Tình địch đáng yêu

259 31 23
                                    


Dạo gần đây Kinn rất hay nằm mơ, mỗi khi tỉnh dậy đều khóc nhòe cả mắt. Hắn chỉ nghĩ đơn giản là do công việc cuối năm nhiều quá làm hắn stress nên mới vậy, nhưng lạ là tất cả những giấc mơ của hắn đều chỉ có bóng hình của Vegas mà thôi. Không hiểu sao mỗi khi thấy Vegas trong mơ tim hắn lại đau thắt như ai bóp nghẹn làm hắn không thở nổi. Như đêm nay cũng vậy, hắn nhìn thấy Vegas gầy gò ốm yếu, đôi mắt đỏ hoe đã không còn rơi được một giọt nước mắt nào, vì cậu đã khóc quá nhiều rồi. Cậu nói với hắn: "Em không thương Kinn nữa đâu. Em mệt rồi. Sau này không có em, mong anh hãy chăm sóc em bé thật tốt.". Kinn trong mơ nhìn bóng hình kia dần tan biến, chớp mắt đã thấy bản thân đứng trước nhà tang lễ, bên trong người con trai kia đã an giấc ngàn thu, lý trí hắn giữa cơn mơ gào khóc tuyệt vọng, muốn níu giữ cậu lại nhưng chẳng thể. Giấc mơ cứ lặp đi lặp lại khiến hắn đau đớn khổ sở, bản thân là người chứng kiến nhưng lại chẳng làm gì được.

- Haizz... Không lẽ mình bị chơi ngải sao ta? Cứ mơ thấy thằng nhóc đó là khóc... Mà lạ! Sao nó lại sinh con được nhỉ? Rồi còn bảo là không thương mình nữa.. Bộ trước giờ nó có thương mình à? Tỉnh lại đi Kinn ơi. Thằng nhóc xấu xa đó còn đang tán tỉnh đối tượng của mày kia kìa, nó là trai thẳng, mày cũng thẳng nốt.

Kinn vỗ vỗ má lấy lại tỉnh táo, tự trấn an mình rằng bản thân là thẳng nam chính hiệu, nhưng đôi khi thoáng nhớ đến khuôn mặt thanh tú, hai cái má phồng lên lúc ăn cơm của Vegas là Kinn lại cảm thán dễ thương quá, những lúc như vậy hắn nghi ngờ bản thân sâu sắc, rốt cuộc là hắn có thật sự thẳng không? Chứ hắn thấy Vegas đáng yêu hơn Sam nhiều lắm. Từ trước tới nay hắn rất lạnh lùng, nhưng không biết vì lý do gì lại chăm sóc quan tâm Sam nhiều đến vậy, hắn tự nhận trong lòng cũng không thích cô gái ấy nhiều đến mức làm này làm kia đâu, vì cớ gì mọi chuyện của hắn đều xoay quanh cô ta, còn có xu hướng tiến tới yêu đương nữa chứ. Khẽ xoa cái đầu đau nhức, Kinn quyết định không nghĩ nữa, chuyện tới đâu hay tới đó vậy.

-----------------------------

Vì Vegas buồn rầu cả tuần nên cũng chẳng thèm gây sự giật hợp đồng hay lượn qua lượn lại trước mặt Kinn để ghẹo gan hắn nữa, bất chợt hắn thấy thiếu thiếu, không quen chút nào. Hôm nay là ngày nghỉ phép nên Kinn đặt 2 vé đi suối nước nóng nghỉ dưỡng cho thư giãn, tất nhiên hắn không muốn đi, nhưng Sam cứ léo nhéo bên tai năn nỉ ỉ ôi nên hắn mới đi.

Đến nơi hắn thuê 2 phòng để nghỉ, còn ăn uống hay gì đó thì sẽ gặp Sam sau. Ai ngờ duyên trời tác hợp, vừa mới xách cái chậu đựng xà bông khăn tắm ra khỏi phòng nghỉ Kinn đã thấy bóng dáng quen thuộc lướt qua, Vegas vừa cầm đồ cá nhân vừa cười tít mắt nói chuyện với chàng trai cao to bên cạnh, dường như cậu đang vui lắm, mải mê nói chuyện mà không thấy hắn đứng trước cửa.

- Hừ. Đúng là oan gia, đi đâu cũng gặp.

Kinn cảm thấy lồng ngực dâng lên một chút chua xót không rõ, tự nhiên lại bực hết cả mình. Hắn vẫn nhìn chăm chăm bóng lưng hai người trước mặt, chàng trai kia cao chắc cũng phải m9, sự chênh lệch chiều cao này làm Vegas trở nên bé nhỏ cần được bảo vệ, cũng làm cậu trở nên đáng yêu hơn.

- A!

Soạt

- May quá. Đỡ được em rồi cục cưng.

Vegas lo nói chuyện không nhìn đường nên bị trượt chân, tưởng đâu ngã chổng vó rồi nhưng hên sao anh chàng bên cạnh đỡ được, đôi tay rắn chắc ôm ghì cậu vào lòng tránh cậu đứng không vững lại ngã. Kinn thấy cậu suýt ngã thì tim nhue ngừng đập, theo bản năng muốn tiến về phía trước, nhưng thấy anh chàng kia đỡ được cậu còn ôm cậu thì tức ngứa răng, hừ hừ hai tiếng rồi ôm đồ đi thẳng tới chỗ hai người kia, còn cố tình chen giữa, huých vai anh chàng kia rồi đi ra hồ nước nóng. Vegas với anh chàng trố mắt nhìn bóng dáng Kinn khuất dần sau tấm rèm mà vẫn không hiểu tại sao lại bị người ta gây sự đụng trúng.

- Cục cưng à. Học trưởng này của em...bệnh cũng không nhẹ đâu.

- Kìa anh. Sao anh nói vậy? Anh ấy rất tốt.

- Tốt con mẹ gì! Nó làm em buồn em còn bênh nó nữa. Gặp anh là anh đáp thẳng cái chậu gỗ dô đầu nó rồi. Thứ gì khó ưa muốn chết.

- Thôi anh đi ngâm mình đi. Em cũng đi đây.

- Ừ. Em đi đi. Nhớ cẩn thận nghe chưa. Anh đặt phòng riêng để em dùng rồi, lớ ngớ đi nhầm phòng mất đời trai là sau này khỏi gả cho ai luôn đó.

- Em biết rồi mà.

Vegas phụng phịu tạm biệt anh chàng kia rồi đi về phía phòng mà anh đặt riêng cho mình, cậu đánh giá xung quanh một vòng, không có gì nguy hiểm, cơ thể vừa thả lỏng, Vegas liền cởi đồ rồi bước xuống hồ, hơi nước nóng ẩm lượn lờ bao quanh cơ thể cậu, làn da trắng sứ mịn màng như mời gọi người đến cắn một miếng, cục cưng này thật quyến rũ, làm kẻ đang ở sau tấm bình phong nhìn đến mê mẩn không thể dứt ra được. Đúng như những gì anh chàng kia lo lắng, cục cưng của anh đi lộn phòng mất rồi...

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ