Kinn chạy đi tìm những nơi Vegas có thể đến, dọc theo đoạn đường từ nhà hắn đến trung tâm thành phố đều không thấy cậu. Chợt hắn nghĩ về ngôi nhà nhỏ mà cậu từng ở, có thể cậu sẽ về đó. Không nghĩ nhiều. Kinn vội đánh tay lái chạy thẳng đến nhà cậu.Cảnh vật vẫn như cũ, căn nhà nhỏ màu trắng im lìm như chờ đợi chủ nhân quay trở lại. Kinn thấp thỏm bấm chuông cửa, một tiếng, 2 tiếng chuông... Hắn nhấn chuông liên tục nhưng không có ai mở cửa, hắn thật sự sợ hãi, vội lấy chìa khóa dự phòng mở cửa nhà, hắn chạy sộc vào tìm kiếm nhưng vẫn không thấy Vegas đâu. Kinn tuyệt vọng ngồi thụp xuống ôm đầu, tất cả là tại hắn Vegas mới bỏ đi, hắn biết tìm cậu ở đâu bây giờ?
Arm: Hử? Ai đây? Sao có chìa khóa nhà cục cưng Vegas dậy?
Nghe tiếng hỏi, Kinn chán nản ngước lên nhìn, vừa thấy hắn Arm liền nổi máu xung thiên muốn lao tới đấm cho một trận, hên là Pol kéo Arm lại kịp, hắn mà có chuyện gì chắc Vegas khóc đến ngất xỉu mất.
Pol: Anh tới đây làm gì?
Kinn: Tôi...
Arm: Mày hỏi chi nữa? Làm cục cưng bỏ đi xong giờ tìm lại chứ gì. Đồ tệ bạc.
Kinn: Hai người biết Vegas ở đâu sao? Xin hai người dẫn tôi đến gặp em ấy đi..
Pol: Vegas ở..
Arm: Mày không được nói!!! Thằng cha này không xứng đáng được biết.
Pol: Nhưng người ta là chồng của Vegas mà.
Arm: Hừ! Vegas đang bụng mang dạ chửa, nửa đêm thơ thẩn đi bộ đến đây, cục cưng mệt đến ngất xỉu luôn mà lúc đó có thấy mặt hắn đâu. Giờ tới xin xỏ. Còn lâu tao mới nói.
Kinn nghe nói Vegas bị ngất xỉu mà hoảng sợ, vội lao đến nắm chặt lấy tay Arm, khẩn thiết xin anh nói cho mình biết thỏ con đang ở đâu.
Kinn: Cậu...cậu cho tôi biết em ấy đang ở đâu đi. Là tôi có lỗi... Tôi lơ là làm em ấy buồn khổ, nhưng mà làm ơn cho tôi gặp Vegas, tôi sẽ không làm em ấy buồn nữa đâu mà..
Pol: Nói gì nói thì bỏ cái tay ra trước đã. Ban ngày ban mặt nắm tới nắm lui ra thể thống gì?
Pol nhíu mày nhìn cái tay của Arm bị Kinn nắm chặt, anh hổ thấy không vui, anh hổ cọc. Gạt tay Kinn ra, Pol mặt mày hầm hầm ra hiệu cho Kinn đi theo mình.
Pol: Vegas đang nghỉ ngơi ở nhà tôi. Đi theo tôi.
Kinn: Cảm ơn! Cảm ơn hai cậu nhiều.
Kinn rối rít cảm ơn rồi đi theo Pol Arm đến nhà anh. Arm thấy mặt Pol khó chịu nên cũng không ầm ĩ nữa, để yên anh nắm tay mình dắt đi.
Vào nhà Pol, đập vào mắt Kinn là hình ảnh Vegas trong hình dáng thỏ đang nằm co ro trên sofa, cái bụng tròn hơi nhúc nhích nhẹ, chắc là bé con đang đạp rồi, có vẻ hơi đau nên Vegas nhăn mũi thở dài một tiếng, trở mình rồi lại nặng nề mà ngủ.
Arm: Từ rạng sáng đến giờ em ấy cứ giữ nguyên hình dáng như vậy, không biến thành người nữa luôn.
Pol: Ừ. Bác sĩ khám bảo là do tâm trạng không tốt, với lại thời gian sinh của Vegas sắp tới rồi, ở dạng thú dễ chịu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu Anakin
FanficChuyện kể về em bot mặt lạnh nội tâm phong phú đi giải cứu anh top của đời mình