Tiêu Chiến đỏ mặt nhận lấy, trong lòng thực sự được ly trà ủ ấm.
Buổi tối ba Tiêu ghé qua đón cậu, nhìn chiếc xe đen bóng kia, cậu lén lén lút lút chui lên xe trong nháy mắt.
"Ba.. sao ba lại đến.."
"Nghe nói con bị cảm?"
"Là Tiểu Thu nói với ba à? Con không sao. Hơi lạnh xíu thôi"
Ba Tiêu nói tài xế tăng nhiệt độ trong xe lên, chầm chậm đi về nhà. Ông nhìn Tiêu Chiến ôm cái ly trong tay, lại ngu ngơ cười cười. "Lại chôm ở đâu à?"
"Ba à? Cái này là quang minh chính đại có được. Là anh ấy cho con đó, anh ấy sợ con bị ốm, nên cho con"
Nhìn mặt Tiêu Chiến vui đến nở hoa, Tiêu Quyết trong lòng có chút lo lắng. Tiêu Chiến thực sự rất đơn thuần, sống trong tình yêu thương quen rồi, sẽ không thể nhận ra ai thật lòng ai giả dối với mình. Ông lo lắng, sợ rằng Tiêu Chiến sẽ thật lòng đắm chìm vào người tên Vương Nhất Bác kia, ông không kì thị đồng giới, ông là sợ con trai của mình sẽ đau khổ, sẽ tổn thương.
"Chiến Chiến.."
"Dạ?"
"Con phải biết yêu thương bản thân. Con lớn rồi"
"Ba?". Tiêu Chiến khó hiểu nhìn ông, cậu đương nhiên biết ông lo lắng cậu ra ngoài chịu khổ, nhưng cậu tuyệt đối sẽ không để ông lo lắng đau đầu nhiều như vậy. Tiêu Chiến ôm lấy ông, cẩn thận trình bày. "Ba, con lớn rồi. Con sẽ tự biết lo cho mình. Ba đừng lo lắng quá. Con 20 tuổi rồi mà"
"Ừm. Chỉ giỏi nói miệng. Bây giờ Vương Nhất Bác nói một tiếng chắc con sẵn sàng bị bán đi còn giúp cậu ta đếm tiền luôn đó"
"Ba.. Nhất Bác không phải như vậy, với lại anh ấy cũng chỉ coi con như một đồng nghiệp bình thường thôi. Con có muốn bị anh ấy lợi dụng cũng không được"
"Đồ ngốc con còn dám nói vậy à?"
"Hì hì.. nên ba đừng lo lắng quá"
"Ừm. Ba để con tự do, nhưng đến lúc đau khổ thì đừng than với ba"
"Dạ"
..
Ngày hôm sau, cảnh quay là lúc Cao Tinh cùng Cao Tuấn đối đầu với nhóm bắt cóc. Cao Tuấn vì chạy theo chiếc xe mà bị đám bắt cóc chú ý, vậy bên mới bị bọn họ nhắm trúng mà bắt theo. Lần này là Cao Tinh liều mạng đi cứu em trai, không bàn bạc trước với đồng đội nên mới có cảnh hai người bị truy sát trong rừng, Cao Tinh vì cứu em trai mà bị chém mấy nhát, suýt chết vì mất máu, may mà đồng đội cùng đội trưởng Đoạn Hiên đến cứu kịp thời.
Khung cảnh buổi tối ở trong rừng vừa lạnh vừa ẩm ướt, cả đoàn làm phim thực sự vô cùng vất vả. Tiêu Chiến hôm qua bị lạnh hôm nay đã cẩn thận dán trong lớp áo mấy miếng giữ nhiệt, nhưng nhiệt độ về đêm ở trong rừng thực sự đòi mạng.
Tiêu Chiến hà ra hơi nóng, nghiêm túc nghe đạo diễn nói về phân cảnh tiếp theo của cậu và Vương Nhất Bác.
"Cảnh 45, lần 1, chuẩn bị, diễn"
Cao Tinh ôm lấy cánh tay, từng bước từng bước đều thật thận trọng mà chạy. Cao Tuấn chạy cùng anh trai, nét lo sợ trên gương mặt hoàn toàn bộc lộ, đến một vách núi, cậu cẩn thận kéo Cao Tinh vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến] Ừ thì, anh yêu em!
Fiksi PenggemarAu: tom811 Thể loại: Niên thượng , ngọt, có H, HE Minh tinh x Minh tinh Vương Nhất Bác 28 tuổi x Tiêu Chiến 25 tuổi