Một tuần sau, trong lúc mơ mơ màng màng, Tiêu Chiến nhận được cuộc gọi quan trọng của đời mình.
"Mọi người ơi... không có ai à? Ba ơi? Anh ơi? Chị Liên???"
Tiêu Chiến quên mất bây giờ là 8 giờ sáng, mọi người đêu đã đi làm rồi. Cậu vội vàng nhắn vào nhóm chat gia đình.
"Con qua buổi casting rồi!!! Con thành công rồi!!"
Rất nhanh ba Tiêu liền gọi qua. "Mừng như vậy?"
"Đương nhiên ạ... ha ha ha"
"Thật ra ba biết kết quả từ hôm đó rồi. Chỉ là không nói cho con"
"Ba!!!!"
"Đạo diễn Lưu khá hài lòng về con. Là một người trẻ không qua đào tạo nhưng kiểm soát cảm xúc rất tốt"
"Đạo diễn nói như vậy hả ba?"
"Ừm. Sau này vào đoàn còn phải cố gắng thêm nhiều. Cảnh quay của con không dài, có thể quay xong trước Tết"
"Dạ. Dù sao cũng là quay ở Bắc Kinh, con không sợ cực khổ"
"Phía bên công ty ba sẽ sắp xếp xe bảo mẫu cùng nhân viên theo con. Con muốn mấy người?"
"Không cần. Cho con một trợ lý và tài xế xe là đủ rồi. Con cũng chỉ là nhân vật tép riu, không cần quá phô trương"
"Vậy được, có gì ba sẽ liên hệ đạo diễn Lưu"
"Đừng ba, đừng để họ biết con là con của ba"
"Chê ba?"
"Chủ tịch ơi, con là không dám đó. Đợi sau này con nổi tiếng đã, được không ba? Con phải tự chứng minh thực lực đã"
"Được. Làm gì cũng được, tiểu tổ tông"
"Ba làm việc đi. Tạm biệt ạ"
"Ừm"
..
Tiêu Chiến vào đoàn, lịch quay của cậu không nhiều, chỉ tầm hơn 1 tháng là xong, dù sao cũng là nhân vật phụ, chỉ là cậu rất thường hay lui tới đoàn làm phim, lấy danh nghĩa là đi theo học hỏi, trừ những lúc có buổi học trên lớp, thời gian còn lại cậu đa phần là ôm theo kịch bản đến phim trường, vừa học kịch bản vừa đu idol, thực sự thuận tiện.
Cảnh quay của cậu cũng quay được kha khá rồi. Tiêu Chiến vào vai rất tốt, đến mức đạo diễn còn phải hỏi đi hỏi lại xem cậu trước đây có thực sự là chưa từng học diễn xuất qua hay không. Tiêu Chiến chỉ lắc đầu nói không. Thực ra chỉ mình cậu biết, cái này chính là gen di truyền. Ba của cậu là Tiêu Quyết, ảnh đế lừng lẫy một thời, cũng may mà cậu được thừa hưởng từ ông tài năng này. Cậu chính là ngọc trong đá, càng mài càng sáng, càng rèn luyện càng trở nên tốt hơn. Thêm nữa tính tình dễ thương nhiệt tình, rất được lòng các tiền bối.
..
Tiêu Chiến ngồi một góc trong phim trường luyện tập, hôm nay cậu có chút kích động, lát nữa cậu sẽ có cảnh quay đầu tiên với Vương Nhất Bác. Là cảnh Vương Nhất Bác về nhà ăn cơm, chỉ là một bữa cơm gia đình đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
FanfictionAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi