Ma vương ngốc nghếch

190 35 11
                                    


- Con thỏ mắt nâu đó đâu rồi? Sao giờ tìm không thấy?

- Đại nhân... Nó được thiên đế quan tâm lắm. Bắt nó lỡ thiên đế phát hiện...

- Ngươi im đi! Có chuyện gì ta gánh. Nó là thỏ yêu mê hoặc thiên đế, khiến người lơ là sự vụ. Phải tiêu diệt nó.

- Ngài cũng là thỏ yêu mà?

- Nói bậy! Ta là thỏ tiên. Từ ngày làm tiên đồng cho Thiên đế ta đã là tiên rồi.

- Dạ dạ..

Jin tức tối cùng với tâm phúc lục tìm trong hoa viên nhưng vẫn không thấy thỏ con mà Thiên đế yêu thích đâu. Bình thường đã không được Kinn để tâm, trước là Vegas sau là con thỏ kia được hắn chú ý quan tâm, cậu ta càng như không khí trước mặt hắn, có làm gì cũng không thể khiến hắn nhấc mi nhìn một cái.

- Jin đại nhân! Chúng ta phải đến tế đàn. Sắp cử hành lễ tế rồi.

- Hừ. Đi thôi! Xong việc rồi chúng ta lại tìm con thỏ đó.

Jin vội vã chạy đến lôi điện, hôm nay là lễ tế thiên đạo, cũng coi như ngày thế giới được khai sinh. Ngày này các giới sẽ đều tổ chức lễ tế, không riêng gì thiên giới. Vì là ngày đặc biệt nên Kinn phải chuẩn bị từ sớm, Lôi điện bây giờ đã chật ních chúng tiên, cả tiên hầu nam lẫn nữ đều có mặt, Arm với Vegas dù là ma tộc nhưng vẫn được phép đến dự.

- Woa~ đẹp... Arm ơi.. Đẹp quá à.

- Thiếu gia, đừng chỉ trỏ lung tung. Đợi lát nữa khi tất cả tập trung vào vật tế được thiên đạo chứng giám thì chúng ta bỏ trốn.

- Ơ... Phải...phải đi liền hả?

- Đúng vậy. Đây là cơ hội duy nhất của chúng ta.

- Dạ..

Vegas có hơi buồn gục đầu xuống vò vạt áo, Arm nhìn ngó xung quanh nên cũng không để ý biểu cảm của cậu lắm. Cậu không ngờ sẽ phải đi nhanh như vậy, khó khăn lắm mới gặp được người tốt ơi là tốt như thiên đế, cậu còn muốn ở bên cạnh chơi với hắn lâu hơn, vì cậu cảm nhận được hắn đang không ổn, rất cô đơn tịch mịch. Nhưng Arm giống như ca ca của cậu, cậu không thể không nghe.

Kinn liếc nhìn xuống chư thần, khuôn mặt lạnh lùng không biểu cảm, chỉ khi lia mắt đến thân ảnh nhỏ nhắn đang nấp sau đám tiên hầu kia đáy mắt hắn mới lộ ra chút ôn nhu. Vài ngày trước hắn biết được bé con này chính là con thỏ mắt nâu trong hoa viên của hắn, dám trà trộn vào làm nũng xin ăn, đã vậy còn gói mang về cho người thân nữa. Cũng vô tình hôm đó hắn đến sớm hơn nửa canh giờ, thấy Vegas đang lấm lét rình mò sau tường, bụp một cái liền biến thành một bé thỏ tai cụp nhảy vào hoa viên, thấy hắn hai mắt liền sáng rỡ nhào đến cọ cọ.

Không phải Kinn không biết ban đầu Vegas và Arm phải chịu cực khổ như thế nào, chỉ là hắn làm ngơ mà thôi. Sau ngày Vegas bưng bánh vào thiên điện, hắn liền nhớ mãi không quên đôi mắt nâu và khuôn mặt ngốc ngốc của cậu, nên khi cậu chơi trốn tìm với Arm, hắn cố tình đi đến để cậu hù nhầm, rồi có cớ bắt chuyện với cậu. Dù không nói nhưng những kẻ từng ức hiếp cậu đều bị điều đi đến nơi khác làm việc, những việc nặng nhọc cũng không giao cho cậu và Arm nữa.

- Hôm nay là ngày khai sinh ra thế giới. Thiên giới có một ít lễ vật tiến dâng, mong thần sáng thế và thiên đạo chứng giám, nhận lòng thành của chúng sinh.

Ầm... Ầm...

Ngay khi Kinn vừa dứt lời thì từ xa, tiếng sấm vang vọng, tia chớp tím xẹt ngang bầu trời. Hắn lấy làm lạ, tại sao lại có tia chớp màu tím? Không đợi hắn nghĩ xong, một tia sét đã đánh thẳng về phía hắn. Kinn vội vàng dùng pháp lực bảo vệ chúng tiên và bản thân tránh sét. Liên tiếp hàng chục tia sét tím lạnh người đánh xuống, tiếng ầm ầm vang vọng, đợt sau mạnh hơn đợt trước.

- Hay lắm. Ngày tàn của ngươi đến rồi Thiên đế à.

Giọng nói khe khẽ mang theo sự hả hê trào phúng như biết chắc Kinn sẽ không vượt qua được thiên kiếp này. Vì vết thương gần đây tự dưng trở nên đau đớn, bào mòn pháp lực của Kinn, cộng thêm ác niệm muốn tàn phá mọi thứ luôn tùy thời quấn lấy hắn nên hắn phải kiềm chế rất mệt mỏi, e là thiên kiếp lần này không qua khỏi.

Jin đứng nép trong góc nhìn về phía Kinn, dưới chân hắn là trận đồ triệu hồi thiên kiếp bằng cấm chú yêu tộc, đó là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt tia sét có sức mạnh hủy thiên diệt địa liên tục giáng xuống. Kinn gồng mình chống đỡ, nhưng sét đánh liên tiếp làm hắn càng lúc càng yếu thế.

Ầm ầm

- Thiếu gia! Chúng ta mau đi thôi.

- Nhưng...nhưng mà... Người tốt bị thương. Arm ơi... Cứu...cứu người tốt đi Arm.

- Bây giờ không có thời gian lo cho người khác đâu thiếu gia. Mau đi thôi.

Vegas thấy Kinn sắc mặt trắng bệch, bên khóe miệng còn tràn ra tia máu thì lo lắng. Trong đầu, hệ thống reo chuông cảnh báo đối tượng chủ của giấc mơ có nguy cơ mất mạng, yêu cầu cậu tìm cách giúp đỡ, nếu không cậu cũng sẽ kẹt lại trong này không tỉnh lại được nữa.

- Kí chủ! Kinn đang gặp nguy hiểm. Có kẻ muốn hại hắn.

- Ai?

- Jin! Cậu ta đang cầm sẵn trảm thần kiếm định đâm Kinn đó kí chủ!

- Ủa tưởng yêu thương nhau lắm? Nhận về làm tiên đồng mà.

- Trời ơi kí chủ. Gấp lắm rồi đừng cà khịa nữa. Cậu ta là tay chân đại ma vương cài vào, ý định hại Kinn để ma giới tiến đánh thiên giới để lên làm bá chủ đó.

- Sao giờ mới nói?

- Tôi cũng mới nhận được dữ liệu này thôi.

Vegas thở dài, rất nhanh đã trở về bộ dáng ngốc nghếch, thoát khỏi tay của Arm, cậu chạy thật nhanh về phía tế đàn. Kinn dường như đã không thể chống đỡ nổi nữa, hắn ngã quỵ xuống phun ra một ngụm máu lớn, trên 9 tầng trời, tia sét thứ 81 cuồn cuộn, mây đen vần vũ xoay chuyển như dồn hết sức mạnh để giáng xuống lần cuối cùng.

Ầm ầm ầm...

- VEGAS!!!! KHÔNG!!!!!!!

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ