C115,116: Đội vợ lên đầu

505 30 6
                                    


"Mami ơi, chúng ta không phụ ba sao?"

"Mẹ cũng muốn, nhưng ba không cho mẹ làm!"

Phi Nhung tạm dời mắt khỏi bản thiết kế trên tay để quay qua trả lời câu hỏi của bé Nhược Lam bằng gương mặt mang biểu cảm lực bất tòng tâm.

"Chậc chậc... Mami sắp bị ba chiều hư rồi!"

Người phụ nữ bị giật mình hết sức kinh ngạc trước câu nói vừa rồi của cô bé.

Nếu cô nhớ không lầm câu nói "sắp bị ba chiều hư" là cái câu mà cô thường xuyên nói với Mạnh Quỳnh mỗi khi tiểu Lam được anh chiều chuộng một điều gì đó.

Ai mà ngờ được bà cụ non ấy lại học theo rồi còn nói lại với cô y hệt giọng điệu cô hay nói, đã vậy còn lắc đầu, chậc lưỡi kiểu như rất ư là bất lực.

"Ai thế? Ai bị ba chiều đến sắp hư thế nhỉ?"

Đúng lúc Phi Nhung chẳng biết đối chất thế nào thì vừa hay có Mạnh Thái, Diệu Ninh, Phương Khuê, Dương Sơn còn có cả Thoại An không biết có hẹn trước hay không mà lại đến cùng một lúc.


"A, ông bà nội, ông bà ngoại!"

Vừa nghe thấy giọng nói ngọt như mía lùi của bà nội Diệu Ninh, cô bé liền vui mừng ra mặt sau đó còn không đợi mọi người đi tới đã hí hửng chạy về phía họ.

"Ông bà ơi, mami của tiểu Lam sắp bị ba chiều hư rồi!"

Sau khi được Diệu Ninh bế lên tay thì cô bé lém lĩnh đã lập tức mách lẻo với hai bên ông bà nội ngoại, khiến Nhược Lam đang đứng đối diện chỉ biết trưng ra bộ mặt oan uổng.

"Vậy à! Nhưng ba làm gì mà con nói ba chiều hư mẹ?"

"Dạ từ chiều tới giờ ba cứ loay hoay trong bếp nấu bữa tối, lâu lâu tiểu Lam lại chạy vào xem lén thì thấy ba bận không kịp nghỉ tay luôn, mà ba không chịu cho mami vào phụ. Như vậy là ba cưng chiều mami quá rồi. Mà bà nội ơi, tiểu Lam còn biết chuyện này nữa ạ!"

Nói đến câu cuối cùng cô bé đã che miệng, lời phát ra vô cùng khẽ khàng như thể đang có bí mật gì đó muốn tiết lộ cho Diệu Ninh biết.

"Chuyện gì vậy, tiểu Lam nói cho bà nội biết được không?"

Nhược Lam không vội nói mà lại lén nhìn về phía Phi Nhung, sau đó mới ghé sát chiếc miệng nhỏ vào tai Diệu Ninh, thầm thì chỉ đủ cho bà và Phương Khuê đứng bên cạnh nghe thấy.

"Tiểu Lam hay thấy ba bóp vai, bóp tay, chân cho mami. Ba ôm rồi hôn mami nữa, con còn thấy ba hay làm nũng sau đó bị mami la nhưng mà ba vẫn cứ cười thôi à!"

"Nguyễn Nhược Lam, con đang to nhỏ gì với bà nội đó?"

Nghe Phi Nhung nghiêm giọng hô lên thì cô bé liền che miệng lại híp mắt cười, sau đó nép vào lòng Diệu Ninh nhưng ánh mắt lại đang cầu cứu Phương Khuê đứng bên cạnh.

"Bà ngoại, mami lớn tiếng với tiểu Lam!"

"Ờ, bà ngoại biết rồi để bà ngoại la mẹ tiểu Nhung nha, cho cái tội ăn hiếp chồng, con."


"Ơ mẹ... Con vô tội, mọi người hãy tin con! Con không biết gì thật mà!"

Phi Nhung mặt mày mếu mó. Cô có biết cái gì đâu, sao tự nhiên cứ như trở thành kẻ có tội tày đình vậy nè.

Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ