25. Vương Nhất Bác trở lại

590 73 10
                                    

Buổi tối trước ngày hai người trở về, Huy Nhân thông báo 7 giờ tối mai tổ chức họp báo cho Vương Nhất Bác. Ngoài ra còn mời cả Cao Nhâm đến.

Người ngoài cho rằng Vương Nhất Bác muốn xin lỗi để trở lại, nhiều người cho rằng chỉ cần hắn có lòng một chút, cũng không có chuyện không thể tiếp tục trong giới giải trí. Đến cả Cao Nhâm lúc nhận được lời mời cũng vui vẻ cười. Gã đang nghĩ hắn sẽ xin lỗi gã trong lòng còn đang nghĩ ngày mai nên diễn bộ mặt nào cho hot.

..

Sân bay buổi sáng sớm còn chưa quá đông, hai người vừa xuống đã có người đợi sẵn.

"Anh, buổi tối họp báo, anh đừng căng thẳng"

Vương Nhất Bác bật cười xoa tóc cậu. "Anh không căng thẳng. Anh chỉ căng thẳng chờ câu trả lời của em thôi"

Tiêu Chiến đỏ mặt mỉm cười, thật ra cả hai đều hiểu, chỉ là muốn cho nhau một chút thời gian để chắc chắn hơn cảm xúc của chính mình.

Tài xế đưa Vương Nhất Bác về trước sau đó mới đưa Tiêu Chiến về Tiêu gia. Buổi sáng ba Tiêu còn chưa đi làm, thấy Tiêu Chiến tay xách nách mang liền đi ra đón. Tiêu Chiến vui vẻ ôm ông một cái, ba Tiêu ngẩn người, Tiêu Chiến trước nay chưa từng như vậy.

"Ba, con về rồi"

"Làm sao vậy?"

"Ba, sau này con sẽ thể hiện tình cảm nhiều hơn, con yêu ba nhiều"

Tiêu Thành vừa xuống nhà đã thấy một màn ba ba con con cảm động lòng người, không hiểu rốt cuộc mới đi có một tuần mà Tiêu Chiến bị làm sao.

"Em làm ba sợ đó"

Tiêu Chiến cười hì hì buông tay, quay sang Tiêu Thành. "Anh, em muốn ôm một cái"

Tiêu Thành ngoài mặt ghét bỏ, nhưng trong lòng lại vui vẻ bước tới ôm lấy cậu. "Làm sao?"

"Nhất Bác nói với em, yêu thương thì đừng nên giữ trong lòng. Có rất nhiều chuyện xảy ra mình vốn dĩ không lường trước được, nên là hãy đối tốt khi còn bên nhau"

Ba Tiêu: + 10 điểm cho Vương Nhất Bác.

Tiêu Thành: + 100 điểm cho Vương Nhất Bác.

..

Buổi tối họp báo diễn ra, Huy Nhân cài vào không biết bao nhiêu nhà báo, mục đích để bảo đảm lần trở lại này của Vương Nhất Bác không bị bất kì ai tính kế.

Vương Nhất Bác vừa xuất hiện, phóng viên bên dưới lập tức nháo nhào, Tiêu Chiến hôm nay cũng đến, lặng lẽ ở phía sau cánh gà dõi theo hắn.

Cao Nhâm đến sau, nụ cười nham hiểm, gương mặt đắc ý, Báo Con qua một màn ảnh còn bị chọc cho tức điên, lại cố gắng kiềm chế bản thân không nhào lên chửi. Từ ngày xảy ra chuyện, Báo Con trở nên càng ngoan ngoãn, làm gì cũng đều nghĩ đến Vương Nhất Bác, một chút cũng không dám liều lĩnh.

Vương Nhất Bác đặt lên bàn một xấp giấy dày, hai chiếc USB, mặt không cảm xúc, cũng không thèm để ý đến người bên cạnh. Cao Nhâm nhìn bộ mặt cao cao tại thượng của hắn mà nổi điên, không ngần ngại trước bao nhiêu máy quay cười gằn một tiếng. "Gặp tiền bối không chào?"

Vương Nhất Bác nhìn cũng không thèm nhìn, dõng dạc đáp. "Không xứng"

Bên dưới lập tức xôn xao, phóng viên cũng nhao nhao lên.

Cùng lúc đó Tiêu Mỹ Liên bước ra. "Theo như đã thông báo đến quý vị, hôm nay là buổi họp báo của nghệ sĩ chúng tôi, Vương Nhất Bác. Sự việc lùm xùm đến hôm nay đã sáng tỏ toàn bộ, thật xin lỗi vì để mọi người đợi lâu như vậy, nhưng đây không chỉ là chuyện của hai người, đằng sau còn rất nhiều chuyện mà chúng ta không ngờ tới nữa nên Huy Nhân đã rất cố gắng để nghệ sĩ của chúng tôi không bị uỷ khuất nhiều nhất có thể"

Tiêu Mỹ Liên đưa cho tổ hậu cần USB, mở lên một đoạn video. Chất lượng không tốt, cũng có lẽ đã cũ, hai người trong đoạn video đều có mặt ở đây, chỉ là nhìn vẫn có chút khác biệt, là Vương Nhất Bác và Cao Nhâm của nhiều năm về trước rồi.

Âm thanh trong video truyền ra khá sống động,

"Nhất Bác... cậu hà tất gì phải như vậy, cậu có tài năng, có vẻ đẹp, chỉ thua người ta chút bệ phóng, cậu theo tôi, nhất định không thiệt". Vừa nói, bàn tay Cao Nhâm vừa sờ lên cổ hắn, bàn tay như con rắn độc trườn bò lên cổ hắn, muốn xuyên qua lớp áo mà đi xuống.

Vương Nhất Bác giật mình hất tay ra, ánh mắt ghê tởm mà nhìn gã. "Tôi không bao giờ vì tiền mà bán thân"

Cao Nhâm bật cười, " Cậu ngốc thật hay ngốc giả? Chỉ cần ngủ với tôi một đêm, cho tôi chơi cậu vài lần, cậu sẽ có mọi thứ mà cậu muốn"

Vương Nhất Bác tức giận túm áo gã gằn lên từng tiếng. "Ông cút ngay, còn có lần sau thì đừng trách"

Đoạn video dừng lại khi Vương Nhất Bác quay người rời đi. Hiện trường trở nên hỗn loạn. Đám phóng viên thay vì công kích Vương Nhất Bác liền trở lại cắn xé Cao Nhâm.

Gã mặt mũi biến sắc, chỉ lên màn hình led trong phòng. "Là giả, tất cả là giả"

Tiêu Mỹ Liên cười lạnh, đưa ra văn bản chứng thực toàn bộ là từ camera gốc không qua cắt ghép chỉnh sửa.

Vương Nhất Bác lúc này mới lên tiếng. "Từ lúc tôi chập chững vào nghề, đúng là được Cao Nhâm giúp đỡ, nhưng được một thời gian gã liền nói với tôi, muốn thăng tiến thì phải biết hi sinh, ngủ cùng với gã, sau đó liền muốn gì được nấy. Tôi từ chối rất nhiều lần, rất nhiều lần, có lần gã còn lén hãm hại tôi, rốt cuộc trợ lý của tôi đêm đó phải nhập viện, thuốc trong ly rượu đó quá mạnh, trợ lý của tôi suýt thì phát điên, giấy giám định của bệnh viện vẫn còn chỗ tôi. Hôm đó nếu không nhờ trợ lý của tôi nhầm lẫn uống nhầm ly, có lẽ đêm đó tôi đã không thoát khỏi gã, nghĩ lại thực sự rất ghê tởm. Không chỉ hại tôi, gã ta đã dùng cách nửa ép nửa dỗ dụ rất nhiều người, có lẽ cũng sẽ có idol của các bạn trong số đó, tôi không muốn đạp đổ chén cơm của ai cả, nhưng hành động này nên hay không, mọi người đều biết rõ. Hôm nay đến đây, tôi chỉ muốn lấy lại sự trong sạch cho bản thân"

".."

"Bản thân tôi tự nhận thấy tôi may mắn hơn rất nhiều người, bởi vì trong lúc tôi tuyệt vọng, Huy Nhân đã xuất hiện, cứu vớt tôi, còn giúp tôi gặp được người vô cùng quan trọng của đời mình. Cảm ơn Huy Nhân, tôi sẽ luôn cố gắng thật nhiều. Cảm ơn mọi người vì đã nguyện ý tin tưởng và chờ đợi. Đặc biệt, cảm ơn em, vì tất cả, yêu em"

Tiêu Mỹ Liên đứng một bên thật là không biết phải nói gì, đến lúc này mà vẫn bị ép ăn cơm chó. Cuối cùng ho khẽ mà lên tiếng. "Bằng chứng của những bên liên quan sẽ được giao trực tiếp cho cảnh sát, còn lí do vì sao, mọi người từ từ sẽ hiểu. Hôm nay Huy Nhân tổ chức họp báo chỉ đơn giản là muốn lấy lại sự trong sạch cho nghệ sĩ của mình, chỉ vậy thôi.!"

....

.200723

#tôm

Ngoài đời cũng có công ty như Huy Nhân thì nghệ sĩ hạnh phúc biết mấy.!

[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ