Cậu vợ câm 🔞

725 45 0
                                    


Khi Vegas có dấu hiệu ngạt thở Kinn mới buông cậu ra. Nhìn vẻ mặt mờ mịt, môi vô thức mím lại làm hai má phồng ra của Vegas làm Kinn muốn cạp má cậu một cái. Xinh quá.

Kinn: Sao lại ngơ ngác vậy?

Vegas: Anh... Sao lại hôn tôi?

Vegas làm thủ ngữ hỏi Kinn, nhưng mà hắn xem không hiểu, đành chụp hai cái tay nhỏ đang ra dấu lia lịa kia lại.

Kinn: Anh không hiểu thủ ngữ. Em có thể viết ra giúp anh không?

Ngu sao viết. Ngại muốn chết luôn, hỏi một lần thôi không có lần hai đâu. Vegas lắc đầu nguầy nguậy, bây giờ mặt cậu đỏ còn hơn cà chua chín nữa. Kinn thấy mà muốn nựng, hắn nhìn cổ tay phải đang quấn băng trắng kia, nhẹ nhàng nâng nó lên rồi đặt một nụ hôn vào đó khiến Vegas ngỡ ngàng.

Kinn: Xin lỗi em... Là anh ngu ngốc nên mới không nhận ra em. Anh sai rồi... Anh đã làm em chịu nhiều thiệt thòi khổ sở.. Anh xin lỗi em nhiều lắm...

Vegas lặng lẽ rơi nước mắt. Vốn dĩ cậu không nghĩ có một ngày Kinn sẽ nhớ ra mình, cậu chỉ muốn ở bên cạnh chăm sóc hắn, hắn có nhận ra hay không không quan trọng. Cậu lục lọi điện thoại trong túi, bấm chữ nói chuyện với hắn.

Vegas: Sao anh biết?

Kinn: Anh gặp ba mẹ rồi.... Lúc nói chuyện vô tình nhắc lại.. Nên anh mới nhận ra.

Vegas:....

Kinn: Vegas... Em có hận anh không?

Vegas: *lắc đầu*

Kinn: Do anh tin lầm người nên mới... Nếu anh nhận ra sớm hơn thì có lẽ em đã không chịu nhiều uất ức như vậy. Mong em tha thứ cho anh...

Vegas: Tôi không trách anh. Anh đừng nghĩ nhiều.

Kinn: Cho anh cơ hội chăm sóc bù đắp cho em có được không? Anh sẽ chứng minh rằng anh yêu em... Từ bé đã yêu em, bây giờ tình yêu của anh đã quay về đúng vị trí rồi. Anh sẽ không bỏ lỡ em nữa.

Vegas: Nhưng...tôi bẩn...tôi bị bọn họ..

Nhìn thấy ánh mắt tuyệt vọng đau khổ của Vegas, Kinn cuống cuồng ôm lấy cậu vỗ về.

Kinn: Không bẩn. Vegas của anh là người thanh khiết nhất, trong sáng nhất.. Em của anh không bẩn chút nào hết. Em đừng tự nghĩ bản thân như vậy có được không?

Vegas:......

Kinn: Em hãy tin anh. Anh mới là người không xứng với em, chuyện đã qua rồi. Em đừng nhớ tới nữa.

Như để chứng minh cậu không hề dơ bẩn không xứng với hắn, hắn vội vã bế cậu lên giường, bản thân nằm đè người cậu mà hôn, môi lưỡi dây dưa tạo nên tiếng nước ái muội. Cách duy nhất mà Kinn nghĩ ra được lúc này là làm tình. Có thể trong dục vọng nóng ướt, cậu sẽ cảm nhận được hắn muốn cậu đến thế nào, trân trọng từng tấc da thịt, từng khoảnh khắc va chạm của cả hai. Để cậu biết rằng cậu xứng đáng được yêu thương và nâng niu cưng chiều, chứ không phải là kẻ bị người ta sỉ vả không ai cần.

Quả thật từ lúc bản thân có cảm giác với Vegas, Kinn đã rất muốn được thân mật với cậu, lần đầu tiên của cậu có thể không vui vẻ sung sướng gì mấy, nhưng hắn thề, bằng tất cả sự dịu dàng của mình, lần này hắn sẽ khiến cậu chìm ngập trong khoái cảm, lấp đầy cậu kể cả thể xác lẫn linh hồn, để cậu không còn nhớ về cái quá khứ xấu xa kia nữa.

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ