1 week din nagstay si kira dito sa L.A marami din kami napagusapan at nagpagkwentuhan. Grabe ang dami ko na palang hindi alam sa Pilipinas. Sa totoo lang gusto ni mom na ako ang maghandle ng business namin sa pilipinas. Pero sabi ko kahit sa ibang lugar nalang wag lang sa pilipinas saka hindi pa din naman ako tapos ng pagaaral ko. Graduating palang ako halos 4 years na din ako dito sa L.A and so far so good naman. Kaya lang masyado na daw kasing mababa ang kita ng business namin sa pilipinas and si dad and mom may inaasikaso na business contract at malaki daw ang magiging investment nito kaya naman tutok sila at wala ng time para ayusin pa ang sa Pilipinas. Hindi ko pa nga alam kung tatanggapin ko ang gusto nila. Hanggat maari ayoko na kasing bumalik doon. Pero mukang wala na kong choice kundi ang bumalik sa lugar kung saan nagdulot sa akin ng labis na kabiguan sa buhay. Naks ang lalim nun ah. Hahaha. Handa na nga ba ako? Siguro naman sapat na ang apat na taon siguro naman kung magkita man kami wala na kong nararamdaman sa kanya. Bakit ganun kahit wala naman kaming commitment sa isat isa bakitang dating parang may past kami? Ang weird ko ah. Haay! Ano kaba andyan si Ivan siya ang dapat intindihin mo hindi yung mga walangkwentang tao diyan.
"Babe are you coming with me?"
"Oo naman. I want to be there too. Ang tagal ko na kasing hindi nakakabalik sa pilipinas. Saka hindi ko kaya na hindi ka makita ng matagal kahit nga ilang segundo lang kita hindi nakikita namimiss na agad kita"
"Babe too much love will kill you hahaha"
"Okay lang kung ikaw naman ang dahilan ng pagkamatay ko"
"Kainis ka. Pinapakilig mo naman ako."
"Hahaha. Masaya ko kahit papaano napapakilig pa kita"
"Ano ka ba babe lahat ng ginagawa mo nakapagpapakilig sa akin"
"Talaga? Tulad nito?"
He kiss me on my forehead on my nose my cheeks my eyes and last but not the least my lips.
That sweet little kisses makes me shiver. I do really love this guy."Ikaw ah umiiscore ka nanaman."
"Hahaha. Hindi ah"
"Ows? Haha pero okay lang naman. You have the right to do that"
"Babe can i ask you something?"
"Oo naman ano yun?"
"Yung lalaki sa past mo did you already forgot him? Are you ready to see him again?"
"No worries about that. As long as you are with me. Everything will be okay. And besides wala kaming past okay. Nagkakras lang naman ako sa kanya dati yun lang yun. No mutual feelings"
"Okay. I won't let that man touch you. Not even your hair"
"My possessive boyfriend"
"No i'm not. I don't want you to get hurt again. So i'm protecting you"
"Thanks babe. So you are my bodyguard then?"
"I can do that too if you want?"
"Yes. I want that"
"Okay then i will be your bodyguard/ boyfriend"
"Promise me that you don't look to the other girls and do not talked to them or else?"
"Or else what?"
"I will definitely fire you immediately"
"That is too harsh babe"
"That's what i want."
"You don't need to say that because my eyes is only fixed with yours.
"So we have a deal?"