Tình địch đáng yêu

324 33 11
                                    


Sau một đêm mặn nồng kiệt sức thì đến trưa Vegas mới tỉnh dậy. Trên người không một mảnh vải, đã vậy cả cơ thể nhức mỏi khác thường, bên dưới cả phía trước lẫn phía sau đều có cảm giác hơi ran rát. Cậu tự nhủ giấc mơ đêm qua kịch liệt mà cảm giác như thật vậy, ê ẩm hết người. Nhưng rồi cậu chợt thấy tủi thân, Kinn đâu phải của cậu, hắn là người yêu của cô gái khác, cậu ở đây mơ tưởng như vậy là không tôn trọng hắn rồi. Nghĩ vậy Vegas càng buồn hơn, chỉ có thể co người ôm chăn khóc thút thít.

- Sếp! Em có tìm được một túi đồ có mấy cái bùa chú này kia với ít đồ của anh trong phòng làm việc của cô Sam. Giờ làm sao ạ?

- Cậu đem đốt đi. Nếu Sam quay lại tìm tôi thì bảo cô ấy đợi, tôi sẽ đến gặp nói chuyện rõ ràng sau.

- Dạ.

Kinn cúp máy, khẽ thở dài, ai mà ngờ tổng giám đốc một tập đoàn lớn lại bị yểm bùa chứ, hèn gì hắn cứ thấy người là lạ. Vừa mở cửa ban công bước vào, hắn đã nghe thấy tiếng nấc nho nhỏ trong cục chăn, bước đến giở chăn ra liền thấy chàng trai nhỏ nằm co ro hít mũi, hai mắt với đầu mũi đỏ hồng lên hết cả.

- Sao lại khóc rồi? Em đau ở đâu hả?

- Ư..hức... Sao mơ mà kéo dài vậy? Mình chưa tỉnh ngủ sao?

Kinn thở dài, nhóc con này còn nghĩ mình đang mơ cơ đấy. Hắn đưa tay nhéo mông nhỏ một cái khiến Vegas rên lên vì đau.

- Đau.. Sao Kinn nhéo mông em?

- Biết đau thì không phải mơ đâu. Là thật đấy.

- Ơ..

- Ơ ơ cái gì... Oái!!!! Đau anh Vegas!

Như để kiểm chứng lời Kinn nói, Vegas chụp cánh tay hắn đưa lên miệng cắn một cái rõ mạnh, in hằn cả dấu răng. Nghe Kinn la lên mới ngơ ngác buông ra.

- Đây.. Đây không phải mơ sao? Vậy hôm qua...

- Chỉ có em say mới nghĩ đó là mơ thôi.

Vegas hoảng hồn. Nói vậy là hôm qua cơ thể cậu bị Kinn phát hiện dị thường rồi. Kinn khẽ xoa đầu chàng trai nhỏ ngồi trên giường, dịu dàng cất giọng hỏi cậu:

- Thích anh sao không nói, lại đi theo đuổi Sam làm gì hả?

- ... Kinn là trai thẳng mà.. Nếu em nói, lỡ anh ghê tởm xa lánh em thì sao? Cơ thể của em kì dị nữa...Em không muốn...

Kinn nhìn Vegas rưng rưng mà trong lòng thấy xót quá chừng. Hắn đâu có kì thị đồng giới, càng không vì cơ thể của người ta mà tỏ vẻ khinh chê xa lánh.

- Anh không kì thị đồng giới, cũng không vì lí do gì mà xa lánh ai cả. Em đừng tự ti về bản thân mình.

- Nhưng anh với Sam... Sao hôm qua còn...còn...

- Anh với cô ấy chia tay rồi.

- Hả?

- Anh nhận ra là anh không yêu cô ấy, bị thu hút, bị quên mất chuyện về em là vì anh bị bỏ bùa.

Nghe Kinn kể mà Vegas toát hết cả mồ hôi hột, cậu không tin được là có kẻ dám bỏ bùa hắn, thảo nào cậu cứ thấy hắn là lạ, tỏ ra ghét cậu cực kì nhưng cử chỉ đối với cậu vô cùng dịu dàng, như là bản năng vậy.

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ