C23,24: Phạm Phi Nhung ngất xĩu

303 26 1
                                    


Từ sáng sớm, Mạnh Quỳnh đã rời khỏi biệt thự. Cũng từ lúc đó đến giờ đã hơn tám giờ sáng, mọi người trong nhà cũng không thấy bóng dáng của Phi Nhung đâu.

Trong khi mọi người đang định cử một người lên phòng xem thử Phi Nhung như thế nào thì lúc này trước cửa đại sảnh có một chiếc ô tô thương hiệu nổi tiếng, là hàng phiên bản giới hạn đổ đến. Khiến mọi người tạm ngưng việc bàn bạc mà chia nhau ra làm việc trước, riêng Quản gia Ôn ra ngoài đón tiếp vị khách mời vừa đến.

"Dạ, Đại thiếu gia mới tới."

Người đến là một nam nhân có thân hình cao to, lịch lảm, vẻ ngoài tiêu sái, phong độ, cả người lẫn thần thái đều toát lên nét thanh cao, quyền quý. Anh mang vest xanh trang nhã, gương mặt tuấn mỹ lẫn ánh mắt ấm áp, mang đến cho người nhìn cảm giác có nhiều thiện cảm.

"Mạnh Quỳnh có nhà không bác?"

"Dạ thiếu gia đã ra ngoài từ sớm rồi ạ."

Quản gia Ôn cung kính đáp lời.

"Cái thằng nhãi ranh này, mới sáng đã chạy đi đâu rồi mà không đến Tập đoàn cũng không có ở nhà."

Người đàn ông lẩm bẩm một mình, sau đó lại hỏi tiếp Quản gia Ôn thêm một câu:


"Vậy vợ của Mạnh Quỳnh có ở nhà không? Hay ra ngoài cùng nó luôn rồi bác?"

"Dạ, Thiếu phu nhân hiện đang trên phòng. Nếu Đại thiếu gia muốn gặp thì tôi kêu người lên gọi Thiếu phu nhân xuống ngay ạ."

"Được, vậy bác lên gọi cô ấy xuống đây cho tôi gặp một chút."

"Dạ! Vậy mời Đại thiếu gia vào trong ngồi chờ."

- ---------------

Trên phòng ngủ, ánh nắng bên ngoài đã gắt gao soi thẳng vào tấm kính từ phía ban công nhưng người con gái vẫn nằm co ro trên giường, không một chút động thái nào. Cho đến khi bên ngoài cửa phòng chợt vang lên âm thanh gõ cửa thì cô mới cựa mình thức giấc.

Cảm nhận đầu tiên khi mở mắt ra là nơi nào trên thân thể cũng đau nhức, xương khớp cứ như muốn rã rời ra thành từng mảnh. Vùng cổ in hằn không biết bao nhiêu dấu hôn, vết cắn từ đỏ tới bầm tím, tất cả đều là hậu quả mà người đàn ông đó đã mang đến cho cô suốt đêm qua.

Anh như một con thú dữ đói khát, cứ vồ lấy cô mà ăn sạch sẽ, hành hạ đến khi cô chẳng còn chút sức lực nào thì mới chịu buông tha.

Tiểu Điệp đứng bên ngoài chờ đợi cũng khá lâu nhưng vẫn không thấy bên trong có động tĩnh gì, lúc cô định quay lưng bỏ đi thì cửa phòng đã được mở ra.

Phi Nhung sắc mặt nhợt nhạt, hai mắt hơi sưng vì khóc lẫn thiếu ngủ, đôi môi vốn non mềm gợi cảm giờ đây lại khô khan, nứt nẻ vì thiếu nước, chất giọng khàn đặc khẽ vang lên:

"Có chuyện gì vậy tiểu Điệp?"

"Dạ, có Đại thiếu gia đến tìm Thiếu gia nhưng mà Thiếu gia không có ở nhà nên ngài ấy muốn gặp Thiếu phu nhân để gửi dự án gì đó. Nhưng mà em thấy sắc mặt của Thiếu phu nhân không được tốt cho lắm, vậy người có gặp Đại thiếu gia không ạ?"

Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ