Cậu vợ câm

443 45 0
                                    


Sau cuộc nói chuyện với ba mẹ hai bên, Kinn hối hận vô cùng. Hắn vừa xấu hổ vừa áy náy, nếu hắn nhận ra cậu sớm hơn thì có lẽ cả hai đã hạnh phúc từ lâu rồi. Nhưng do hắn mù quáng tin vào Tee nên mới khiến Vegas đau khổ như vậy. Hắn chạy như bay về nhà, giờ đây Kinn chỉ muốn gặp Vegas, muốn ôm cậu vào lòng mà nói lời xin lỗi.

Kinn: Vegas! Vegas!!! Em đâu rồi?

Dì May: Ông chủ? Phu nhân có việc ra ngoài rồi ạ.

Kinn: Em ấy có cho dì biết là đi đâu không?

Dì May: Dạ không! Cậu ấy được cậu trai hôm trước đến nhà đưa đi rồi. Cậu Denis gì đó..

Kinn: Lại là cái tên khốn đó? Được rồi dì đi làm việc đi.

Dì May: Dạ. Tôi xin phép.

Kinn bực tức nới lỏng cà vạt, sơ hở một cái là tên kia dắt Vegas đi mất tiêu, có còn coi hắn là chồng của cậu không chứ? Hắn còn chưa chết, hai người còn chưa ly hôn mà đã đi đào tường nhà người ta, Kinn tức tím người. Hắn xoay người lên lầu, lúc đi ngang phòng ngủ của Vegas, không hiểu sao hắn lại mở cửa đi vào, nhìn một vòng rồi tiến đến phía giường ngủ. Vegas có thói quen cất giữ đồ quan trọng trong một cái hộp bé xinh rồi nhét dưới gầm giường, đây là mẹ vợ nói cho hắn biết. Hắn ngồi xuống, với tay vào trong kéo ra được một cái hộp sắt nhỏ không có khóa, bên trong được phủ một lớp giấy thơm trắng ngần, Kinn mở lớp giấy ra, quả thật bên trong đựng chiếc nhẫn cỏ đã bạc màu, còn bị mục lỗ chỗ vì thời gian. Tim Kinn mềm nhũn, bé con của hắn vẫn luôn gìn giữ những kí ức đẹp đẽ của cả hai, để rồi đối diện với sự vô tâm của hắn, chỉ có thể dựa vào quá khứ mà gặm nhấm những tủi hờn của hiện tại.

Kinn: Vegas... Liệu anh còn cơ hội để bù đắp cho em không? Em có tha thứ cho anh không?

-------------------------

Hôm nay Vegas được anh trai dẫn đi trung tâm thương mại để mua sắm, sẵn tiện xử stress, vì từ lúc kết hôn, cũng đã mấy tháng cậu không ra ngoài rồi.

Denis: Cục cưng! Hôm nay anh trai sẽ bao em. Em muốn mua gì ăn gì đều được hết.

Vegas nghe vậy thì cười tươi rói, đưa tay làm thủ ngữ giao tiếp với anh mình.

Vegas: Em sẽ mua hết cái trung tâm này luôn!

Denis: Nhóc tham lam. Mặc dù anh có tiền nhưng cũng không so được với ba mẹ. Mua hết trung tâm này thì anh hai sẽ nghèo ơi là nghèo, phải cạp đất ăn đó.

Vegas: Thì.. Anh qua nhà em ăn ké.

Denis: Thôi thôi. Tôi lại biết cái mặt thằng chồng cậu quá. Nó lườm anh của em cháy mặt em không thấy hả? Anh mà ngồi vào bàn ăn khéo nó nện cái tô cơm lên đầu anh quá.

Vegas: Anh cứ nói quá. Kinn không có như vậy đâu.

Denis: Bênh chằm chặp. Cứ nói động tới là bênh. Em chỉ nghĩ cho nó thôi chứ không nghĩ tới bản thân gì cả. Em coi đi nãy giờ nói là bao em mua sắm, em toàn sắm đồ cho nó.

Vegas:....

Denis: Haizzz... Thôi đừng buồn. Cảm thấy khó khăn quá thì ly hôn đi. Anh nuôi em được.

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ