Ngoại Truyện Đặc Biệt

1.3K 75 6
                                    

Tại nhà riêng của bọn họ hôm nay tưng bừng tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18 cho Phương Nhi, con bé càng lớn càng cao lớn xinh đẹp kiều mị, học hành lại xuất sắc, khí chất so với Phương Anh năm đó có phần còn nổi trội hơn, là niềm kiêu hãnh của vợ chồng nhà họ Phạm.

Mai Phương, Thuỳ Linh, Bảo Ngọc, Đỗ Hà cũng được mời, bọn họ cũng đã kết hôn cả rồi, nhìn thấy ai nấy đều có hạnh phúc riêng, Ngọc Thảo cảm thấy vui vẻ lây.

Kết thúc bữa tiệc, ai cũng say mèm. Ngọc Thảo nhìn ba đứa con gái mình :
- Các cậu về cẩn thận, Phương Ngọc, Ngọc Nhi, Ngọc Hà, tiễn các dì ra cổng đi.

- Vâng ạ. - Ba đứa nhóc thay nhau tiễn bốn người kia ra ngoài.

Ngọc Thảo nhìn Kiều Loan đang một li rồi lại một li cụng vào cái li rỗng của Phương Nhi, còn Phương Nhi thì chỉ biết an tĩnh ngồi bên cạnh, mặc kệ Kiều Loan làm loạn.

Ngọc Thảo lắc đầu, không biết rượu cưới của Kiều Loan bao giờ mới được uống đây ? Chắc kiếp sau.
- Kiều Loan, cô say lắm rồi, còn uống nữa ? Dẹp đi. Để tôi kêu tài xế chở cô về. - Ngọc Thảo dứt khoát đem li rượu trên tay nàng ấy xuống rồi vươn tay định đỡ nàng ấy đứng lên.

Phương Nhi đã lập tức nắm tay Kiều Loan, tay vòng qua eo nàng ấy cho nàng ấy có chỗ tựa vào. Phương Nhi nhìn mẹ mình :
- Con đưa dì ấy về.

- Ưm, hôm nay vui mà. Phương Nhi của chúng ta lớn rồi, rất xinh đẹp......- Kiều Loan giữ đúng lời hứa, nhìn con bé trưởng thành, nay cũng đã 18, nàng ấy đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

- Rất giống Phương Anh hồi đó. - Nàng ấy vân vê gò má của Phương Nhi, nói thực ra thì Phương Nhi còn có phần xinh đẹp hơn Phương Anh, tính tình lại ôn hoà chứ không lạnh lẽo như Phương Anh hồi đó.

Ngọc Thảo khoanh tay, không vui nói. - Kiều Loan, cô đừng nói cô vẫn còn tình ý với chồng tôi nha ?

Kiều Loan cười, bám vào Phương Nhi, bĩu môi nhìn em.- Cô bị điên à ? Chị ấy bị cô xài nát bấy rồi, ai thèm.

- Lại nói nhảm rồi. Phương Nhi, lái xe cẩn thận. - Phương Anh biết không thể cùng nàng ấy tiếp tục cạnh khoé, nếu không vợ mình và tình cũ lại xung đột cho xem.

- Mẹ với mommy ngủ trước đi. Không cần đợi cửa con đâu.

Họ vừa rời đi, Phương Anh đã bất mãn giậm chân giậm giò đi lên lầu :
- Bà xã, em xài chị thế nào mà để em ấy chê chị thậm tệ thế ?

- Hứm, chồng em là nhất. - Ngọc Thảo đuổi theo dỗ ngọt ông xã đại nhân nhà mình. Vui vẻ cùng nhau đi lên lầu.

Kiều Loan được Phương Nhi đặt lên xe, cẩn thận thắt dây an toàn cho nàng ấy rồi lái xe đi.
- Phương Nhi.....Phương Nhi....

- Con đây. - Phương Nhi không trực tiếp nhìn qua, chỉ có thể dùng một tay xoa xoa bàn tay của nàng ấy.

- Phương Nhi....- Kiều Loan cứ lẩm bẩm gọi tên người ta, còn quơ tay múa chân.

- Dì đừng náo. - Phương Nhi dỗ dành, tay vỗ vỗ vào mu bàn tay của nàng ấy.

Kiều Loan được Phương Nhi đặt lên giường liền giãn cặp chân mày ra, vui vẻ cười một cái :
- Aaa thoải mái quá. Phương Nhi.....nhức tay quá đi....

Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi ( Phanh Thỏ ) ( Tiênvy ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ