Cậu vợ câm

592 50 2
                                    


Sau một trận đầu váng mắt hoa, Vegas còn chưa kịp định thần thì đã nghe bên tai tiếng thở dốc trầm thấp của người đàn ông. Cậu ngước mắt lên thì sốc không nói nên lời, bộ phận bên dưới truyền đến cảm giác đau đớn như xé toạc cậu làm hai, tên kia vẫn đang gầm gừ trong cổ họng vì cảm giác sung sướng, nhưng ánh mắt lại lạnh băng nhìn chăm chăm vào Vegas.

Vegas: Con mẹ nó.... Mới vừa xuyên vào đã thấy mình bị chịch! Ê con nhím kia bộ hết thời điểm xuyên qua rồi hả?

Nhím xù: Aaaa trẻ con không nên nhìn.

Vegas: Không nên con mẹ mi. Chuyện này là sao?

Nhím xù: Xin lỗi kí chủ. Tôi không quyết định được thời điểm cậu sẽ xuyên vào nhân vật trong mơ. Chỉ có thể truyền dữ liệu thế giới này cho cậu thời điểm xuyên đến, dựa vào tình huống xung quanh mà tìm cách giải quyết cho phù hợp thôi à.

Vegas: Dưng không mất đời trai ngang xương vậy?

Nhím xù: Tôi sẽ truyền dữ liệu cho cậu. Nhiệm vụ của cậu ở đây là giúp công ty của Kinn không bị phá sản, giúp hắn không vì tuyệt vọng mà tự sát.

Vegas: Nhiệm vụ gì lạ lùng. Kinn tài giỏi như vậy sao mà công ty phá sản được?

Nhím xù: Là do hắn cảm mến một người con trai tên Tee nhưng không dám thổ lộ, lại thêm bị ép cưới cậu, nhưng vẫn tiếp xúc qua lại với Tee, lâu dần từ thích chuyển thành yêu. Nhưng bên cạnh Tee lúc đó đã có người khác, hắn vì ghen tuông nên tìm cách hãm hại người ta, cuối cùng bị người ta phản công, liên tiếp thua cuộc tới mức phá sản, người nhà cũng bị liên lụy mà mất mạng, vì vậy hắn tự sát để giải thoát cho bản thân.

Vegas: Đầu óc này không đi làm biên kịch thiệt uổng. Tình tiết máu chó cỡ này cũng nghĩ ra được.

Nhím xù: Kí chủ! Cậu có thể làm cầu nối tác thành cho Kinn với Tee, như vậy thảm kịch sẽ không xảy ra.

Vegas: Mắc gì phải làm vậy?

Nhím xù: Hể?

Vegas: Chịch tao xong còn đòi tao giúp đến với người khác hả? Đừng có mơ.

Nhím xù: Chứ cậu định làm gì?

Vegas: Để mai tỉnh rồi nói. Giờ mệt quá, đau ê ẩm cả người, tao ngủ đây.

Ý nghĩ vừa dứt Vegas liền lâm vào hôn mê, cơ thể của nguyên chủ yếu ớt hơn Vegas nhiều lắm, bị người ta lật tới lật lui sớm đã mệt rã rời rồi. Kinn nhìn người con trai nhỏ nhắn dưới thân dần mất đi ý thức, tim khẽ đánh thịch một cái nhưng rất nhanh bị hắn bỏ qua, loại người như cậu không đáng để thương xót, tỏ ra sợ hãi yếu đuối cho ai xem?

Hôm nay Kinn cùng Vegas đến dự một buổi tiệc do bạn thân hắn tổ chức,cậu là đối tượng mà ba mẹ hắn ép cưới từ mấy tháng trước, lúc đầu nhìn cũng có chút thiện cảm vì khuôn mặt cậu xinh đẹp, đôi mắt nhu hòa long lanh ánh nước. Nhưng rồi chút thiện cảm bị đập tan khi hắn phát hiện mình bị bỏ thuốc, lên đến phòng thì gặp trúng cậu đang mặc áo choàng tắm ngồi trên giường, Kinn nghĩ thầm chắc chắn là do cậu giở trò, lấy việc quan hệ này mà trói buộc hắn. Kinn cho rằng đằng nào cũng là vợ chồng, cậu lại không biết xấu hổ, vậy thì cho cậu ăn chút đau khổ cũng không quá đáng gì mấy. Vì vậy hắn bổ nhào đến lôi cậu lên giường giải thuốc, nhưng người gì đâu mà yếu đuối, mới có một tí đã ngất xỉu, chơi chẳng đã gì hết.

Giải cứu AnakinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ