《SÂN BAY F》"Khi nào sang tới nơi con nhớ gọi video call về cho mẹ thấy mặt với xem chỗ ở như thế nào nha. Sắp xếp xong công việc ổn thỏa mẹ sẽ sang đó một chuyến xem môi trường sống mới của con ra sao."
Đây đã là lần thứ ba Phương Khuê căn dặn tới lui khiến Phi Nhung hay Thoại An và Dương Sơn đều phải cười lắc đầu chịu thua.
Thật ra thì sau khi hôn nhân của Phi Nhung đỗ vỡ, khiến cô chịu không ít tổn thương thì từ lúc đó Phương Khuê cũng bận lòng về cô con gái nhỏ của mình nhiều hơn. Bà lo lắng đủ thứ, và lúc nào cũng muốn cô được vui vẻ, thoải mái. Sợ cô còn buồn chuyện cũ nên mới tìm cách trốn tránh.
Phận làm mẹ, lo lắng cho con cái là một trách nhiệm cần thiết và điều đó đương nhiên cô cũng hiểu rất rõ nên trước những lời căn dặn của Phương Khuê càng khiến cô cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn, tình thương đó không biết bao nhiêu mới đủ đầy.
"Dạ, con biết rồi mà mẹ! Mẹ yên tâm đi nha, ở nhà mẹ với ba cũng phải lo chú ý đến sức khỏe đó. Lớn tuổi hết rồi giảm bớt công việc lại, cứ để đó cho anh hai lo toan, ba mẹ nghỉ ngơi đi."
Cô gái ôm cánh tay của Phương Khuê, tựa đầu lên vai bà mà nũng na nũng nịu, miệng nhỏ còn luôn mỉm cười để mọi người cảm thấy yên tâm về cô nhiều hơn nữa.
"Ba mẹ biết rồi. Con sang đó cũng phải giữ gìn sức khỏe cho thật tốt. Ba mẹ ở đây đã có anh hai con lo rồi nên không cần phải bận tâm."
"Dạ! À mà đúng rồi, hình như hồi sáng con nghe loáng thoáng là 3 giờ chiều này ba có cuộc họp cổ đông quan trọng lắm đúng không? Bây giờ cũng gần 3 giờ rồi này, hay ba mẹ với anh hai cứ về Tập đoàn lo công việc đi. Lát nữa con cũng lên máy bay rồi."
"Đợi con lên máy bay rồi ba mẹ đi, muộn chút cũng không sao mà."
Phương Khuê cứ bịn rịn chẳng nỡ rời xa con gái, nhưng Phi Nhung thì lại không muốn để ba mẹ nhìn thấy lúc cô quay lưng đi vì sợ Phương Khuê sẽ khóc nên cô lại nói khéo léo nói:
"Nếu tới muộn sẽ không hay đâu mẹ. Mình là chủ nên tuân thủ phép tắc làm gương cho mọi người nữa. Ba mẹ với anh hai cứ đi đi mà, con đi rồi sẽ về chứ có phải đi luôn đâu."
"Tiểu Nhung nói đúng rồi đó mẹ. Cuộc họp này có đủ tất cả cổ đông trong công ty, chúng ta không thể đến muộn được đâu."
Thoại An cũng nói thêm vô thì Phương Khuê mới thay đổi chủ ý. Bà cứ sụt sịt muốn khóc nên Phi Nhung phải ôm bà một cái để dỗ dành.
"Thôi mà mẹ... Đừng buồn nữa mà..."
"Mẹ với ba và anh con đi trước. Tới nơi nhớ gọi về cho mẹ ngay đó nha."
"Dạ... Con biết rồi mà. Anh hai đưa ba mẹ đi đi kẻo muộn."
Bịn rịn mãi một lúc, dù không muốn thì cuộc chia ly vẫn phải diễn ra. Rời khỏi cái ôm của cô con gái, Phương Khuê đưa tay chạm vào má cô một cái rồi mới thật sự tách ra xa cô hơn.
"Tạm biệt! Ba mẹ nhớ giữ sức khỏe nha! Anh hai lo chăm sóc chu đáo cho be mẹ đó!"
"Dạ, tôi biết rồi cô nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự em chọn đau thương!
RomancePhi Nhung từ lâu đã yêu Mạnh Quỳnh, nhưng anh dường như không cảm nhận được điều đó, hoặc là anh chỉ vờ xem như không biết mà thôi. Hai người đã có hôn ước với nhau, nhưng mà anh lại hoàn toàn không đoái hoài tới cô, mà dành tình cảm cho Tiểu San, b...