48. Come out

645 52 6
                                    

Tiêu Chiến gật đầu không ngần ngại, mỗi phút mỗi giây cậu đều mơ đến khoảnh khắc này, chỉ là không ngờ nó sẽ đến vào cái lúc bất ngờ nhất.

"Em đồng ý cho anh bước vào cuộc sống của em. Đồng ý cho anh ở lại đó, cùng em ngày ngày tháng tháng, tâm kề tâm, mãi mãi bên nhau"

Vương Nhất Bác đeo nhẫn lên ngón tay cậu, Tiêu Chiến cũng vừa vặn đeo lên ngón tay hắn, sau đó còn hôn hôn lên mu bàn tay người yêu.

"Vương Nhất Bác, cảm ơn anh"

"Không cần cảm ơn, chỉ cần em ở bên anh thôi"

"Em yêu anh"

"Anh yêu em. Thực sự rất rất yêu em. Từng giây từng phút đều yêu em. Hận không thể hoà làm một với em. Em có cảm nhận được không?"

Tiêu Chiến lắc đầu rồi lại gật đầu, vùi vào trong ngực hắn, không trả lời. "Bởi vì từ ban đầu em luôn là người chủ động, nên em vẫn luôn sợ rằng em chỉ là lựa chọn của anh. Em biết anh yêu em, em lại không dám chắc anh yêu em bao nhiêu. Em rất sợ hãi, tình yêu trong giới rất khó khăn, chúng ta là diễn viên, công việc bắt buộc sẽ phải tiếp xúc thân mật với rất nhiều người. Từng cái ôm từng cái hôn, chúng ta không thể duy nhất dành cho nhau. Em thực sự sợ rằng, một ngày nào đó anh sẽ ngừng yêu em. Em sợ rằng một ngày nào đó anh nói rằng anh xin lỗi, em.."

Vương Nhất Bác cúi đầu tìm môi cậu áp lên, bảo bọc cậu trong ngực, giúp cậu ngăn đi sự run rẩy lo lắng trong lòng. "Chiến, nghe anh nói này. Đóng phim là đóng phim, đó là công việc. Chúng ta làm tốt, diễn tròn vai không phải em yêu bạn diễn của mình. Chúng ta là đang kính nghiệp. Em hiểu không? Làm tốt việc của mình, đó là trách nhiệm."

"Em biết, em cũng sẽ cố gắng làm tốt. Nhưng em ghen, ghen khi thấy anh ôm hôn người khác, hơn nữa còn được fans hô hoán rằng hai người thật đẹp đôi. Rõ ràng em với anh mới là đẹp đôi nhất"

Vương Nhất Bác phì cười vuốt tóc cậu. "Chồng nhỏ của anh, em không cần phải ghen với ai cả. Em là chính thất, cũng là duy nhất của anh"

"Còn chưa kết hôn mà chồng"

"Nhẫn đã đeo rồi, em còn định chạy?"

"Em đương nhiên sẽ chạy"

"Hửm?"

"Chạy về bên anh"

"Thực ra anh rất ghen, cũng rất nhỏ nhen ích kỷ. Có lẽ em không biết, nhưng anh đã trốn việc 2 ngày chỉ để lặng lẽ quan sát em ở phim trường. Sợ em thực sự đặt xuống mối quan hệ của chúng ta"

"Hả?"

"Anh không mạnh mẽ hay lạnh lùng như vẻ bề ngoài mà mọi người thấy đâu. Anh thực sự rất rất sợ mất em. Thực sự vô cùng yêu em. Bây giờ nói ra được nỗi lòng rồi, anh hi vọng em không lo sợ nữa. Bởi vì cả đời này, anh chỉ cần mình em thôi"

Tiêu Chiến chìm trong hủ mật ngọt, người cứ lửng lơ như trên mây. Vùi trong lòng hắn, ôm theo vui vẻ cùng hạnh phúc tột cùng mà chìm vào giấc ngủ.

..

Hôm nay đoàn phim sẽ đóng máy, sáng sớm cả đoàn được một phen há hốc mồm.

[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ