CHAPTER EIGHTEEN

29 3 0
                                    

" oy itchi bakit magkasama kayo ni Vince na pumasok kanina?"

" Nagkita lang kami sa hallway kanina nadulas kasi ako kagagawan nila andrea tapos sinalo niya ko kaya ayun"

" wow haba ng hair mo be."

" Hindi ko naman alam na siya yun eh nagulat nalang ako tapos siya pa nagdala ng bag ko pinagtitinginan tuloy kami kanina"

" Ang sweet nga e. Ang bigat kasi ng bag mo "

" Kaya ko naman buhatin sarili kong bag"

" Hay nako kung ako yun kikiligin talaga ako ng bongga"

" Ano naman kakilig kilig don wala kaya"

" sus ang manhid mo naman"

" pwede ba kira stop pushing me to vince hindi ko siya gusto at hindi din niya ko gusto"

" bakit wala naman akong sinasabi na gawin mo siyang boyfriend"

" ikaw pa ba? stop pretending."

" wag kang mangbintang"

Announcement we will have our school Festival so kailangan per room maghahanda kayo ng isang gimik and pataasan din kayo ng sales na makukuha kasi ang mananalo dito magkakaroon ng malaking price pag natapos ang festival so you need to prepare early kung gusto nyong manalo thank you :) im sorry wait there is one more announcement we will have an educational tour next week so you must all prepare. Hindi naman namin pinipilit na sumama ang lahat yung may mga gusto lang ang sumama pero kasi marami kayong matututunan pag sumama kayo dito. Sisiguraduhin namin na mageenjoy ang lahat ng students na magpaparticipate sa tour. Kailangan ng parental consent so yung may mga gustong sumama please go to the student council for your consent. Thank you :)

" yes school festival na! tapos may tour pa sama tayo"

" Di ko alam kung papayagan ako ni mom alam mo naman yun apaka anti happiness!"

" papayag yun kasi naman yang nanay mo apaka KJ as in "

" sinabi mo pa masama pa ang ugali"

" Lalambot din ang puso ni tita G. wag kang magalala nga pala nakausap mo na ba si tito A. tungkol dun sa sinsabi sa iyo ni tita?"

" Di pa nga e. Hindi kasi tumawag si daddy kaya hindi ko na natanong"

" Mukang hindi ka naman na affected sa sinabi ni tita?"

" Kasi naman malakas ang ķutob ko na di naman ako ang dahilan kung bakit namatay ang kapatid ko yun ang sabi ni lola manang."

" so may alam si lola manang?"

" Siguro? kaya kakausapin ko nalang si daddy kapàg nakauwi na siya dito."

" Oo nga para naman makita mo din kung sincere siya sa pagsasabi ng totoo diba?"

" Oo nga. "

" Teka maiba nga tayo ano kaya magandang gimik sa school festival? Kailangan bago para marami ang pumunta sa booth natin kasi padamihan daw ng sales"

" Itchi ask lang namin kung ano gagawin natin sa school festival?"

Ako nga pala ang president ng room namin kaya ako ang mamomorblema nito haay!

" mamaya after class wag muna kayo umuwi para pagusapan ang gagawin natin. Gusto ko din kasing malaman mga suggestions nyo saka alam ko na gusto nyong makuha ang price kaya gagawin natin ang lahat para mapunta sa atin yun okay ba?"

" Thank you itchi your the best president talaga. Sasabihan ko na mga classmate natin about mamaya sige una na ko"

" Sige. Nambola ka pa"

LMTYH❤ (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon