Sơ hở là bị cắn

345 52 0
                                    


Vegas sửa soạn, mặc cho mình một cái hoodie và chiếc quần yếm jean dài đến mắc cá chân, trùm mũ kín mít rồi ra ngoài. Cậu tung tăng vừa lắc lư vừa lựa đồ ở siêu thị, lựa đủ rồi thì thanh toán để về nhà. Khi đi qua công viên nhỏ gần nhà, đôi tai nhạy bén nghe được tiếng rên ư ử của cún con, Vegas rất thích cún, ngoài đời vì sợ mọi người cười nên cậu chả bao giờ nuôi cả, chỉ dám lén lút đi cà phê chó mèo mà ôm nựng chúng nó cho thỏa thích thôi.

Đến gần bụi cỏ, Vegas đưa tay gạt bớt cỏ ra, nhìn thấy bên trong là 1 cái thùng các tông rách rưới, chú cún con bộ lông trắng muốt đang rên rỉ vì phần bụng bị thương. Cậu hốt hoảng bế bé cún lên, xem xét một chút, khẳng định bé còn sống mới đưa bé đến phòng cấp cứu dành cho thú y sát nhà mình để bác sĩ khám chữa cho bé nó.

Vegas: Sao rồi bác sĩ?

Bác sĩ: May mà cậu đưa bé đến kịp. Không thì đói thêm 1 ngày chắc là khó sống. Tôi đã băng bó lại vết thương rồi. Cậu có thể đem bé về chăm sóc.

Vegas: Tôi nhặt nó ở vệ đường. Thích thì thích thật, cũng tính nuôi cho vui nhà vui cửa nhưng mà không biết chăm sóc nên tôi sợ mình làm bé bị bệnh thêm..

Vegas đắn đo giãi bày tâm sự với bác sĩ. Kì thật cậu thích nhất mấy chú cún lông xù một màu như thế này. Giống Samoyed này mắc lắm đó, dễ thương nhưng mà một khi bệnh khó chăm sóc lắm, cậu sợ chăm không nổi. Với lại lỡ nuôi nó mến tay mến chân xong chủ nó đến đòi lại thì cậu khóc tiếng thỏ luôn quá. Vegas cắn cắn môi, không biết nên làm thế nào cho phải, nửa muốn đem về nhà nửa muốn gửi lại viện thú y cho người ta đăng tin tìm chủ của bé cún.

Trên giường bệnh, con chó nhỏ dần mở mắt, đôi mắt long lanh đen nhánh như ngọc trai đen, nhưng đâu đó xẹt qua đáy mắt là sự âm trầm suy xét, không giống một con chó con chưa dứt sữa chút nào.

Kinn: Đây là đâu? Chẳng phải mình chết rồi sao?

Kinn khẽ cử động thân thể, cơn đau buốt từ bụng truyền tới khiến hắn thanh tỉnh một chút, miệng vô thức rên ư ử một tiếng thu hút sự chú ý của hai người kia.

Bác sĩ: Tỉnh rồi này. Chắc là nhóc đói lắm hả? Ăn chút pate nha?

Kinn đề phòng nhìn bác sĩ, kẻ này có chút quen mắt. Khẽ liếc sang bên cạnh, hai mắt cún mở to hết cỡ, phát sáng như đèn pha ô tô.

Kinn: Vegas! Em ấy còn sống ???

Vegas: Bé con này sao lại đơ đơ rồi? Đói không? Anh lấy đồ ăn cho em nhé?

Kinn: Chuyện gì xảy ra thế này? Sao Vegas lại ở đây? Còn mình...

Nhìn xuống cơ thể được bao bọc một lớp lông trắng mềm mại, lại nhìn sang lịch treo tường của phòng khám, Kinn thầm kinh hãi. Hắn sống lại rồi.

Kinn: Không ngờ mình thật sự sống lại...

Nhớ lại ngày đó, đến gần 30 tuổi rồi mà Kinn vẫn chưa thể biến thành người, dù tài giỏi nhưng không thể kế thừa gia tộc nếu không thể biến thân, ba mẹ hắn lo lắng không thôi, không muốn gia tộc rơi vào tay người chú họ nham hiểm nên tìm mọi cách giúp hắn. Sau khi vất vả mua được một gốc nhân sâm, định cho hắn dùng thì xảy ra chuyện. Sát thủ được phái đến nhằm sát hại Kinn, hắn mang một thân bị thương trốn vào bụi cỏ ven đường. Nhờ cơ thể nhỏ nhắn nên không bị phát hiện, khi hắn tuyệt vọng tưởng chừng chết vì mất máu thì được Vegas đi ngang cứu sống. Cậu đưa hắn đi chữa trị, còn ôm hôn hắn, vô tình làm cả cơ thể hắn nhiễm đầy mùi hương của cậu. Nhưng tiếc thay chưa kịp nói lời cảm ơn thì cậu đã để hắn lại viện thú y, để bác sĩ giúp hắn tìm chủ.

Sau khi ba mẹ hắn cứu được hắn về thì cũng là lúc hắn biến thành người. Ai ai trong nhà cũng vui mừng, chỉ có hắn biết, nhờ mùi hương của Vegas mới giúp hắn biến thân nhanh như vậy. Hắn tịnh dưỡng một thời gian rồi tiếp quản công ty của ba mẹ, cạnh tranh quyền thừa kế với chú họ của mình. Bên cạnh đó sai người đi tìm tung tích của Vegas nhưng không được, mãi đến khi hắn nghĩ đã quên mất người thanh niên xinh đẹp kia thì lại ngửi được mùi hương định mệnh quen thuộc. Lúc đó Vegas trên đường giao bản thảo và bàn về xuất bản tiểu thuyết thì bị đám người xấu sàm sỡ, hắn điên tiết đánh đám kia đến nhập viện, thành công cứu cậu nhưng cậu lại chẳng biết hắn là ai, một câu ngài Kinn hai câu cũng ngài Kinn làm hắn trong tối ngoài sáng ngỏ ý theo đuổi đến mệt mà khổ nỗi cậu không hiểu. Đến khi hắn định tỏ tình thì chú họ hắn lại phát sát thủ đến giết hắn, vì cứu hắn Vegas bị bắn chết ngay tại chỗ. Về sau khi tiếp quản gia tộc thành công thì hắn cũng trả thù cho cậu, nhưng lại không lập gia đình, cũng không để lại con nối dõi. Sau khi hắn chết già thì mở mắt ra lại thấy mình trở về thời điểm được Vegas cứu.

Kinn: Nếu đã vậy thì mình sẽ không để bi kịch lúc trước phát sinh. Vegas! Em sẽ là của anh.

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ