Một bữa tiệc nhỏ ăn uống chẳng được bao nhiêu lại phải ăn cơm chó là chính. 10 giờ mới kết thúc, Tiêu Chiến muốn tiễn Vương Nhất Bác về trời lại đổ mưa lớn. Thời tiết cuối thu rất khó chịu, mưa mãi không ngừng, nhiệt độ còn xuống thấp đột ngột.
"Em đừng theo ra ngoài, lạnh. Anh tự về được rồi"
"Em muốn đưa anh ra cửa". Sau đó ghé sát tai hắn thì thầm. "Thật ra em muốn lén hôn anh một chút"
Vành tai hắn trong nháy mắt đỏ lên, hai người lén lén lút lút thầm thì, bị ba Tiêu bắt gặp.
"Mưa lớn như vậy hay là ở tạm một đêm đi. Ở phòng cho khách thì nói Chiến Chiến dọn". Sau đó không biết nghĩ gì lại nói thêm. "Mà cũng muộn rồi, hai đứa ngủ tạm trong phòng Chiến Chiến đi, đừng tốn sức dọn dẹp. Mai còn đi làm sớm"
Tiêu Chiến trố mắt nhìn ba Tiêu, sau đó quay lại nhìn Vương Nhất Bác bằng đôi mắt lấp lánh. Hắn không có một chút thất thố nói dạ đáp ứng ông, sau đó chầm chậm theo Tiêu Chiến lên phòng.
"Đây là phòng của em.. ờ... aaaaa anh từ từ... đừng nhìn.. đừng nhìn.. đợi em chút.."
"Anh đã thấy rồi". Vương Nhất Bác bước đến nhìn tấm poster to che kín cả một bức tường của mình mà kinh ngạc, so với mấy tấm quảng cáo ngoài quảng trường có khi còn to hơn.
Tấm hình đen trắng quyến rũ, mấy múi cơ bụng như ẩn như hiện vô cùng mập mờ rất khiến người mơ tưởng sâu xa.
"Hoá ra em ngày ngày đều thương nhớ cơ thể anh"
"Không có. Tuyệt đối không có. Đây chỉ là.. tiện tay chọn bừa thôi!!!!"
"Theo như anh biết thì tấm poster cỡ này giá cũng mấy nghìn, em tiêu tiền như thế này sao?"
"Cái này là đam mê của fan, anh không đu idol, hiển nhiên cho là không đáng, nhưng em thức trắng cả đêm cũng không săn được, phải mua qua tay người khác giá gấp đôi đó, 4000"
"4000? Em lấy lá cây làm tiền? Chắc chắn là lừa đảo"
"Không có lừa đảo". Tiêu Chiến lật mặt sau của tấm poster, chữ kí của Vương Nhất Bác ở đó.
"Anh chưa từng ký tấm nào to như này cả"
"Là fan gấp một góc đưa anh ký. Chữ này là anh ký 100%"
Vương Nhất Bác đỡ trán, giờ thì hiểu lí do ba Tiêu nói không cho cậu phung phí rồi.
"Được rồi. Bây giờ anh là của em rồi, mấy thứ này em đừng mua linh tinh, thích thì anh cho em, bao nhiêu cũng được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
FanfictionAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi