Người đàn ông dùng động tác nhanh nhất để cởi bỏ hết tất cả quần áo trên người xuống một cách nhanh chóng.Đập vào mắt cô gái là thân hình tráng kiện với từng đường cơ thịt săn chắc, một body siêu phẩm hiện diện ngay trong tầm mắt khiến cô nhất thời say đắm. Vòm ngực đầy đặn, đường bụng sáu múi nóng mắt người nhìn. Chỉ với nửa thân trên của Mạnh Quỳnh đã khiến nét mặt Phi Nhung ngay ngẩn cả ra, cho đến khi đôi đồng tử trong sáng ấy bắt gặp thứ nam tính to lớn đã sớm ngẩng cao đầu phía dưới thì gương mặt thoáng chốc đã đỏ bừng, nhiệt độ thân thể không tự chủ được mà bắt đầu dâng cao.
"Mạnh Quỳnh... Em..."
Cô lồm cồm định ngồi dậy vì cảm thấy có chút sợ hãi, thật ra thì cô vẫn còn bị ám ảnh bởi lần trước đó. Cái hôm bị anh phá thân đầy đau đớn và tủi nhục khiến tâm lý một cô gái còn non nớt vẫn còn rất hỗn loạn và lo sợ.
Người đàn ông không nói gì, mà chỉ cong môi cười tà mị sau đó trực tiếp ấn cô gái nằm trở xuống nệm. Không do dự, liền ngang nhiên chiếm trọn đôi môi nhỏ nhắn của cô thêm một lần nữa.
Nụ hôn của anh lần này có chút mạnh bạo, cuồng nhiệt hơn trước đó khi cứ như muốn nuốt luôn môi và lưỡi của cô vào trong thì mới thỏa lòng.
Môi anh hôn, một tay anh vân vê quả đào tiên to đầy, tay còn lại vuốt ve một đường từ vòng eo thon thả dọc xuống cặp đùi trắng mịn, mon men đi vào nơi tư mật giữa hai vách thịt non mềm.
Đóa hoa tuyệt sắc ấy rất nhạy cảm, những ngón tay thon dài của người đàn ông chỉ vừa chạm vào thì nơi đó đã rò rỉ chút ít nước xuân trơn ướt. Dịch thủy ấy mịn như lòng trắng trứng gà thật khiến người đàn ông cảm thấy phấn khích, chỉ muốn nhanh chóng đưa tay tiến thẳng vào trong thăm dò từng tế bào nhạy cảm bên trong khe động bé xíu chứa đầy mật tình ấy.
"Ưm...aa..."
"Tiểu San... Em thật sự rất tuyệt vời."1
Cảm xúc vốn dĩ đang thăng hoa thì khi nghe thấy anh gọi tên người con gái ấy, cô lại như rơi thẳng từ thiên đàng xuống tận đáy của địa ngục.
Cô chơi vơi đến mất hết cảm xúc, nước mắt từ đâu lại trào ra. Khóe môi bị hôn đến sắp sưng lên khẽ mím chặt để tiếng nấc thôi không phát ra thành tiếng.
Đôi mắt ngập nước mông lung hướng thẳng lên trần nhà, nhìn chầm chầm vào một điểm. Trong đầu tự hỏi chính mình rằng cốt cuộc bản thân đang làm gì đây? Lòng tự tôn của một người con gái đã chạy đi đâu mất rồi? Sao tim cô tự dưng lại đau nhói thế này, đau thật sự quá đau.
"Khóc rồi sao? Lẽ ra cô nên nằm đây rên rỉ, sung sướng mới phải chứ? Giương khuôn mặt ủy khuất lấm lem nước mắt đó ra làm gì?"
Những lời lẽ khó nghe, cùng chất giọng bạc bẽo, lạnh lùng tựa như băng của người đàn ông bất ngờ vang lên khiến cô gái vội giật mình.
Cô quay qua nhìn anh thì đã bắt gặp nụ cười nửa miệng đầy khinh bỉ trên khuôn mặt lạnh ấy.
Những gì anh vừa nói là sao đây? Ngụ ý trong từng câu nói ấy chẳng phải đang khinh rẻ cô sao? Hóa ra từ đầu anh đã xem cô như một con rối để anh thỏa sức chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự em chọn đau thương!
RomancePhi Nhung từ lâu đã yêu Mạnh Quỳnh, nhưng anh dường như không cảm nhận được điều đó, hoặc là anh chỉ vờ xem như không biết mà thôi. Hai người đã có hôn ước với nhau, nhưng mà anh lại hoàn toàn không đoái hoài tới cô, mà dành tình cảm cho Tiểu San, b...