Sau một đêm bức bối, nhịn đến muốn phát hoả, Ngọc Thảo cuối cùng cũng có thể ngủ một chút.
Nhưng khi đến nhà hàng lại phát sinh vài chuyện, Ngọc Thảo đứng ở quầy tiếp tân, đôi mắt đột nhiên nhìn về phía Phương Anh đang làm bếp, bàn tay chị nhanh nhẹn làm thức ăn, mấy ngón tay thon dài được chị cắt móng gọn gàng, Phương Anh dạo này có vẻ ốm nên có một thứ lòi lõm ở yết hầu cứ chạy lên chạy xuống. Ngọc Thảo nuốt khan, aaa, sao Phương Anh có thể câu người như vậy ?
Ngọc Thảo nghĩ mình bị " thiếu hơi " đến muốn bệnh rồi, Phương Anh kia cả đêm em ngủ không ngon, vậy mà chị ngang nhiên dám ngáy o o, làm em bực gần chết. Chẳng lẽ mình đã chẳng còn chút hấp dẫn nào với chị ?
Ngọc Thảo nhìn lại mình, sau khi sinh Ngọc Thảo tập thể dục và áp dụng chế độ dinh dưỡng theo chuyên gia, nên vóc dáng còn đẹp hơn hồi trước, ngực và mông vì đã sinh con nên có phần to hơn, nhìn kiểu nào cũng rất ngon lành mà. Hay Phương Anh bị em cứ tuyệt nên chị đã bắt đầu sống theo chế độ cấm dục luôn rồi ? Aaaa, không thể.
- Phương Anh, vô đây. - Ngọc Thảo thấy khách đã vắng liền nói một câu rồi bỏ vào phòng dành cho quản lí.
Phương Anh vừa bước vào, Ngọc Thảo đã thay đổi sắc mặt, em không còn ra vẻ một quản lí lạnh lùng nữa, em đẩy chị xuống ghế, còn bản thân ngồi xuống đùi chị.Phương Anh cười khổ sở, cô gái này chính là nhịn không được, bây giờ ở tại nơi làm việc mà rù quến chị đây mà. Phương Anh trơ mắt ra nhìn.
- Hửm, sao đó ?- Nhớ....- Ngọc Thảo vừa nói vừa chui vào hõm cổ chị, tay vân vê ngón tay chị, mong là Phương Anh ngốc sẽ hiểu mình đang nói nhớ cái gì.
- Ôi trời, gặp mặt nguyên ngày rồi, còn nhớ ? - Phương Anh cười giã lã, chị thừa biết Ngọc Thảo đang nói về vấn đề gì, chỉ là chị muốn bức Ngọc Thảo nói ra thôi.
- Nhớ...... - Ngọc Thảo hậm hực, đem môi chị hôn xuống, mút mạnh rồi đưa chiếc lưỡi vào, liếm hết mật ngọt trong miệng chị. Nhưng hình như từ đầu tới cuối Phương Anh không mấy hợp tác thì phải.
Em dứt môi ra, chùi vết son trên khoé môi chị :
- Chị, tối nay em gửi con ở nhà ngoại nha.- Sao vậy ? - Phương Anh cười cười, làm Ngọc Thảo như phát hoả.
- Thì...... - Em phải nói làm sao đây ? Ngọc Thảo nhìn Phương Anh, rõ ràng chị hiểu, nhưng lại giả vờ. Em cáu kỉnh đứng dậy.
- Thôi đi làm việc.
Phương Anh nhún vai. Cho em nhịn tới chết luôn....
Buổi chiều Ngọc Thảo thật sự đem Phương Nhi gửi bên nhà ba mình, còn bản thân cùng Phương Anh về nhà. Mà con bé bạc tình bạc nghĩa kia chỉ cần ông Nghĩa dụ dỗ chút đồ ăn liền không để ý tới ai nữa.
Phương Anh tắm xong liền đi nấu ăn.Ngọc Thảo sau khi tắm xong lại bước xuống bếp, mái tóc còn ươn ướt đi tới ôm lấy chị từ phía sau :
- Thơm quá.- Em đang nói chị hay đồ ăn ? - Phương Anh tắt bếp, nhìn mấy món ăn mình vừa nấu, nhưng có lẽ bây giờ không ăn được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi ( Phanh Thỏ ) ( Tiênvy )
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Phương Anh đều bị Ngọc Thảo cầm gậy đánh. Ai khen Phương Anh thì chính là bạn của Ngọc Thảo, ai mắng Phương Anh chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết Trangnguyen140499