Trời vào đông đã lâu, thời tiết ngày càng lạnh, mà đã lạnh thì không ai muốn rời khỏi chăn bông ấm áp để ra ngoài hết. Vừa hay bạn nhỏ Lưu Chương nhà chúng ta cũng vậy.
"Bạn bé của anh ơi mau dậy đi làm thôi." Châu Kha Vũ vén tấm chăn bông dày ấm áp, hắn vươn tay xoa nhẹ lên gò má của em.
"Hôm nay lạnh lắm, cho em ngủ thêm một chút đi mà." Lưu Chương mơ màng dụi vào lòng bàn tay Châu Kha Vũ nũng nịu. Bên ngoài thật sự rất lạnh, bạn nhỏ không muốn rời khỏi chăn a.
"Không được, chúng ta trễ rồi."
"Anh sợ gì chứ, ai dám trừ lương anh. Vũ là tổng giám đốc cơ mà."
"Nhưng anh sẽ trừ lương em."
"Tồi tệ, thế mà bảo là chiều em nhất."
Nhìn Lưu Chương lười biếng bĩu môi rồi lục đục nằm xoay lưng lại với hắn Châu Kha Vũ không khỏi bật cười trước sự giận dỗi đáng yêu của em. Hắn cúi xuống thổi vào tai em như một lời trêu chọc rồi nhanh chóng xách em ra khỏi chăn. Lưu Chương nhất thời bị động mà giãy giụa phản kháng nhưng sức lực của em chẳng bao giờ chiến thắng được Châu Kha Vũ cả.
Sau khi được đánh răng rửa mặt bằng nước ấm Lưu Chương lại cả người vô lực bám lấy Châu Kha Vũ để hắn mặc thêm quần áo rồi bế ra xe. Khi tới công ty cũng được đi thang máy riêng cùng Châu Kha Vũ nên không sợ bị ai bắt gặp hết trơn, đến lúc được hắn bế về tới phòng làm việc Châu Kha Vũ còn dặn người chuẩn bị cho em chocolate nóng mà em hay uống. Ngồi trong lòng Châu Kha Vũ được hắn xoa chân bóp vai, đã vậy còn được uống chocolate, Lưu Chương hạnh phúc, Lưu Chương lại muốn đi ngủ rồi.
"Ông chủ chúng ta có một cuộc họp với các giám..."
Thu ký Phương bước vào thông báo lịch trình ngày hôm nay nhưng chưa kịp nói hết lời đã bị cảnh tượng trước mặt làm cho cứng họng. Cũng chẳng gì, chỉ là tổng giám đốc một tập đoàn lớn đang lén lút âu yếm cấp dưới trong lòng mà thôi. Người ngoài không biết cứ đồn Châu Tổng bị lãnh cảm với tình yêu, không thì nói hắn quá kén chọn. Nhưng đâu ai biết được rằng vị tổng giám đốc này đang bận có mối quan hệ nửa tối nửa sáng với nhân viên của mình cơ chứ. Thư ký Phương ho vài cái rồi trở về dáng vẻ chuyên nghiệp của một thư ký như lúc ban đầu.
"Sếp, tôi đến lấy văn kiện để chuẩn bị cho cuộc họp chiều nay."
Châu Kha Vũ lúc này mới rời mắt khỏi Lưu Chương. Hắn với lấy tập văn kiện trong hộc tủ đưa cho thư ký Phương rồi xua tay ý muốn đuổi người. Đến khi cánh cửa văn phòng đóng lại Châu Kha Vũ cúi xuống muốn tiếp tục ôm hôn nhưng Lưu Chương lại lấy tay che môi, lắc đầu.
"Hong cho hun nữa...sưng môi rồi."
Ô hay bạn nhỏ là đang làm nũng với hắn sao. Châu Kha Vũ nghe giọng mũi lí nhí của Lưu Chương đột nhiên thấy vô cùng cao hứng. Hắn nắm lấy tay bạn nhỏ khẽ hôn rồi nhấc cả người em đặt lên đùi. Hai tay Châu Kha Vũ vòng qua eo Lưu Chương siết lại, đầu gục vào hõm vai em cọ tới cọ lui.
"Tuần này có một sự kiện lớn được tổ chức tại chi nhánh bên Pháp, sáng mai phải bay rồi, Chương đi cùng anh nhé."
"Em biết là Vũ sẽ không nỡ để em ở nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kha Chương] Tôi với tổng tài thế nào lại yêu đương rồi
FanfictionBá đạo tổng tài công x dương quang thụ Châu Kha Vũ x Lưu Chương "Kẻ khôn ngoan không sa vào lưới tình. Nhưng Lưu Chương là kẻ ngốc." "Vinh hạnh cả đời của Châu Kha Vũ là được cùng em yêu đương." 📌OOC Tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng củ...