Từ ngày Kinn vạch rõ giới hạn với Tee, hắn không còn nâng đỡ cậu ta trong công ty nữa, vì vậy cậu ta bị trưởng phòng làm khó đủ điều, chưa kể kẻ kia vẫn đang thúc giục cậu ta tìm kiếm tài liệu mật mà công ty Kinn đang nắm giữ, nếu không có nó gã sẽ không thể hạ bệ Kinn trên thương trường được.Bên này Kinn đang chìm trong bong bóng hạnh phúc cùng với Vegas, mỗi ngày đều ôm vợ trong lòng cùng ăn cùng ngủ, vui vẻ vô cùng. Vegas dù rất hưởng thụ sự chăm sóc cùng cưng chiều của Kinn nhưng cũng không quên nhiệm vụ, qua thời gian lâu rồi mà vẫn chưa có thông báo nhiệm vụ hoàn thành, cậu có hơi nghi ngờ.
Vegas: Nhím! Đáng lẽ Kinn không còn thích Tee nữa thì nhiệm vụ phải hoàn thành rồi chứ? Sao lại chưa có thông báo vậy?
Nhím xù: Kí chủ. Theo như tiến trình thì điểm mấu chốt khiến Kinn tự sát là sau khi tài liệu mật lộ ra, công ty bị phá sản, nhìn thấy người thân của mình vì mình mà hi sinh, cụ thể là cậu, thì hắn mới tuyệt vọng với thế giới này mà nghĩ quẩn. Mặc dù bây giờ hắn không thích Tee nữa, cũng không tranh giành đấu đá với người ta nữa, nhưng việc hắn bị hại, làm lộ bí mật công ty vẫn có thể sẽ diễn ra. Vậy nên cậu phải ngăn chặn hoàn toàn chuyện này thì mới tính là hoàn thành nhiệm vụ.
Vegas: Ừm. Khoanh vùng lại thì kẻ có khả năng đánh cắp tài liệu chỉ có thằng oắt tên Tee kia thôi. Nhưng không có chứng cứ, cũng không biết nó sẽ ra tay lúc nào.
Nhím xù: Thật ra thì cậu có thể lách luật một tí. Mục đích cuối cùng là để Kinn không tự sát, nếu không ngăn được chuyện kia thì chỉ cần hắn còn sống là được.
Vegas: Nếu vậy thì dễ. Công ty phá sản vẫn có thể làm lại. Nhưng nếu nhiệm vụ hoàn thành tao phải đi ngay sao?
Nhím xù: Cũng không có ràng buộc cậu phải đi ngay. Cậu có thể chọn ở lại, trải qua một kiếp người. Dù sao chỉ là 1 giấc mơ, khi tỉnh lại cũng chỉ mất 1 đêm ngủ say mà thôi. Nhưng nếu cậu bị giết chết trong mơ thì sẽ cưỡng chế rời khỏi giấc mơ ngay lập tức.
Vegas: Hiểu rồi. Vậy thì tới đâu hay tới đó. Ở đây canh chừng hắn cũng được.
-------------------
Vegas chống cằm thẫn thờ nhìn cây cối trong vườn, hôm nay Kinn có việc đi làm sớm nên khi cậu tỉnh dậy đã không thấy hắn đâu rồi. Tự nhiên cậu thấy nhàm chán. Mấy tháng nay cứ ru rú trong nhà, cậu sắp mốc meo lên tới nơi rồi. Thế là Vegas quyết định sẽ ra ngoài mua một ít đồ dùng cho Kinn, dù hắn không thiếu thứ gì nhưng cậu vẫn muốn tự tay chọn đồ cho hắn.
Nhưng đời không lường trước được chữ ngờ. Khi cậu còn đang nghĩ ngợi làm sao để bắt được chứng cứ Tee ăn cắp tài liệu thì đã bị người ta để mắt tới rồi. Mấy hôm nay Tee bị đe dọa gần như sắp phát điên, Kinn cất giữ mọi thứ quá cẩn thận, cậu ta không có cơ hội lấy được gì từ hắn cả. Nhưng hôm nay trời thương, cậu ta gặp Vegas đang đứng bên vệ đường suy nghĩ gì đó, xong cậu ta lập tức tiến đến đánh ngất Vegas rồi kéo đi, vì khu vực đó không có camera giám sát nên rất dễ hành động.
----------------------
- Vegas! Vegas! Tỉnh dậy mau!
Vegas:...
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu Anakin
FanfictionChuyện kể về em bot mặt lạnh nội tâm phong phú đi giải cứu anh top của đời mình