Vương Nhất Bác vội vàng gỡ cánh tay đang ôm eo hắn rồi đẩy mạnh ra sau, cũng không quan tâm người phía sau ngã khó coi như thế nào, vội bước tới ôm Tiêu Chiến vào lòng.
"Chiến ơi, anh bị ô uế rồi, em phải cứu anh"
"Vậy sao? Hình như em làm phiền anh và người ta thân mật?"
Vương Nhất Bác vùi đầu vào cổ cậu nhưng không vùi được, Tiêu Chiến đeo khăn choàng cổ mất rồi. Hắn hậm hực như chó nhỏ bị giành lấy đồ chơi, nhe răng cắn lên vành tai trắng nõn lộ ra một nửa của cậu.
"Anh không làm gì cô ta hết. Tự cô ta tới. Em..."
"Haizz..". Tiêu Chiến kéo hắn vào phòng đóng cửa lại. Lúc này mới mở khẩu trang cùng mũ len xuống.
"Xin chào. Chị là?"
Lâm Á Châu bị một màn vừa rồi làm điếng người, từ dưới đất bò dậy.
"Lâm Á Châu. Cậu là.. Tiêu Chiến?"
"Nhất Bác, em là ai?"
"Em là ai nhỉ? Em là Tiêu Chiến, là chồng bé nhỏ của anh"
Lâm Á Châu sững sờ, trong ấn tượng thì Vương Nhất Bác là một tên mặt liệt, lạnh lùng đến không thể lạnh hơn, vậy mà bây giờ hắn như một người hoàn toàn khác.
"Chị vừa làm gì bạn trai của tôi vậy?"
"Tôi.. không biết anh ấy có chủ rồi"
Vương Nhất Bác đứng một bên không ngừng tố giác: "Cô ta biết. Anh nói anh có người yêu rồi. Cô ta liền nói mặc kệ".
Tiêu Chiến vươn tay xoa đầu hắn. "Bạn trai em ngoan quá đi. Lát về sẽ thưởng cho anh"
"Hai người.... tôi sẽ bóc trần hai người"
"Vậy sao? Cô sẽ nói gì? [Tôi vì muốn quyến rũ Vương Nhất Bác nên vô tình biết hắn ta cùng Tiêu Chiến đang yêu đương] sao? Hay là [Tôi vốn dĩ là một con tiểu tam mặt dày biết Vương Nhất Bác có Tiêu Chiến rồi vẫn muốn chen chân vào]?"
Vương Á Chân nghẹn lời, cô ta hoàn toàn không ngờ được Tiêu Chiến có thể thốt lên những lời này.
"Làm sao vậy? Kinh ngạc lắm sao? Tôi chưa từng nhận bản thân mình hiền. Tôi chỉ là luôn tử tế với người tử tế thôi. Cô nghĩ cô xứng không?"
"Tôi sẽ chống mắt lên xem công ty rốt cuộc là xử lý hai người thế nào. Nghệ sĩ cùng công ty yêu nhau? Đã vậy còn là nam x nam. Vương lão sư là cây hái tiền của Huy Nhân, vậy thì người bị đá đít đi chắc chắn là cậu, Tiêu Chiến. Cậu bớt kiêu ngạo đi"
" Tôi bị Huy Nhân đá đít ra á? Ai đá? Tiêu chủ tịch hay Tiêu tổng?"
"Cậu cứ chờ mà xem, tôi có người của bên Huy Nhân. Không lâu nữa đâu. Cậu chờ đi"
"Ờ"
...
Tiêu Chiến theo Vương Nhất Bác về khách sạn, vừa vào cửa cậu liền hối hả chạy đi mở nước tắm. Sau đó kéo Vương Nhất Bác vào.
"Em.. em làm gì vậy?"
"Tắm"
"Vậy em tắm trước đi. Anh ra ngoài..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
FanfictionAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi