Cuối năm mọi người đều bận rộn hơn, lịch học ở trường của Tiêu Chiến cũng ổn định, hơn nữa cậu debut trong trường cũng được ba Tiêu nói qua, ngõ ý muốn giúp đỡ đôi chút. Chỉ cần không tính điểm chuyên cần, còn lại mọi kì thi Tiêu Chiến sẽ tự mình tham gia nghiêm chỉnh.
Tiêu Chiến hiếm hoi ngồi trong lớp học nhàm chán cùng Trịnh Từ tám nhảm đôi ba câu. Bạn học thỉnh thoảng sẽ len lén quan sát cậu, còn có chụp hình cậu, tự dưng có cảm giác bây giờ không phải chỉ có một giáo sư trên bục, mọi người còn lại đều đang cẩn thận mà đánh giá cậu.
Chuông tan học vừa reo, giáo sư liền thu dọn đồ đạc rời đi. Tiêu Chiến mở điện thoại, trên weibo đang hot một bài viết.
"Đỉnh lưu hàng thật giá thật tối nay ngã ngựa. Ăn cháo đá bát, thái độ với sư phụ dìu dắt lúc mới vào nghề đáng phê phán. Đúng 8 giờ tung video"
Tiêu Chiến bật cười, lượt tương tác của bài viết thực sự quá cao.
"Cười gì vậy?"
"Cậu xem? Bài viết nhìn đã thấy giả rồi. Sao mọi người lại hưởng ứng nhiều như vậy?"
Trịnh Từ nhìn blogger đưa tin liền có chút trở nên nghiêm túc. "Này, chưa chắc là giả đâu"
"Hửm?"
"Bloger này trên mạng rất hot, độ tin cậy cực cao. Còn không với một tin tức thế này ai lại tin chứ?"
"Thật sao?"
"Hôm trước là chính người này nói vụ tai nạn của cậu không giống tai nạn. Ba cậu dìm xuống lập tức luôn"
"Sao cậu biết?"
"Anh Thành kể tôi nghe đó"
"Ồ"
"Này.. cậu nói xem ai lại tự đạp đổ chén cơm của mình như vậy? Nói thật, nếu chuyện này là thật, cậu nói xem, đỉnh lưu đó có chuyển mình nỗi không?"
Tiêu Chiến lắc đầu. "Ở đâu cũng vậy, đặc biệt đã là người nổi tiếng, làm gì cũng bị đánh giá. Làm đúng đôi khi còn khiến người ta không hài lòng, huống hồ là chuyện này. Thực sự không rõ đầu đuôi thế nào, nhưng nếu thực sự làm ra chuyện không tôn trọng với thầy của mình, khó nói lắm.. biết đâu lại bay màu thực sự"
"Thôi mặc kệ. Về thôi. Dù sao thì Chiến Chiến của tôi cũng vô cùng tốt đẹp. Không cần phải lo lắng"
"Tôi nào phải đỉnh lưu. Nhất Bác của tôi mới là đỉnh lưu hàng thật giá thật". Tiêu Chiến nói xong liền khựng lại. "Phủi phuiii.. anh ơi em không phải nói anh đâu.. hu hu hu.. lỡ nói rồi làm sao đây?"
Trịnh Từ bật cười. "Nếu cậu linh như vậy. Cậu nói ngày mai trúng số đi, tôi với cậu liền đi du lịch vòng quanh thế giới"
"Chắc nhà cậu thiếu tiền cho cậu đi?"
"Nhưng đi bằng tiền của mình mới giỏi"
"Ha ha ha..."
..
Buổi tối Tiêu Chiến vừa tắm xong đã thấy Trịnh Từ gọi qua..
"Gì vậy?"
"Chiến Chiến.. không xong rồi.."
"Chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
FanficAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi