- Dạ con chào chú!Kinn nhìn ông Karn ngồi trên sofa mà mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, hắn đâu có ngờ ông về sớm vậy, giờ ông lấy gậy đập hắn thì hắn cũng chỉ có thể cắn răng chịu đựng mà thôi.
- À. Cậu Kinn ghé chơi. Quý hóa quá.
- Dạ con không dám. Chú đừng nói vậy.
Vegas thấy mà sợ dùm anh người yêu, bình thường ông Karn lúc nào cũng hòa ái dễ gần, sao bây giờ mặt cười nhưng mà nhìn đáng sợ quá đi. Bình thường ba cực kì hiền, giờ nhìn ba miệng cười mà ánh mắt như dao găm muốn xiên người ta làm cục cưng lạnh hết cả sống lưng.
- Ba ơi. Ba đừng la ảnh mà..
- Ngồi yên, lo ăn cháo của em đi, không được xen vào.
Pol trừng mắt nhìn Vegas, vừa hay cháo nóng đã được đưa lên nên anh bắt cậu ăn, để yên đó anh với chú Karn xử thằng âm binh kia. Vegas bị nạt thì xụ mặt, cụp đuôi ngoan ngoãn ăn phần cháo trước mặt, vừa ăn vừa cầu nguyện cho Kinn.
- Cho hỏi cậu Kinn đây là gì của con tôi mà giữ nó cả đêm giờ mới đưa về?
- Dạ con...
- Chú hỏi nhiều chi chú??? Vác cây gậy ra đập nó què giò đi. Chứ nó như này với Vegas, như kia như kia...
Pol nói hăng như được đánh tiết, nói không ngớt cái miệng, anh sợ ai giành nói hay sao đó mà hết như này lại như kia, túm lại là không thể tha thứ cho thằng Kinn được. Cục cưng ngồi sát bên sợ anh đứt hơi nên vội đưa ly nước cho anh uống lấy sức, chứ cáo trạng nãy giờ có xu hướng thở hơi lên rồi. Uống nước thấm giọng rồi anh nói còn trơn tru hơn trước, tố cáo Kinn không còn cái nước nào cứu vãn, ông Karn càng nghe mày càng nhíu chặt, bàn tay nắm lại thành quyền, thì ra trong khi ông không để ý con ông đã phải chịu nhiều uất ức như vậy. Đúng là không thể dễ dàng bỏ qua được.
- Những gì Pol nhà tôi nói có đúng không hả cậu Kinn? Cậu coi con tôi là trò đùa hay con chó con mèo muốn chơi đùa bao nhiêu cũng được đúng không?
- Dạ con không có. Con là nghiêm túc. Là do trước kia con có mắt như mù. Mong chú rộng lượng bỏ qua cho con. Tác thành cho con với em tìm hiểu nhau.
- Tìm hiểu con khỉ. Ai cần tìm hiểu cái ngữ như anh???
Pol thở phì phì liếc Kinn tóe lửa, đụng ai thì đụng chứ đụng vô cục cưng nhà này là tới số. Ông Karn nghiêm mặt nhìn Kinn, lại nhìn qua Vegas đang lo lắng mà thở dài trong lòng, con trai ông sao mà ngốc nghếch quá đi.
- Cậu về đi. Sau này đừng tới tìm Vegas nữa.
- Ơ ba!!! Đừng mà ba. Tụi con thương nhau thật lòng mà.
- Chú. Con biết con làm nhiều điều sai, chỉ mong chú cho con cơ hội bù đắp lại cho Vegas. Con sẽ không làm em ấy buồn khổ nữa đâu. Xin chú hãy tin con.
Kinn quỳ xuống trước mặt ông Karn mà cầu xin, người cao ngạo như hắn lần đầu tiên hạ mình xuống tới mức này, tất cả là vì người mà hắn yêu. Ai nhìn thấy Kinn quỳ xuống cũng ngạc nhiên không nói nên lời. Vegas thấy anh người yêu quỳ thì cũng quỳ theo, hai mắt rưng rưng nhìn ông Karn, như thể ông chia cắt hai người là việc làm thất đức lắm.
- Ba ơi! Ba đừng chia rẽ tụi con mà. Do..do trước kia Kinn bị bỏ bùa nên mới quên con, mới đối xử với con không tốt. Chứ thật ra Kinn không có làm gì quá đáng với con hết. Ba bỏ qua cho ảnh đi ba.
- Em nói sao chứ anh ta như kia ai bỏ bùa được?
- Em nói thiệt mà. Hic...anh hết thương cục cưng rồi. Cục cưng nói mà anh hông tin....
Pol thấy Vegas khóc thì bối rối, dù gì anh cũng chứng kiến từng đấy việc, giờ nói do bùa ngải anh vẫn thấy thiệt thòi cho cục cưng nhà mình. Ông Karn nghe đôi trẻ trình bày thì cũng nguôi ngoai, cũng hiểu bùa ngải Thái Lan nó đáng sợ cỡ nào, nhưng mà ông vẫn giận nhé. Con ông đáng yêu thế nỡ nào làm nó buỗn bã khóc lóc thế kia.
- Hừ. Cứ cho là như vậy đi. Nhưng việc con tôi đau khổ vật vã vì cậu cũng là thật. Tôi không thể coi như không có gì xảy ra.
- Dạ chú có đánh có chửi con như nào cũng được. Chỉ mong chú tác thành, con sẽ chứng minh là con yêu thương Vegas thật lòng.
- Ba ơi..
- Cậu đưa nó lên phòng nghỉ ngơi đi. Tôi phải xem cậu biểu hiện như thế nào đã rồi mới tính chuyện sau này. Nếu có hẹn đi đâu thì báo trước, phải đưa Vegas về nhà trước 11h đêm. Khi nào tôi thấy được thì tôi sẽ cho phép cậu với con tôi ở bên nhau.
- Dạ!!! Con cảm ơn chú! Con sẽ cố gắng!! Con xin phép ạ.
Kinn hớn hở cảm ơn ông Karn rối rít, vội vàng bế Vegas chạy lên phòng trong khi cậu với Pol còn đang ngơ ngác. Sau khi đôi trẻ khuất bóng Pol mới quay qua nắm áo chú mình mà lắc.
- Chú!!! Sao chú cho phép??? Làm vậy lỡ nó thấy dễ ăn nó hà hiếp Vegas thì sao???
- Chóng mặt... Trời ơi chú tiền đình con ơi!!! Giờ không cho Vegas nó khóc bù lu bù loa lên con dỗ được không?
Pol nghe tới đây thì ngừng lắc, đúng là anh không dỗ được.
- Chú thấy Kinn nó thật lòng. Chú chỉ cho hai đứa tìm hiểu nhau thôi. Còn sau này nếu nó đối xử không tốt với Vegas thì chú không cho cưới xin gì nữa. Yên tâm.
- Coi như con tạm tin.
Kinn và Vegas sau khi lên được tới phòng thì mừng húm, hai người ôm nhau xoay vòng vòng tới khi chóng mặt mới ngã xuống giường. Hắn vui vẻ hôn trán cậu, cậu cũng hôn trán hắn một cái thật kêu, chỉ cần được ông Karn cho phép quen nhau là đủ rồi, Pol gì đó Kinn chả quan tâm. Từ nay về sau chỉ tập trung lo cho người yêu của hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu Anakin
FanfictionChuyện kể về em bot mặt lạnh nội tâm phong phú đi giải cứu anh top của đời mình