Tập cuối [Sát Cánh] lên sóng, một loạt hot search cứ vậy bị chiếm hết cả.
No1. Sát Cánh tập cuối
No2. Cao Tuấn đỡ đạn
No3. Cao Tuấn Tiêu Chiến
No4. Cao Tinh Vương Nhất Bác khóc
No5. Đường Nhai Đoạn Hiên siêu ngầuFan ở dưới bình luận khóc lóc thảm thiết vô cùng, Tiêu Chiến nhìn mà rối tinh rối mù theo.
— Tui khóc chết rồi. Bé Tuấn của tui hu hu hu
— Khóc á.. Tại sao? Tại sao lại là bé Tuấn rời đi vậy chứ? Không thể nào mn cùng sống sao?
— Hu hu hu Tiêu Chiến diễn đỉnh quá, tui khóc quá..
— Trời ơi ai mà ngờ tui mất em từ đây Tuấn Tuấn ơi hu hu hu
— Đau lòng quá chịu không nổi.. hu hu hu
— Ai đó trả Tiểu Tuấn cho tôi đi.. hu hu biên kịch tàn ác quá 🥺🥺
— Ai cũng diễn đỉnh hết. Đến cả một dv mới như Tiêu Chiến mà cũng không bị lép vế trước Vương lão sư và Đường ảnh đế, thật sự quá thực lực. Tin rằng Tiêu Chiến nhất định sẽ bạo. Đạo diễn Lưu đúng là không làm chúng ta thất vọng. Chọn dv thực quá đỉnh.
.
Trong lúc mọi người đang khóc lóc thảm thiết, hậu trường tập cuối được tung ra. Trong một nốt nhạc, cảnh Tiêu Chiến ngồi một góc khóc mãi không ngừng được khiến fans cũng không kiềm được nước mắt. Một lần nữa tên cậu kéo lên hot search.
No8. Tiêu Chiến khóc không ngừng được. [Hậu trường Sát Cánh]
No9. Vương Nhất Bác dỗ dành Tiêu Chiến
.
.
.
No 38. Bác Quân Nhất Tiêu
...
Weibo loạn đến không nhìn nổi, Tiêu Chiến quyết tâm tắt điện thoại đi ngủ.
..
Những ngày sau đó nhiệt độ dần dịu xuống thì vào một đêm, Tiêu Chiến lại lên hot search.
No3. Tiêu Chiến đánh nhau
Click vào hot search, bloger up lên một video không mấy rõ nét được quay trong một con hẻm tối om vắng vẻ. Nhưng điều quan trọng là bắt trọn khuôn mặt của Tiêu Chiến, đã vậy còn là một khung cảnh hết sức điên cuồng. Tiêu Chiến trong video không còn là một Tiểu Chiến đáng yêu nữa, cậu dường như trở thành một bộ dáng khác, dùng hai từ "điên loạn" để hình dùng dường như còn không ngoa chút nào. Cậu liên tục hạ xuống những nắm đấm điên cuồng, người bị đấm nằm bẹp dưới đất, dường như là không cách nào phản kháng lại được.
Bên dưới nhiều người qua đường cho là đang đóng phim, lại có người nói sự thật, anti fan được dịp nhảy vào nói Tiêu Chiến có khuynh hướng bạo lực, coi thường mạng sống, cần được pháp luật làm rõ, cần được kiểm soát, có người còn nặng nề hơn nói Tiêu Chiến thần kinh không bình thường, đa nhân cách.
..
Ngay lúc ấy, ba Tiêu ngồi trong đồn cảnh sát, tự mình nộp lên đầy đủ đoạn video quay lại mọi thứ.
***
2 tiếng trướcTiêu Chiến từ ngày Sát Cánh kết thúc không dám xuất hiện công khai một mình nữa. Dù gì cậu cũng được gọi là có chút tiếng tăm, mọi sự an toàn đều là trên hết. Lúc đi học đều có trợ lý và vệ sĩ mà ba Tiêu âm thầm thuê đi theo. Hôm nay lại có bài kiểm tra đột xuất, Tiêu Chiến không gọi trợ lý một mình đi. Lúc về liền trốn đến đây đợi người đến đón, dù sao đây cũng là ngõ vắng, cậu ở đây ít bị người dòm ngó sẽ tốt hơn.
Vừa đặt chân vào liền nghe thấy một loạt ân thanh cười cợt thô thiển của một đám thanh niên, mùi thuốc lá nồng nặc đến hít thở không thông
"Mày nói gì? Người yêu mày vì đu idol mà bỏ mày?"
Bên kia một người thở dài đáp lại. "Đúng vậy, cô ta vì Vương gì đó mà ngó lơ sinh nhật tao, còn nói sẽ cưới gã ta. Suốt ngày chỉ biết so sánh tao với gã. Cô ta hỏi tao có biết hát không? Tao dĩ nhiên là biết rồi, lúc 6 tuổi tao còn tham gia văn nghệ của chung cư tao mà"
Cả nhóm người cười ầm lên. Tiêu Chiến cũng thấy có chút buồn cười. Fan girl đúng là luôn như vậy, nhưng dù sao bản thân vẫn không nên tàn nhẫn với bạn trai như vậy. Suy cho cùng bạn trai là của mình, idol là của người khác.
Cậu trai kia lại tiếp tục ai oán. "Mẹ nó so sánh cũng thôi đi. Còn đem hàng của tao ra so, con mẹ nó quá sức tưởng tượng. Là một thằng đàn ông, tao sao có thể nhịn được. Tao liền thuê người theo dõi thằng đó. Con mẹ nó, thằng đó hàng khủng thực sự"
Bên cạnh là đầy rẫy tiếng kinh ngạc. Thực sự không ngờ cậu ta lại có lá gan lớn chừng ấy.
"May là dì tao làm việc ở phòng gym của cậu ta". Nụ cười đê tiện hiện lên trên môi, cậu ta dơ điện thoại của mình ra như một chiến tích.
"Mẹ nó tao thực sự thắc mắc, thằng Vương Nhất Bác này ăn cái mẹ gì mà cơ thể đẹp như vậy, đã vậy bọn mày mau nhìn đi, hàng thực sự khủng. Con gái nhìn thấy chắc hẳn là tự động trèo lên giường gã"
Tiêu Chiến nghe đến đây liền khựng lại, bước chân vừa nhấc lên liền không thể bước tiếp nữa.
"Vương Nhất Bác? Mày thực sự quay được clip nude của hắn?"
"Chứ sao? Tao đã nói là dì tao làm việc ở phòng gym của nghệ sĩ. Không chỉ gã ta, còn rất nhiều người khác"
"Mẹ nó, mày đem clip bán cho các bloger kiếm không biết bao nhiêu đâu"
Cả đám cười như một lũ bệnh hoạn, Tiêu Chiến cảm thấy máu trong cơ thể mình dường như sôi lên. Bình tĩnh gì gì đó cậu đều không giữ nổi, một mình nhào lên đạp vào người thằng khốn đang cầm điện thoại khoe khoang. Một tay cướp lấy điện thoại, một tay đấm không thương tiếc. Đám người đột ngột bị tập kích liền không khỏi hoảng hồn, nhìn Tiêu Chiến điên cuồng đánh xuống mà quên luôn cả hô hấp. Đến lúc ý thức được muốn nhào lên thì vệ sĩ của cậu đã tới kịp.
Tiêu Chiến lành lặn, chỉ có mu bàn tay vì đấm quá hăng mà trở nên bầm tím. Lúc đến đồn công an, tay cậu vẫn còn đang run không cầm được.
Đám người bên kia so với Tiêu thị vốn dĩ là trứng chọi đá, huống hồ người sai rõ ràng là bên kia. Nếu bị lộ ra, việc quay lén này không chỉ đơn giản bồi thường là xong, huống hồ để fan biết chuyện, dùng nước bọt cũng đủ dìm chết nhà cậu ta. Vì vậy nhà cậu ta chủ động hoà giải.
....
#tôm
.300523
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
Fiksi PenggemarAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi