"That is the guy"
"What a coincidence"
"Yeah right!"
"You can now seat. Thank you."
"Oh Hi! Classmate pala tayo?"
"Haha oo nga"
"Awkward!"
"Okay class we will have blah blah blah."
After 1hr.
"Class dismissed"
"Tara na nagugutom na ko"
"Wait lang naman Akira Marie"
"Hoy Paolo Miguel gusto mo bang masapak ha?"
"Bakit nanaman? Para tinawag ka lang e."
"Shut up! How many times ko ba sasabihin na don't say my second name!"
"Sungit naman para yun lang ang ganda kaya ng marie"
"Hey guys! Kakain na kayo ng lunch? Pwedeng makisabay? Wala pa kasi akong kakilala dito e."
"Wala ka pang kakilala e nakikipaglaro ka na nga kanina sa labas kaya natamaan tong kaibagan namin."
"Well. Natuwa lang naman ako na maglaro ulit kaya nakisali lang ako. Hindi ko naman sinasadya na matamaan siya ng bola"
"Tama na yan. Kumain nalang tayo pwede? Ibabalik pa yung kanina e nangyari na nga."
"Bakit ang susungit niyo ngayong umaga? Meron ba kayong dalawa?"
"Che/Che!"
"Halika ka na pre wag mo ng pansinin yang dalawang maarte na yan. Mga di naman kagandahan e. Kay aarte."
"Ikaw Paolo isa pa talaga nanggigigil na ko sayo. Sasaptusin kita dyan."
"Drama queen!"
"Yaaaah! Halika ka nga dito makikita mo. Isaaa!"
"Ayoko nga habulin mo koooo!"
"Utot moooo!"
"Ahm hey!"
"Huh?"
"Hindi ka kasi nagsasalita kanina pa. Are you okay? Masakit ba ulo mo? Dalin kita sa clinic?"
"Hindi okay lang ako. Salamat nalang."
"Tahimik ka ba talaga?"
"Not really."
"Ah naiilang ka pa sa akin?"
"Hindi din"
"Kung ganon naman pala edi kausapin mo ko."
"Hindi pa ba kita kinakausap sa lagay na to? Well anong tawag mo sa ginagawa natin?"
"Hahaha what i mean is ask me something"