CHAPTER TWENTY EIGHT

16 4 0
                                    

Naging maayos naman ang buhay ko dito sa L.A naging masaya naman. Marami akong nakilalang bagong kaibigan nagkaroon din ako ng boyfriend hindi ko nga alam kung paano niya ko napa oo sobrang iba kasi siya at napakaswerte ko na nakilala ko siya. Syempre hindi naman niya ko magugustuhan kung yung dating itsura ko ang makikita niya. Pinagmake over ako ni mom kaya naman nagbago na talaga ang buong pagkatao ko.

"Babe okay ka lang?"

"Ah oo naman babe i'm okay. Iniisip ko lang kung bakit mo ko nagustuhan?"

"Do not doubt. Your simply amazing."

"Alam mo ba na hindi naman talaga ako ganito dati? Manang yan yung tawag nila sa akin noon. Hindi ako ganito manamit hindi ako ganito kaayos lagi nakapusod ang buhok laging magulo haha kaya kung makikita mo siguro ako noon hindi mo ko magugustuhan at magsisisi ka lang"

"You know what babe. Your a really special. Makikita naman yun sayo. And wala akong pakialam kung ano ka pa dati kasi wala na yun di ba? Alam ko na matagal mo ng kinalimutan ang dating ikaw. And matagal ko naman ng alam na ganun ka. Kaya don't doubt my love for you. Because i already accepted who you are and what you are. Kaya wag ka ng magisip ng kung ano ano pa okay? Happy happy Birthday babe i hope you enjoy the day"

"Your the best babe. Thanks for loving me. And thanks for making my birthday more special I love you babe :*"

"No your the best person i've ever know and the best girl i've ever wanted to have. I love you more babe :* i will always love you :*"

"Why are you crying?"

"I can't imagine na makakakilala ako ng kagaya mo na sobra akong mamahalin. So lucky to have you babe. Salamat kasi nakilala kita"

"I'm very lucky too. Your the best girlfriend ever."

"It's that a compliment?"

"Of course babe. Tara na baka hinahanap na tayo ni mom."

"Okay"

"I love you :*"

"I love you more and more and more babe :*"

"Your too sweet"

"Am I?"

"Yes! And i love it"

"Haha ikaw ah. Tara na nga nilalanggam na tayo dito oh."

"Hahaha"

Calling Kira...

"Hello?"

"Itchiiiiii where are you?"

"Lower your voice kira"

"Sorry. So saan ka nga?"

"Pauwi na. Why?"

"Talaga sige. Tatawagan nalang ulit kita mamaya. Text me kapag nasa house kana okay don't forget that. Bye!"

End of Call...

"Who's that?"

"Kira"

"Talaga? Bakit daw"

"Ewan ko nga. Bigla nalang ako binabaan e."

"Maybe she wanted to tell you something that she can't say on the phone."

"Maybe? I don't know?"

"Haha kira is such a talkative woman."

"Hahaha that's true."

After 30 mins.

"Hi mom where here"

"Oh hi dear! You guys have fun?"

"Yes mom. Thanks!"

"Hi son. So is it all worth it?"

LMTYH❤ (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon