C85,86: Có duyên không nợ

274 30 2
                                    


《TẬP ĐOÀN NGUYỄN THỊ》

*Ting.*

Người đàn ông ngồi trên vị trí ghế Chủ tịch, anh đang tập trung cao độ để giải quyết một mớ rắc rối trong dự án mới của công ty, vì anh vừa phát hiện ra có rất nhiều chỗ còn sai sót.

Dù bận nhưng khi nghe thấy chuông tin nhắn từ điện thoại vừa vang lên thì anh đã lập tức gác lại công việc để mở ra xem. Sở dĩ anh coi trọng chuyện tin nhắn hơn là vì có một người thường hay liên lạc với anh qua tin nhắn chứ ít khi gọi điện nói trực tiếp.

[Tối nay sang nhà em ăn tối nha! Có chuyện quan trọng muốn nói với anh!]

Nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn bấy nhiêu chữ nhưng lại khiến sắc mặt của Tiêu Đài chợt trở nên trầm mặc.

Anh đang lo rằng không biết chuyện quan trọng mà Phi Nhung muốn nói là gì? Phải chăng cô sẽ từ chối anh?Chỉ mới nghĩ thôi thì anh đã cảm thấy buồn trong lòng.

[Anh sẽ tới sớm!]

Phản hồi tin nhắn cho cô xong, anh để tấm lưng nam nhi cường tráng tùy ý thả lỏng tựa vào thành ghế, ánh mắt đối diện với trần nhà, mang nhiều nét ưu tư.

Kể từ khi trở về Thượng Hải, người con gái ấy đã biểu hiện rất rõ chuyện giữ khoảng cách với anh. Thay vì để anh sống ở Bạch gia, tiếp tục giả vờ làm ba của Nhược Lam để cô bé được vui vẻ như trước đây thì cô đã chọn cách nói dối cô bé rằng anh bận việc.

Có lẽ bây giờ cô đã giải thích rõ ràng cho đứa trẻ hiểu hết mọi chuyện. Và tiếp theo sẽ đến lượt anh!


"Nếu là ý trời ban tới thì ta nhận thôi."

Người đàn ông tự nhủ một mình, sau đó khẽ cười bình thản, anh thở ra một hơi như trút đi những suy nghĩ bâng quơ đang hiện diện trong đầu, sau đó mới bắt đầu trở lại công việc đang làm dang dở.

*Cốc cốc cốc.*

"Vào đi."

Vừa hay lúc này lại có người gõ cửa phòng, vẫn với phong thái của một ông chủ quyền lực, Tiêu Đài hơi nghiêm giọng lên tiếng, nhưng mắt thì vẫn dán chặt vào dự án trên bàn.

Người đến tìm anh là một nữ nhân viên xinh đẹp, vóc dáng thiếu nữ thật hoàn hảo trong trang phục công sở, có phần chân váy body ôm trọn vòng ba đẩy đà và phô ra được điểm mạnh là vòng eo vô cùng thon thả.

Gương mặt kiều diễm, ngũ quang tinh xảo, nhan sắc xinh đẹp lại cho đối phương nhận được cảm tình từ ánh mắt ấm áp và dịu dàng.

Trên tay cô mang vào một tập tài liệu, uyển chuyển đi đến trước bàn làm việc của Tiêu Đài, nhẹ nhàng đặt xuống.

"Chủ tịch, mời xem qua hợp đồng mới."

Một giọng nói tuy rất dịu dàng, nhưng lại được thể hiện qua cách nói dứt khoát từ phong thái của một người bản lĩnh khiến Tiêu Đài hơi cau nhẹ đôi lông mày hình lưỡi kiếm sắc xảo.

Với tốc độ không nhanh không chậm, người đàn ông chuyển ánh mắt nhìn lên cô gái, mày kiếm vẫn đang hơi nhíu lại vì trong ký ức của anh chưa từng gặp qua cô nhân viên này bao giờ.

Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ