Vương Nhất Bác nửa đêm mới về đến nhà, gần đây hắn nhận một dự án phim mới. Quay đi quay lại đã đến nửa đêm mới được thả về.
Vừa tắm xong trên màn hình đã hiển thị một cuộc gọi nhỡ từ Tiêu Chiến. Hai người không thường xuyên liên lạc, Tiêu Chiến cũng không phải là người sẽ tuỳ tiện gọi làm phiền người khác vào lúc nửa đêm như vậy.
"Chuyện gì vậy?"
"Vương lão sư, ba em.. à chủ tịch Tiêu muốn gặp anh"
"Bây giờ?"
"Nếu bây giờ thì càng tốt. Nếu anh mệt quá thì có thể đến sáng mai cũng được ạ"
"Nói với chủ tịch 30 phút nữa tôi sẽ đến"
"Dạ"
.
Lúc Vương Nhất Bác đến, trong phòng khách nhà cậu đầy đủ thành viên. Hắn lanh lẹ liếc nhìn đồng hồ theo tường trong phòng khách, 1 giờ 45 phút sáng.
Tiêu Chiến đang tựa vào vai Tiêu Thành nghỉ ngơi, vừa thấy hắn vào cửa hai mắt liền sáng lên, nhìn hắn không rời.
"Chủ tịch Tiêu"
"Ừm. Gọi cậu đến lúc này có lẽ hơi gấp, nhưng việc này tôi nghĩ giải quyết càng sớm càng tốt"
Tiêu Mỹ Liên ngồi bên cạnh đưa ra hai chiếc điện thoại, một chiếc bấm phát video. Hắn im lặng xem đoạn video kia, trong mắt từ điềm tĩnh, ngạc nhiên, kích động, tức giận rồi từ từ dịu lại. Kết thúc video, hắn vô thức nhìn về phía Tiêu Chiến ngồi đối diện, ánh mắt dừng lại trên bàn tay phải băng trắng của cậu chợt tối đi mấy phần.
"Cái này, cậu tự mình xem thì hơn". Chiếc điện thoại còn lại được đẩy qua, bên trong rất nhiều tệp video. Vương Nhất Bác siết đến đỏ bừng bàn tay.
"Thực sự phải cảm ơn mọi người, đặc biệt là Tiêu Chiến, cảm ơn cậu"
Tiêu Chiến vui vẻ gật đầu.
Ba Tiêu ho khẽ một tiếng, cắt đứt ánh mắt đắm đuối của Tiêu Chiến dành cho Vương Nhất Bác.
"Cậu là nghệ sĩ của công ty, bảo vệ cậu cũng chính là bảo vệ tôi. Sau này đều phải cẩn thận nhiều hơn nữa"
"Cảm ơn chủ tịch"
Ba Tiêu gật đầu, suy cho cùng người bị hại ở đây vẫn là Vương Nhất Bác, vì bảo vệ hắn mà Tiêu Chiến lên hot search, bây giờ ngược lại vì để che chở cho Tiêu Chiến mà Vương Nhất Bác đành dìm vụ này xuống.
"Cũng phải xin lỗi cậu, vì Tiểu Chiến.."
"Không ạ. Cậu ấy vì bảo vệ tôi mà như vậy, đều là vì tôi cả. Vậy nên tôi là người nên cảm ơn cậu ấy nhiều mới đúng"
"Ừm"
"Bây giờ chúng ta giải quyết hot search thế nào đây? Tôi có thể giúp bằng mọi cách"
"Nghe nói cậu chuẩn bị ra bài hát mới, biết là không nên, nhưng có thể để Tiêu Tiêu đóng MV cho cậu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
FanficAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi