Trong bữa ăn tối giữa ba người, Lại Minh San luôn là người làm chủ bàn ăn. Cô ta mở đầu hết chủ đề này đến chủ đề khác, vừa ăn, uống rượu vừa ôn lại chuyện thời sinh viên.Ngồi cạnh cô ta không ai khác chính là Mạnh Quỳnh, cánh tay của anh vẫn luôn giữ lấy bàn tay người con gái anh yêu đặt ngay trên bàn. Cứ qua vài phút lại đút thức ăn cho cô, một màn tình cảm nồng ái của hai người họ là từng mũi kim ghim sâu vào bên trong trái tim nhỏ bé của Phi Nhung.
Cứ như thế cô lại phải uống rượu, dù chỉ là nhâm nhi chút ít nhưng vẫn có thể giúp cô giải bớt phần nào tâm trạng.
"Anh còn nhớ cái hôm anh tỏ tình với em không Mạnh Quỳnh? Hôm đó chính là ngày em hạnh phúc nhất trong suốt 18 năm đầu đời. Giờ nghĩ lại em vẫn còn lâng lâng vui sướng."
Lại Minh San ôm lấy cánh tay của người đàn ông, nghiêng đầu tựa vào bờ vai rắn rỏi ấy mà ôn lại chuyện xưa.
Chẳng biết là vô tình hay cố ý nhưng những lời đó đã khiến Phi Nhung đau nhói trong tim. Ngày hôm đó, ai không biết Lại Minh San chính là người hạnh phúc nhất khi được một người thanh niên vừa đẹp trai, tài giỏi lại là con nhà quyền quý tỏ tình ngay ngày tốt nghiệp chứ.
Chỉ có một điều mà không ai biết là... Trong khi người con gái ấy sung sướng, hạnh phúc khi có được tình yêu của đời mình thì Phi Nhung cô lại là người đau khổ nhất. Vậy mà hôm nay, vết thương cũ ấy lại một lần nữa bị chạm vào khiến lòng cô nhỏ máu đau thương.
"Phi Nhung, cậu còn nhớ ngày hôm đó không? Đến bây giờ mình vẫn còn nhớ như in mẫu thư tỏ tình của anh ấy. Cái gì mà...
(Tiểu San, từ khi gặp em, anh mới biết thế nào là yêu thích một người, nụ cười của em, ánh mắt đơn thuần, trong sáng của em đã khiến tim anh bồi hồi, xao xuyến. Anh yêu em, ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Quen biết, tiếp xúc và gần gũi nhau hơn một năm anh mới biết là tương lai sau này anh chẳng thể nào sống thiếu em. Cho nên, hôm nay anh muốn nói là... Tiểu San, đồng ý làm bạn gái anh nha!!!)
Đó, nguyên văn chính là như thế, tuy có hơi sến nhưng mà lúc đó em đã rất rất cảm động. Đến bây giờ em vẫn cảm thấy rất may mắn khi được anh yêu thương."
Lại Minh San lại luyên thuyên một hơi không ngừng nghỉ, nói đến câu cuối cùng cô ta đã ngước lên nhìn vào khuôn mặt tuấn mỹ của người đàn ông mà mỉm cười hạnh phúc.
Mạnh Quỳnh từ đầu tới cuối vẫn luôn nhìn cô người yêu của mình bằng ánh mắt trìu mến, lúc này khi hai gương mặt đối diện với nhau anh liền không ngại gì mà hôn chụt lên môi cô một cái.
Tất cả những cử chỉ thân mật ấy, Phi Nhung đều được chứng kiến, đột nhiên cô cảm thấy sống mũi cay xè, khóe mắt chợt xuất hiện dòng nước âm ấm lấp đầy cả tròng mắt. Sợ lệ rơi, cô vội quay sang hướng khác lấy khăn giấy chậm nước mắt để nó không rơi xuống. Trạng thái này của cô vô tình lại rơi vào tầm mắt của Lại Minh San.
"Phi Nhung, cậu đang khóc hả? Sao thế?"
"Đâu có, lúc nãy có cái gì bay vào mắt mình hay sao á nên giờ hơi ngứa một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự em chọn đau thương!
RomancePhi Nhung từ lâu đã yêu Mạnh Quỳnh, nhưng anh dường như không cảm nhận được điều đó, hoặc là anh chỉ vờ xem như không biết mà thôi. Hai người đã có hôn ước với nhau, nhưng mà anh lại hoàn toàn không đoái hoài tới cô, mà dành tình cảm cho Tiểu San, b...