10. Em không muốn gặp Vương Nhất Bác nữa

831 90 13
                                    

Vương Nhất Bác gõ gõ mặt bàn, nhìn một loạt các hot search nhảy loạn mà lòng lạnh xuống không ít. Hắn ở trong giới bao nhiêu lâu, có chuyện gì là chưa từng trải qua, cuối cùng đến lúc này lại thấy thật sự hài hước.

Chuyện của hắn, hắn còn chưa nói tiếng nào, vậy mà đám người xung quanh đã vội hết cả lên. Đúng là "hoàng đế không vội thái giám vội".

Trợ lý A Kỳ của hắn ngồi một bên, nhìn sắc mặt của hắn thực sự không dám mở miệng.

"Bên phía công ty có nói gì không?"

"Hiện tại vẫn đang yên lặng không nói gì cả"

"Chủ tịch Tiêu thì sao?"

"Chủ tịch sao ạ? Em.. em cũng không nghe gì"

Hắn cầm ly rượu uống xuống một ngụm. Sự việc lùm xùm lần này lỗi cũng do hắn mà ra, càng để lâu càng khó giải quyết.

"Chuẩn bị xe giúp tôi"

"Dạ.."

"À mà thôi. Để tôi tự đi"

"Anh.. anh định đi đâu?"

"Tôi đi giải quyết. 3 ngày? Quá đủ rồi"

"Anh?". A Kỳ nhìn sắc mặt như quỷ tu la của hắn mà rét ngang.

"Dám làm đến mức này, liêm sỉ thực sự là không có một chút nữa rồi"

..

Tiêu Chiến ngủ trưa một giấc, lúc tỉnh dậy đã là ba giờ chiều. Cậu mở cửa định xuống nhà, lại nghe thấy tiếng ba Tiêu đang nói chuyện. Nhìn lại bộ dạng của mình vẫn là lui về phòng thì hơn. Cậu không muốn gặp người lạ vào lúc này.

Tiêu Chiến tắm rửa xong, nằm trên giường mở điện thoại chơi game, thực ra chơi cũng chẳng vào nổi. Vừa lúc này Tiêu Thành gửi tin nhắn cho cậu.

Thành Thành: CHIẾN CHIẾN.. anh nói cho em nghe một tin siêu kinh hoàng khủng khiếp..

Xiao: Còn có tin nào kinh khủng hơn
chuyện Nhất Bác yêu đương à?

Thành Thành: VƯƠNG NHẤT BÁC KHÔNG YÊU ĐƯƠNG. Anh ta bị lừa vào tròng thôi.

Tiêu Chiến từ trên giường bật dậy, gọi ngay qua cho Tiêu Thành. "Anh, anh nói gì?"

"Đọc tin nhắn. Không tiện nghe điện thoại"

"Anh đang ở đâu?"

"Phòng khách"

Tiêu Chiến ngắt điện thoại, Tiêu Thành lại nhắn qua một tin..

Thành Thành: "Vương Nhất Bác thực sự không yêu đương. Là bị Trương Kiều gài"

Tiêu Chiến hưng phấn đến muốn lên trời, vừa đạp cửa chạy xuống nhà vừa gào.

"AAA HA HA HA, VƯƠNG NHẤT BÁC CỦA EM THẬT SỰ KHÔNG CÓ YÊU ĐƯƠNGGGG"

"..."

"Ha ha ha... Nhất Bác của em không yêu đương... ha ha ha.. anh Thành.. anh ở đâu vậy..."

".."

Tiêu Chiến chạy xuống, vừa thấy Tiêu Thành ngồi trên sofa liền phóng qua như bay. "Anh hai, Nhất Bác nhà em không yêu đương có thật không? Thật không anh?"

[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ