Lúc Tiêu Chiến trở về tâm trạng đã khá hơn đôi chút. Mọi người trong nhà đầy đủ ngồi trong phòng khách, ngoài ra còn có cả Trịnh Từ.
"Sao rồi?"
"Chỉ nói vài câu thôi"
"Anh ta thừa nhận thật à?"
"Anh ấy nhận. Nhưng chắc chắn có chuyện gì đó. Anh ấy không phải người như vậy"
Ba Tiêu lúc này mới lên tiếng. "Trưa nay chắc sẽ có thông tin rõ ràng hơn. Không biết là gì, nhưng chắc chắn Cao Nhâm này không phải dạng vừa. Ba đã từng đóng phim chung, trong ấn tượng thì là một người không giống bề ngoài cho lắm. Nhìn qua rất nhiệt tình chu đáo, nhưng thật chất lại khá mưu mô"
"Bên người chúng ta nói tìm ra chút manh mối, nhưng vẫn chưa chắc chắn. Con nói không cần gấp, nhưng nhất định phải chính xác". Tiêu Mỹ Liên đặt điện thoại trong tay xuống chầm chậm lên tiếng. "So ra sự việc lần này đúng là khó giải quyết, hot search từ hôm qua đến giờ vẫn còn top1. Cái này chắc chắn có người mua"
"Mặc kệ đó là ai, bảo vệ nghệ sĩ của chúng ta trước"
"Nhưng mà.. chúng ta một lòng bảo vệ cậu ta. Cậu ta lại một mực im lặng. Chiến Chiến, em nói xem, sao crush của em lại không hiểu phong tình như vậy?"
"Chị hai... anh ấy bây giờ rất khó khăn. Chị thông cảm đi mà"
"Đó thấy chưa, đụng tới là bảo vệ bảo vệ"
"Chị đừng chọc em ấy nữa"
Tiêu Chiến lúc này mới biết Tiêu Mỹ Liên không phải thật tâm trách móc hắn, chỉ là muốn chọc cậu xù lông mà thôi.
Ba Tiêu mệt mỏi đứng dậy. "Trước hết cứ đăng bài bảo vệ cậu ta, nói sẽ điều tra đầy đủ cho mọi người câu trả lời chính xác nhất trong thời gian sớm nhất. Mấy bloger mượn gió bẻ măng thì gửi văn bản cảnh cáo nếu tiếp tục đưa tin không rõ bằng chứng thì cứ chờ mà hầu toà. Ba đi nghỉ trước"
"Dạ. Con lập tức nói thư kí làm việc"
"Mấy đứa cũng đi nghỉ chút đi. Mệt mỏi cả đêm rồi"
"Dạ"
Tiêu Mỹ Liên cũng đi về phòng, còn lại 3 người trong phòng khách.
"Em muốn ra ngoài"
"Lại đi đâu nữa?"
"Em không biết nữa, muốn tìm gì đó an ủi anh ấy"
"Mau về phòng ngủ đi. Lát xuống ăn trưa"
"Haizz"
Tiêu Chiến đi rồi, Tiêu Thành mới quay lại nhìn Trịnh Từ. "Tiểu Từ, em cũng mệt rồi. Vào phòng anh ngủ chút đi, lát anh nấu cơm xong rồi gọi mọi người"
"Đầu bếp đâu mà anh phải xuống nấu?"
"Đầu bếp sáng nay báo con ốm xin nghỉ một ngày. Mọi người đều mệt rồi. Anh nấu tạm vài món thôi"
Trịnh Từ kéo tay anh lại, vùi đầu lên vai anh. "Anh cũng mệt mà, đêm qua cũng thức cả đêm canh Chiến Chiến mà. Đêm qua em còn ngủ được mấy tiếng. Anh ngồi nghỉ ngơi, xem em làm là được rồi"
"Em là khách..."
"Tiêu Thành, anh xem em là khách?"
Tiêu Thành lập tức cuốn quýt vuốt đuôi cậu. "Không.. anh nhầm.. nhưng anh không muốn em vất vả"
"Em không mệt. Hay anh sợ em phá bếp nhà anh? Mặc dù nhìn em lông bông thôi, nhưng em cũng biết nấu ăn đó. Anh cũng biết ba mẹ em suốt ngày không ở nhà, những lúc giúp việc xin nghỉ đều là em tự mình chăm lo trong nhà đó"
Tiêu Thành không cãi lại được, cuối cùng hai người cùng nhau xuống bếp nấu bữa trưa. Lúc món cuối cùng dọn lên đã qua đầu giờ chiều, mọi người trong nhà cũng bị mùi thơm đánh thức lục đục đi ra.
Tiêu Chiến nhìn một bàn đồ ăn, lại không tin nổi bạn thân của mình còn có tài năng này. Trong mắt Tiêu Chiến, Trịnh Từ giỏi nhất chính là lên bar nhảy nhót, giỏi thứ hai chính là ăn con người ta. Mà nghĩ lại, cũng đã mấy tháng rồi Trịnh Từ không còn bộ dáng "ca sĩ" như trước nữa, tóc cũng nhuộm thành màu nâu nhẹ nhàng, áo quần cũng chỉ đơn giản mang hơi thở của "cậu em hàng xóm" trong truyền thuyết.
"Tiểu Từ, cậu làm tôi phải nhìn cậu bằng con mắt khác"
"Ăn đi, anh đây không làm cậu thất vọng đâu"
Mọi người ngồi vào bàn ăn, Tiêu Mỹ Liên vừa ăn miếng đầu đã híp mắt. "Tiểu Từ nha, càng ngày càng xuất sắc rồi"
"Hi hi, em chỉ là cố gắng ngày một tốt hơn. Sau này chăm sóc gia đình"
"Đúng đó. Cô gái nào sau này lấy được em quả là phúc ba đời luôn"
"Khụ khụ..."
Tiêu Thành sặc một tiếng, nước mắt chực trào ra, đau đớn thống khổ.
"Em cảm thấy lời chị nói có gì không đúng hay sao mà phản ứng dữ vậy A Thành?"
"Không có, em chỉ là sặc bình thường thôi"
Tiêu Chiến cảm thấy bầu không khí có chút vi diệu, lại không biết nó vi diệu ở điểm nào.
..
Văn bản công ty Huy Nhân vừa up lên, rất nhiều nghệ sĩ cũng như đại fan của Vương Nhất Bác share về.
"Công ty Huy Nhân đào tạo nghệ sĩ, dẫn dắt nghệ sĩ không chỉ dựa vào tài năng, mà quan trọng hơn vẫn là đạo đức.
Một video vừa tung ra, mọi người đều rất hoảng loạn. Mọi người nói đúng, video này là thật 100%, không qua chỉnh sửa cắt ghép. Điều này công ty xác nhận. Nhưng sự việc đằng sau, mọi thứ không thể chỉ suy xét vấn đề và quy chụp mọi thứ chỉ với một video chỉ vỏn vẹn 45 giây. Các bạn là fan, thần tượng của các bạn, các bạn nên hiểu và tin tưởng. Trước khi sự việc rõ ràng, các bạn hãy làm một người có cái đầu lạnh, đừng để bị dư luận chèo kéo, mượn gió bẻ măng.
Huy Nhân nhất định sẽ cho mọi người một câu trả lời thoả đáng. Theo đó, những ai lợi dụng tình huống lúc này để bôi nhọ nhân phẩm và danh dự nghệ sĩ của chúng tôi, chúng tôi nhất định sẽ không bỏ qua.
Mong mọi người hãy bình tĩnh, tin tưởng và chờ đợi.
Xin cảm ơn!"
Tiêu Chiến là một trong số những nghệ sĩ share bài đầu tiên. "Anh ấy thực sự rất tốt, kính trên nhường dưới, chưa bao giờ tỏ thái độ không tốt với bất kì một ai. Đến cả một bé mèo hoang sau núi cũng được anh ấy chăm sóc tận tình.
Anh ấy rất tốt, hãy tin tưởng và chờ đợi, anh ấy nhất định không làm mọi người thất vọng"
....
.220623
#tôm
Hãy tin tưởng và chờ đợi, 2026 cách chúng ta một đoạn đường ngắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
Fiksi PenggemarAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi