Vegas ngồi bần thần trên giường, đôi mắt đỏ hoe vì những cảm xúc tiêu cực mà nội dung giấc mơ mang lại. Cậu sụt sịt cái mũi ửng hồng, tính ra chuyện cũng không quá buồn như vậy, nhưng có lẽ cảm xúc của nguyên chủ ảnh hưởng nên Vegas khóc dữ dội, nhìn qua như em bé bị người xấu bắt nạt, làm người ta muốn ôm cậu vào lòng mà an ủi vỗ về.- Mụ nội nó thằng chó Kinn!!!! Bộ nó hết cái nghĩ hay gì mà nó bắt tao đẻ con cho nó, xong nó ôm con sống vui vẻ với nữ chính, còn tao thì bệnh nặng xong chết luôn.
- Haizz.. Kí chủ à. Đừng buồn! Nhiệm vụ lần này đơn giản mà. Chỉ cần đi đúng cốt truyện trong mơ là được.
- Nhưng mà tao không cam tâm... Sao ngược tao dữ dậy??
- Biết sao được giờ. Nhiệm vụ của cậu là phải làm bia đỡ đạn chịu hết thảy những đau đớn khổ sở để Kinn đến với nữ chính, đảm bảo cuộc sống của hắn về sau bình an hạnh phúc, rồi hắn phát hiện ra chuyện cũ, trong lòng mãi nhớ đến cậu tới cuối đời. Vậy là cậu làm tròn vai bạch nguyệt quang rồi đó.
- Đồ tàn ác... Vậy tao phải ăn chơi xả láng mới được. Đằng nào cũng bị ngược mà.
Vegas xốc lại tinh thần, đưa hai tay dụi mắt cho đỡ nhòe rồi xuống giường vệ sinh cá nhân. Dù gì cũng bị ngược tơi tả, cậu không thể tự ngược chính mình được. Giấc mơ này có nhiệm vụ không khó, chỉ cần Vegas đi đúng hướng là đối đầu với Kinn mọi lúc mọi nơi, tranh giành từ hợp đồng công việc các thứ đến cạnh tranh tình cảm của nữ chính, cuối cùng bị hại phá sản, bản thân là người song tính, bị Kinn trả thù bằng cách cưỡng hiếp rồi ép phải sinh con, do nữ chính bị Vegas bỏ thuốc, ảnh hưởng cơ thể không mang thai được về sau. Vì cha già, vì đứa bé trong bụng, Vegas chịu đủ mọi dày vò từ Kinn, đến khi sinh con xong sức tàn lực kiệt, bệnh nặng mà qua đời. Từ đầu đến cuối Vegas không hề làm hại gì đến Kinn cả, chỉ như đứa trẻ con tùy hứng chọc phá hắn hết lần này đến lần khác mà thôi, chỉ vì Vegas thích Kinn, gạ gẫm nữ chính cũng chỉ để hắn thấy cô ta xấu xa ai cũng ăn nằm để hắn rời xa cô ta mà nhìn về phía cậu. Nhưng mọi cố gắng đều là vô ích, hắn càng ngày càng chán ghét cậu, đến khi mọi chuyện không thể vãn hồi, cậu cũng tuyệt vọng với mọi thứ và không còn muốn yêu thương hắn nữa. Và cái giá phải trả là sinh mệnh kết thúc, đến mãi sau này khi con của cậu và Kinn đã lớn, những chuyện trong quá khứ dần lộ ra, cô gái mà Kinn yêu không tốt đẹp như vẻ bề ngoài, hắn mới luyến tiếc nhớ đến cậu mà thôi.
-------------------------
Kinn thức dậy trong căn phòng làm việc quen thuộc, hắn vừa trải qua một giấc mơ dài, trong mơ hắn thấy Vegas, kẻ luôn đối chọi hắn trong mọi việc, giờ còn là tình địch của hắn nữa. Không hiểu sao mơ thấy cậu với cơ thể gầy gộc yếu đuối vì bệnh hắn lại thấy xót xa, và khi nghe cậu nói không muốn thương hắn nữa, hắn lại thấy đau lòng khôn xiết. Nhìn cơ thể dần dần không còn sự sống của cậu, tim hắn như bị ai xé thành từng mảnh, thống khổ khiến hô hấp khó khăn, đôi mắt cũng nhòe đi dần chìm vào bóng tối vô định. Kinn đưa tay xoa đôi mắt của mình, chợt hắn khựng lại vì bàn tay thấm đẫm nước mắt.
- Mình...khóc sao? Khóc cho thằng nhóc láo xược đó á?? Tỉnh lại Kinn ơi. Chỉ là mơ mà thôi.
- Dạ thưa tổng giám đốc! Hợp đồng chúng ta định kí với tập đoàn Diamond bị...
- Bị thằng nhóc Vegas kia cướp mất rồi à?
- Dạ! Công ty K.V tung ra bản demo sản phẩm trước chúng ta nên bên phía Diamond đổi ý không kí với chúng ta nữa.
- Được rồi. Chỉ là cái hợp đồng nhỏ thôi, tổn thất không bao nhiêu cả, để cho nó chơi chán đi.
- Nhưng.. Tháng này đã là hợp đồng thứ 3 rồi tổng giám đốc. Còn nữa... Mới hồi nãy chủ tịch K.V đứng ở dưới sảnh chính của công ty chúng ta tặng hoa với nhẫn kim cương cho cô Sam, còn nói...sẽ tỏ tình đến khi nào cô ấy đồng ý thì thôi.
- Cậu ra ngoài đi. Có việc tôi sẽ gọi.
- Dạ vâng. Tôi xin phép.
Thư ký vừa ra khỏi phòng, Kinn liền nổi xung thiên ném vỡ cái ly trên bàn, hắn không hiểu từ khi nào mà Vegas lại trở nên xấu xa như vậy, trước đây dù gì hắn cũng là tiền bối của cậu ở trường, lúc đó cậu rất hay lẽo đẽo theo hắn, vui vẻ tươi cười cái gì cũng dành cho hắn, nhưng càng về sau càng thay đổi, đối chọi hắn trên thương trường không nói, đến cô gái hắn theo đuổi cậu cũng muốn giành cho bằng được. Thật là tức mà.
- Vegas! Cậu đợi đó cho tôi! Sẽ có một ngày tôi đánh bại cậu, đạp cậu dưới chân. Thấy tôi nhường nhịn thì làm tới sao? Không có cửa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu Anakin
FanfictionChuyện kể về em bot mặt lạnh nội tâm phong phú đi giải cứu anh top của đời mình