka. Sinabi ko din na gusto kong magsuot lang siya ng comportableng damit kasi mainit doon and pumayag naman siya naglagay din ako ng cctv sa loob ng lumang gym na konektado sa gym kung saan gaganapin ang party ng principal naglagay din ako ng ilang rootbeer para inumin niya habang naghihintay kay Vince.
" Grabe talaga mga sis di ako makapaniwala na tinext ako ni vince and magkikita kami mamaya"
" Sigurado kabang si vince yun baka naman tinitrip ka lang?"
" Hindi no sure ako na si vince yun he's so sweet sa mga text niya e."
" eh bakit ganyan ang suot mo sis?"
" sabi niya wear some comfortable clothes so eto suot ko dito kasi ako komportable "
" baka naman maturn off agad yun pag nakita na ganyan yung suot mong damit?"
" ano ba kayo hindi naman siguro saka bakit okay naman suot ko sexy ko nga e."
" wearing super shorts and hanging blouse?"
" that's my fashion style"
" yeah right!"
" sige na go na kayo sa party ni principal i can handle this na!"
" okay goodluck sis! enjoy!"
" thanky mga sis!"
After 30 mins.
Nakita ko na papunta na si andrea sa meeting place.
Bago siya pumasok naglagay ako ng panyo sa may door and nakalagay doon na wear this.
Siya namang uto sinuot nga edi wala siyang makita hahaha and then may voice na nagsalita meron din pala kong nilagay na speaker sa loob.
" Hi Andrea! Can you wait for me until i get there nagkaproblem kasi so please sana wag kang mainip you can drink some juice na inihanda ko for you i'm so sorry please wait for me you can now take off the handkerchief in your eyes so that you can see the place it is specially made for you hope you like it :)"