05

288 24 8
                                    


Tờ mờ sáng, Lưu Chương lật đật tỉnh dậy. Cậu mắt nhắm mắt mở leo xuống khỏi chiếc giường êm ái đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

Hôm qua sau khi giải quyết mọi chuyện với ban giám đốc Châu tổng đã đề xuất cậu làm người mẫu cho buổi chụp tạp chí ngày hôm nay thế nên hôm qua cậu phải ở lại họp với bên tổ thiết kế, trao đổi một chút về việc chụp ảnh đến tối muộn mới được về nên mặt mày hôm nay có chút mệt mỏi.

Lê thân xuống phòng bếp thứ chào đón Lưu Chương là hai miếng bánh mì ốp la còn nóng hổi và một ly sữa đậu nành. Nhìn qua cũng biết là thằng nhóc Gia Nguyên chuẩn bị cách đây không lâu. Lưu Chương với nó sống cùng nhà, tầng trên là của cậu, tầng dưới của nó, nhưng từ lúc nó học đại học đến giờ là thời gian chủ yếu đều ở ký túc xá, hiếm lắm mới có dịp được về nhà nên cả cái nhà hai tầng này chỉ có mình cậu ở.

Lưu Chương vừa uống hết cốc sữa thì bên ngoài đã vang lên tiếng còi của đoàn xe công ty. Cậu cất vội chút bát đĩa vào bồn rửa, tay với lấy cái túi con vịt quen thuộc, khóa cửa cẩn thận rồi leo lên xe cùng đoàn di chuyển đến địa điểm quay chụp tạp chí.

Đoàn xe di chuyển đến khu rừng nằm ở phía ngoại ô thành phố. Địa điểm quay chụp lần này nằm bên cạnh một cái hồ khá lớn sâu trong rừng. Do được lên lịch từ trước nên phía công ty đã cho người đến đây dọn dẹp nên đoạn đường di chuyển cũng không gặp khó khăn.

Sau 15 phút, đoàn xe vừa dừng lại bên hồ, đội ngũ nhân viên ngay lập tức chạy xuống setup, chuẩn bị cho buổi quay. Trong khi mọi người đang lắp đặt máy quay, Lưu Chương được thư ký Phương dẫn ra makeup và làm tóc. Ngồi chờ đợi chán chê công đoạn makeup cũng hoàn thành. Stylist thuần thục xịt một lớp keo mỏng lên tóc Lưu Chương rồi chỉnh lại trang phục cho cậu.

Tạp chí lần này theo phong cách thu đông, hay nói đúng hơn nó chính là bộ sưu tập thu đông của năm nay. Outfit đầu tiên mà tui chụp là một chiếc áo sơ mi, khoác thêm một chiếc sơ mi tím nhạt có cổ áo to hơn bình thường và cuối cùng là một chiếc áo gile bằng len, đan họa tiết gì tui cũng không biết miêu tả nữa. Do hôm qua họp đến tối muộn để một số anh chị người mẫu hướng dẫn những cái cơ bản để chụp hình cộng thêm sự sáng tạo trong việc pose dáng nên chẳng mất bao lâu outfit đầu tiên của tui đã hoàn thành. Nhường chỗ cho những người mẫu khác tui nhanh chóng theo chị Phương đi chuẩn bị cho outfit thứ hai.

Bước ra khỏi phòng thay đồ, nhìn bản thân mình trong gương, mái tóc vẫn như vậy nhưng quần áo đã thay sang một bộ hợp với mùa đông hơn. Áo hoodie kẻ sọc hai màu đen, xanh rêu. Phối với quần trắng ống rộng và một đôi giày thể thao màu xanh cổ vịt. Đứng trong hậu trường chờ đợi bỗng ánh mắt tui va phải hình dáng cao quen thuộc của cái người vô sỉ mỗi lần gặp hay đè tui ra hôn đó.

"Sếp!" Tui vẫy tay gọi lớn.

"Xin lỗi em, tôi có chút việc nên đến muộn một chút. Nãy giờ chụp hình thế nào? Em có mệt không?" Châu Kha Vũ bộ dạng thong dong đi tới, vừa nói vừa đặt hai túi nước đóng chai mới mua sang bên cạnh, với tay lấy một chai, vặn nắp rồi đưa cho Lưu Chương.

"Cảm ơn sếp. Em không sao ạ." Lưu Chương nhận lấy chai nước từ Châu Kha Vũ uống một ngụm, nhanh nhảu đáp. "Mà bộ sưu tập thu đông lần này của bên mình xịn thật đấy, rất hợp gu em, vải mặc cũng rất thích." Cậu nói tiếp.

[Kha Chương] Tôi với tổng tài thế nào lại yêu đương rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ