11. Đính chính

756 88 8
                                    

Buổi tối Huy Nhân liền đưa ra văn bản thông báo, Vương Nhất Bác bị vu khống, trực tiếp kiện bloger lên bài nói hắn cùng Trương Kiều yêu đương. Còn đưa ra bằng chứng đính chính sự việc vô cùng rõ ràng.

Hình bị up lên mạng ba hôm trước là hình chụp lén, cũng là hình ảnh đã qua cắt ghép. Đúng là Vương Nhất Bác ôm Trương Kiều, nhưng không phải là chỉ có hai người, ngoài ra còn có trợ lý và bảo tiêu của Vương Nhất Bác. Trương Kiều không nhìn kỹ bị ngã, nhân lúc Vương Nhất Bác đi qua liền nhờ hắn giúp đỡ, lúc đó đã muộn lắm rồi, Vương Nhất Bác trực tiếp muốn đỡ thì Trương Kiều vòng tay ôm chặt cổ hắn, còn nói tuyệt đối không thể đi nữa, chỉ có thể để hắn ôm lên. Vương Nhất Bác không còn các khác đành phải đồng ý, sau khi ôm người lên xe cũng lên xe của mình rời đi ngay lập tức.

Đoạn video Huy Nhân up lên vô cùng đầy đủ, từ lúc Trương Kiều bị ngã đến khi Vương Nhất Bác rời đi, hoàn toàn không có kiểu "tình nồng ý mật" như bloger đưa tin nói.

Sau khi bài đăng up lên. Vương Nhất Bác chủ động chia sẻ lại kèm caption: "Tôi độc thân! 😎"

Các "báo con" ở dưới bài của hắn đủ cung bậc cảm xúc, nhiều nhất vẫn là khóc lóc.

Hu hu hu... lão công vẫn là của em..

— Thật không biết ai lại có.liêm.sỉ đến mức như vậy?
  —>ngay từ đầu tôi đã không ưa chị ta rồi.

— Nhất Bảo nhà chúng ta vậy mà lại bị tính kế. Nhà kia thật đúng là không vừa.

—Đúng vậy, kiện chết bọn họ đi.

—Em khóc ba hôm liền, hôm nay lại cười rồi.. hi hi hi

.

Tiêu Chiến nhìn một vòng Weibo, đâu đâu cũng là tin Vương Nhất Bác độc thân, khoé miệng vui vẻ đến nhếch tận mang tai. Dù sao cũng biết là hắn không có yêu đương gì, bây giờ nhìn hắn công bố với cả thế giới hắn độc thân, tự nhiên thấy yên tâm cực kỳ.

Xiao: Anh có đang bận không?

Xiao: Vương lão sư?

Wang: Không bận.

Xiao: Thực ra em có chuyện muốn nói với anh.

Wang: Hửm?

Wang đang yêu cầu video call...

Tiêu Chiến không ngờ Vương Nhất Bác vậy mà lại chủ động gọi cho mình, cậu vội vàng ngồi dậy, vuốt vuốt lại tóc mình sau đó mới chấp nhận.

"Vương lão sư.."

"Ừm.. có chuyện gì?"

"Thật ra.. em là "báo con"".

Vương Nhất Bác bên kia cũng đang nằm tựa trên giường, nhướn mắt nhìn cậu. "Tôi biết"

"Hả?"

"Cậu theo tôi qua không biết bao nhiêu cái phim trường, đưa cho tôi không biết bao nhiêu thư tình, tôi làm sao không nhận ra được"

Mặt Tiêu Chiến trong phút chốc bị nhuộm đỏ, cách một màn hình Vương Nhất Bác vẫn có thể nhìn ra được, hắn cười trầm thấp. "Lúc đó cậu ở bên ngoài gào to "yêu anh Nhất Bác" cũng không thấy ngại ngùng như bây giờ?"

[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ