Hôm nay là ngày Mạnh Quỳnh và Phi Nhung thực hiện việc thứ nhất trong kế hoạch bắt đầu lại từ đầu sau một lần đã đổ vỡ với tình yêu chẳng được trọn vẹn.Chỉ mới hơn 6 giờ sáng Phi Nhung đã chuẩn bị xong bữa sáng tươm tất, đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình nhỏ của mình.
Vừa tháo xong tạp dề vốn định lên phòng xem Mạnh Quỳnh đã dậy chưa thì anh đã xuống tới từ lúc nào, lại còn bất ngờ ôm lấy cô từ phía sau.
"Ai cho em dậy sớm trước anh! Không có em anh ngủ không ngon gì cả nên bây giờ cảm thấy hơi mệt rồi nè."
"Anh mệt hả? Trong người có khó chịu chỗ nào không? Em đưa anh đi bệnh viện nha!"
Nghe anh nói mệt thôi mà cô đã cuống hết cả lên, cô lập tức quay người lại dùng ánh mắt lo lắng tỉ mỉ ngắm nhìn khuôn mặt của người đàn ông, xem có gì bất ổn hay không thì đột nhiên lại thấy anh bật cười, sau đó còn hôn chụt lên môi cô một cái.
"Anh chỉ nói đùa thôi mà. Xem em kìa, lại căng thẳng, nhăn mặt nhíu mày nữa rồi."
Biết anh đùa thì người phụ nữ mới cảm thấy nhẹ lòng. Quả thật bây giờ sức khỏe của anh là điều mà cô lo lắng nhất, nên cứ hễ khi nghe thấy anh nói mệt, hay sắc mặt anh hơi khác thường hơn một chút thì lòng cô đã chẳng yên.
"Sau này đừng có trêu em kiểu vậy nữa. Anh làm em sợ đó."
"Sao lại sợ? Dạo này anh thấy em lạ lắm nha, cứ như là có chuyện gì đó đang giấu anh vậy."
Thấy anh nghi ngờ, cô liền né tránh ánh mắt của người đàn ông, đi đến kéo ghế trước bàn ăn ra, rồi trở lại nắm tay anh dẫn đi đến ghế, ấn anh ngồi xuống. Sau đó đẩy phần điểm tâm đến trước mặt anh, rồi mới cất lời:
"Anh ăn đi rồi chúng ta đến Cục dân chính đăng ký kết hôn, sau đó lại đi chụp ảnh cưới. Hôm nay sẽ rất bận rộn, nên khi nào anh thấy không khỏe thì phải nói ngay cho em biết nha!"
Phi Nhung cố tình lảng tránh câu hỏi của Mạnh Quỳnh, nhưng anh thì lại càng thêm nghi ngờ nên nét mặt đã có phần trầm xuống.
"Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh? Từ lúc xuất viện tới giờ em luôn lo lắng về sức khỏe của anh. Có phải bác sĩ đã nói anh đang mắc bệnh gì đó trong người nên em mới lo âu như thế đúng không?"
"Chồng à, anh lại suy nghĩ lung tung rồi đó. Chẳng qua em thấy vết thương của anh chỉ vừa bình phục, bác sĩ cũng dặn em phải chú ý đến sức khỏe của anh nên em mới như thế thôi. Anh ăn sáng đi nha, xong rồi còn đi đăng ký kết hôn nữa."
Nói xong Phi Nhung liền bắt đầu phần ăn của mình, thấy vậy Mạnh Quỳnh cũng không nói thêm gì nữa. Tuy anh không hỏi gì thêm nhưng trong lòng căn bản vẫn chưa thể an tâm.
- ---------------
"Mạnh Quỳnh, anh tìm thấy không mà lâu vậy?"
Nghe thấy giọng nói của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh liền quay lại nhìn người con gái ấy. Trên tay anh cầm một tờ giấy, đôi chân đang từng bước tiến về phía người phụ nữ.
Bắt gặp nét mặt dường như đang cảm thấy rất chênh vênh của anh và tờ giấy anh đang cầm trên tay thì sắc mặt của Phi Nhung cũng chùn xuống. Nụ cười đang hiện trên môi nhạt dần, cô vừa định mở lời muốn nói gì đó với anh thì người đàn ông đã lên tiếng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự em chọn đau thương!
RomancePhi Nhung từ lâu đã yêu Mạnh Quỳnh, nhưng anh dường như không cảm nhận được điều đó, hoặc là anh chỉ vờ xem như không biết mà thôi. Hai người đã có hôn ước với nhau, nhưng mà anh lại hoàn toàn không đoái hoài tới cô, mà dành tình cảm cho Tiểu San, b...