Nghe tiếng nói của người vừa đến, Vegas quay ra hướng phòng khách, nhìn thấy Tee đang đứng đó, trưng ra vẻ mặt tươi cười dịu dàng mà trong lòng khó chịu. Kinn dù gì cũng thích người ta mấy năm, bây giờ nói yêu cậu nhưng cậu biết có thể mình không bằng người ta, một giây sau liền bị hất ra.Vegas nhịn đau định đứng dậy thì bị Kinn đè lại
Kinn: Vegas! Em còn chưa ăn xong. Há miệng nào.
Vegas khó xử nhìn hắn, Kinn biết bé con của mình nghĩ gì, thấy tâm trạng cậu chùng xuống hẳn thì đau lòng, hắn cần chứng minh cho cậu thấy cậu là người duy nhất mà hắn để tâm.
Tee: Anh Kinn! Anh không chào đón em hả? Không phải lúc trước em đến nhà anh vẫn vui vẻ nói chuyện với em mà.
Kinn: Chuyện lúc trước đừng nhắc nữa, tôi là người đã có gia đình, nên phải để ý cảm xúc của vợ mình hơn. Cậu về đi, chúng ta nói chuyện sau.
Tee: Anh... Là anh nói em có quyền đến nhà anh không cần xin phép, có thể ở lại đây nếu thích. Giờ anh lại nói như vậy sao? Quan hệ của chúng ta...
Kinn: Lời đó tôi đã nói cách đây 1 năm rồi. Giờ có vợ tôi ở đây, cậu ý tứ một chút. Tôi với cậu chỉ là bạn, không hơn.
Kinn nói chuyện nhưng vẫn không nhìn Tee cái nào, hắn vẫn đang chuyên tâm đút cơm cho Vegas, thấy cậu không ăn nữa thì nhẹ nhàng xoa đầu cậu.
Kinn: Sao lại không ăn? Em khó chịu ở đâu hả?
Vegas: Anh không nên để mặc cậu ấy..
Vegas gõ điện thoại nói chuyện với Kinn, hắn đáp
Kinn: Em quan trọng hơn. Nào, ăn thêm đi. Em mới ăn có vài muỗng cơm thôi đấy.
Hắn lại đưa cơm đến bên miệng Vegas, hết cách, cậu đành há miệng ăn cơm. Tee nhìn thấy mà ganh tị đỏ mắt.
Tee: Cậu Vegas đúng là còn trẻ con nhỉ? Đến ăn cơm cũng cần người đút. Anh Kinn cũng thật chiều chuộng cậu.
Cậu ta tiến đến ngồi vào bàn ăn, Kinn nhíu mày
Kinn: Cậu về đi. Tôi sẽ nói chuyện với cậu sau. Đừng ở đây làm Vegas khó chịu.
Tee: Không lẽ anh đuổi khách thẳng thừng vậy sao? Anh đừng lạnh nhạt như vậy mà. Chúng ta thân thiết như trước không được sao anh?
Kinn: Không được. Vợ tôi sẽ buồn.
Kinn mặc kệ cậu ta rưng rưng nước mắt, chỉ chú tâm chăm bẵm bé con nhà mình, trong lòng xuất hiện một tia chán ghét với Tee, sao hắn không nhận ra cậu ta có thể đáng ghét như vậy nhỉ? Làm Vegas khó chịu không muốn ăn cơm, không ăn ốm rồi sao?
Vegas len lén liếc nhìn qua Tee đang ngồi đối diện, trong lòng vụng trộm vui vẻ một hồi, ít ra lúc này Kinn quan tâm cậu hơn là thật. Nhìn cái mép mèo nhếch lên, đầu nhỏ còn lắc lư, Kinn biết là bé con này đang vui lắm. Sự hối hận và thương tiếc dâng lên trong lòng hắn, nếu không phải hắn vô tâm thì cậu đâu phải vì một chút sự quan tâm này mà vui vẻ đến vậy. Kinn tự hứa với lòng mình sau này sẽ yêu thương cậu nhiều hơn nữa, đặt cậu ở vị trí ưu tiên, cho cậu tất thảy mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời.
Vegas: Anh không ăn hả? Nãy giờ tôi chưa thấy anh ăn gì hết.
Kinn: Em đổi lại cách xưng hô đi. Anh cũng đã đổi rồi mà.
Vegas: Nhưng...tôi quen rồi...
Kinn: Em ghét anh nên không muốn đổi chứ gì..
Hắn xụ mặt nhìn cậu, bé con này, làm cũng làm rồi sao còn xưng tôi với hắn chứ? Hắn còn muốn được cậu gọi là chồng cơ.
Kinn: Không chịu đâu. Em mà không đổi cách xưng hô là anh tuyệt thực đấy.
Vegas đỏ mặt nhìn hắn, tự nhiên làm nũng với cậu là sao? Mà cũng đáng yêu, giống con chó bự ở nhà ông bà bên Mỹ lắm. Vegas dè dặt gõ gõ điện thoại rồi đưa hắn xem.
Vegas: Anh ơi?
Kinn: Hừm..
Vegas: Kinn?
Kinn: Gọi cái khác. Cái khác đi.
Vegas:..... Chồng?
Kinn: Ừm. Ngoan. Nào ăn cơm tiếp đi em.
Thấy hắn vui ra mặt khiến Vegas càng ngại hơn, nhưng cũng không nhịn được khẽ cười một cái, tiếp tục cúi đầu ăn cơm hắn đút. Tee ngồi đối diện bị coi như không khí bực tức không thôi. Cậu ta đứng dậy ra phòng khách ngồi.
-----------------
Sau khi ăn xong, Kinn đẩy Vegas ra phòng khách, bản thân thì dọn dẹp chén đũa, xong còn gọt cho cậu một đĩa trái cây để tráng miệng.
Xoảng
Tee: Aaaaaa... Cậu Vegas! Sao cậu lại...
Nghe tiếng đổ vỡ lớn, Kinn vội chạy ra ngoài. Hắn thấy mảnh thủy tinh vỡ nát, trên đấy còn loang lổ một ít máu, Tee đang sợ hãi ngồi bệch dưới đất, còn Vegas thì đứng như trời trồng. Thấy hắn ra tới, Tee liền bật khóc:
Tee: Anh ơi... Hức... Cậu Vegas.. Cậu ấy không thích em. Cậu ấy muốn hại em..huhuhu..
Kinn: Vegas?
Cậu nhìn hắn, hai mắt đỏ hoe, theo bản năng vội giấu tay của mình ra sau lưng. Với một người câm như cậu, biện giải liệu có ai tin không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải cứu Anakin
Hayran KurguChuyện kể về em bot mặt lạnh nội tâm phong phú đi giải cứu anh top của đời mình