C53,54: Sừng mọc đầy đầu

282 27 7
                                    


《THƯỢNG HẢI》

Khi mặt trời đã lên cao tận bảy tám sào, thì người phụ nữ nằm trên chiếc giường king size trong căn phòng sang trọng nhất tại ngôi biệt thự Winner tráng lệ mới mơ màng tỉnh giấc.

Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu Lại Minh San tỉnh dậy sau cơn say bí tỉ từ đêm trước. Và lúc mở mắt ra thì mặt trời đã lên cao khỏi đỉnh đầu.

Vẫn với thói quen ngủ nướng như mọi ngày, cô ta lăn lộn trên giường thêm một lúc thì mới chịu lồm cồm ngồi dậy, vò vò mái tóc đã xơ rối sau nhiều tiếng vùi mình trong chăn. Nét mặt ngơ ngác mãi một lúc đến khi tỉnh ngủ hẳn thì mới có chút tỉnh táo như thường xuất hiện.

Việc đầu tiên sau khi tỉnh ngủ mà cô ta làm không phải là nhìn xung quanh tìm người đàn ông nào đó mà lại tìm tới điện thoại đầu tiên.

Màn hình điện thoại vừa mở, thứ hiện ra trong tầm mắt người phụ nữ chính là dòng thông báo tin nhắn với nội dung.

[2 giờ chiều nay gặp cưng tại chỗ cũ nhé! Khách sạn R. Anh có quà đặc biệt cho bé!]


Đọc xong nội dung tin nhắn, nét mặt cô gái liền hiện ra nét vui sướng và hào hứng. Trên môi là nụ cười tràn đầy thích thú.

Thích cũng phải thôi, vì đây là gã đại gia ả vừa tóm được cách đây ít ngày. Quan trọng là gã luôn đáp ứng được những gì cô ta muốn mà không hề gò bó hay cảm thấy mất tự do khi ở bên cạnh người đàn ông hiện tại.

Ném chiếc điện thoại trở lại nệm, người phụ nữ mặt mày phấn khởi bước xuống giường, sau đó đi thẳng vào toilet để chuẩn bị ra ngoài vì lúc này đã sắp đến giờ hẹn với tình nhân.

Người đời có câu: Ngựa quen đường cũ, tính nào thì tật đó. Quả thật đối với Lại Minh San là chẳng hề sai một chút nào. Năm lần bảy lượt đội lên đầu Mạnh Quỳnh hết mũ xanh này đến nón xanh khác mà anh ta vẫn chẳng hề nhận ra. Để cô ta ngày càng ung dung tự tại.

Nhưng đi đêm ắt hẳn chắc chắn rồi sẽ có một lần gặp phải ma. Chỉ là lúc nào thì lại không một ai biết được.

- ---------------

Trước cổng khách sạn R, nằm gần ngoại ô thành phố lúc này là bóng dáng của chiếc Lamborghini phiên bản giới hạn của Lại Minh San vừa dừng lại.

Sau vài giây, thân ảnh nữ nhân cực kỳ nóng bỏng trong chiếc váy body được cắt xẻ táo bạo, ôm sát cơ thể khoe trọn mọi đường cong nhức mắt, đã bước ra khỏi chiếc xế hộp sang trọng. Cô ta trang điểm kỹ càng, sắc sảo nhưng lại mang kính râm che đi một phần khuôn mặt.

Lúc này từ phía trong khách sạn, một người đàn ông trung niên ăn mặc sang trọng niềm nở bước ra và dang rộng vòng tay chào đón người phụ nữ ấy, nóng vội hôn lên má cô ta một cái, sau đó cả hai cùng nhau tình tứ, thân mật tiến thẳng vào trong khách sạn.

Cùng lúc này cách đó không xa, trong không gian của một chiếc ô tô khác lại vừa vang lên những âm thanh *tách,tách* là tiếng chụp ảnh từ điện thoại, mà nơi camera hướng tới chính là khung cảnh đầy tình ái của người phụ nữ cùng gã đàn ông vừa bước vào khách sạn kia.


Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ