Từ ngày đưa Vegas về thiên giới, Kinn vừa làm việc vừa tự tay chăm sóc cậu, vì thỏ con vẫn còn sợ những tiên hầu đã từng ức hiếp mình nên Vegas bám người lắm, Kinn ở đâu cậu sẽ bám theo tới đó, tránh bị người ta đánh. Kinn được ỷ lại thì tâm tình rất tốt, ác niệm kia không thấy xuất hiện nữa, giờ mặt hắn phơi phới, lâu lâu sẽ mỉm cười làm chúng tiên sợ chết khiếp, thiên đế lạnh lùng không cảm xúc nay vì một tên ma tộc mà tỏ ra dịu dàng săn sóc, nâng người ta như trứng mỏng trên tay.Vì Vegas dính người nên Kinn để cậu ở hẳn trong tẩm điện của mình, không để cậu ngủ ở phòng nhỏ bên cạnh, trước nay dù là ai, có là người thân cận nhất của Kinn cũng chỉ được ở phòng bên cạnh, riêng Vegas là ngoại lệ.
Chung phòng thì tất nhiên là chung giường rồi, thiên đế như hắn đâu thể nào nằm ngủ dưới sàn được. Bởi vậy nên đến giờ nghỉ ngơi Kinn đều sẽ ôm thỏ con mềm mại vào lòng mà ngủ. Nhưng hôm nay có vẻ đặc biệt hơn một chút, Kinn ôm Vegas đang trần như nhộng trong lòng mà khóe miệng cứ nhếch lên không hạ xuống được. Vì hắn và cậu đã chính thức động phòng rồi, chỉ còn chờ ngày cử hành đại điển phong hậu nữa thôi.
- Ưm... Người tốt ơi...đừng...đừng sờ cái đuôi nữa mà...
- Hửm?
- K...Kinn... Kinn đừng sờ..nhột em..
Thấy vẻ mặt nguy hiểm của Kinn khi nghe gọi người tốt thì Vegas vội vàng sửa miệng lại, hắn dạy cậu rất nhiều lần là phải gọi tên hắn, nhưng cậu cứ ngô nghê gọi người tốt mãi làm hắn tức muốn chết luôn. Bởi vậy khi lăn giường hắn liền xấu xa ép buộc cậu, để cậu nhớ mà gọi tên chứ không gọi người tốt nữa.
Số là ban tối tiên đồng dâng thức ăn lên mà lại để nhầm hợp hoan quả vào dĩa trái cây, Vegas thấy quả lạ lại thơm nên mới hiếu kì ăn thử, đến gần khuya thì cả người nóng bức khó chịu đến nỗi tai với đuôi chui ra ngoài ngoe nguẩy, cậu thấy người Kinn tỏa ra hơi lạnh thoải mái thì dán sát lên người hắn mà cọ, cọ tới cọ lui cuối cùng là động phòng luôn. Nên mới có cảnh tượng cả hai không mảnh vải che thân nằm ôm nhau trên giường, thiên đế sắc lang còn đưa tay trêu chọc cái đuôi mềm, lâu lâu lại xoa bóp cánh mông trắng nộn của thỏ con, khiến cậu không thể ngủ yên được.
- Em...mệt.. Kinn để yên...cho em ngủ i mà.
- Vegas! Ngày kia ta sai người tổ chức hôn lễ cho chúng ta, rồi phong em làm thiên hậu có được không?
- Biểu ca nói... hông thể dễ dàng..gả cho người ta..
- Giường cũng lăn rồi, không lẽ em định phủi bỏ trách nhiệm sao?
- Nhưng...nhưng mà...Kinn cũng đâu có mất miếng thịt nào đâu.
- Ai dạy em vậy hả? Không mất miếng thịt nào nhưng mà tâm lý cũng bị ảnh hưởng chứ. Ta không biết, đã làm rồi thì phải chịu trách nhiệm với ta.
- Pol nói... Giờ em là chủ của ma giới... Phải..phải giữ thể diện, hông được tùy tiện kết duyên đâu.
- Em không gả cho ta thì ta sẽ buồn lắm đó. Buồn rồi bị bệnh nè. Bệnh rồi chết quéo luôn đó. Vegas! Em nỡ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu Anakin
FanfictionChuyện kể về em bot mặt lạnh nội tâm phong phú đi giải cứu anh top của đời mình